มาเป็น(เมีย)พี่เหอะ

8.8

เขียนโดย bobbynut

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.55 น.

  5 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,103 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน พ.ศ. 2558 13.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) เรื่องคืนนั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผมนั่งเหม่อลอยมองออกไปทางหน้าต่าง
เรื่องคืนนั่นยังคงฝังอยู่ในสมองของผมมันเป็นฝัน
ร้ายของผมทุกคืนเลย ไอ่บ้านั้นจะตามหลอกหลอน
ผมไปถึงไหนกัน นี้มันก็ผ่านมาสองอาทิตย์ล่ะผมยัง
จำน่าหม่อนั้นได้ชัดเจน พูดแล้วก็โมโหจัง
 
"มานั่งเหม่อทำห่าอะไรอยู่ล่ะครับเพื่อนบี"เสียงไอ่เน็คเพื่อนรักคนเดียวของผมเอ่ยขึ้นทำให้ผมหยุดคิดเรื่องนั้นและหันมาสนใจมันไอ่เน็คมันเป็นสนิทของผมพวกผมมักันแค่สองคนอ่ะครับก็งี้คนมันหล่อนิเนาะ. ฮ่าๆๆๆๆ
 
"อ่าวเชี่ยเน็ค!! มีไรฟ้ะ"ผมถามมันแบบงง ว่ามันเรียกผมทำห่าอะไร ==
 
"อ่าว เพื่อนบีครับ มึงจะไม่แดกกกกข้าวหรอครับเพื่อน!!" เน็คพูดแบบงุดงิด ผมก็งุดงิดน่ะ
"แดกสิครับเพื่อนเน็ค ไม่ต้องทำน่ายักใส่ก็ได้ครับ"ไอ่ห่านิเวลามันหิวทีไรชอบทำน่ายักทุกทีเลย
 
"ถ้าแดกก็ลุกสิครับ นั่งทำห่าไรอยู่ล่ะครับมึง!" ไอ่นี้มึงกินหมามาเรอะปากเสียจังว้ะ 
 
"ครับๆๆเพื่อนเน็ค "ผมรีบลุกเดินตามมันออกมาจากห้องถ้าช้ากว่านี้น่ะผมคงต้องโดนมันฆ่าหมกห้องแน่
และพอผมเดินออกมาจากห้อง ผมก็ต้องชะงัก ทันที
 
"อ่าว!!,ที่รักมาสักทีปล่อยให้เข้ารอตั่งนานแน่ะ" เป็นใครไปไม่ได้นอกจากไอ่ห่าหน้าหล่อนั้น 
 
"ใครที่รักว่ะ มึงหรอเหี้ยบี!!"ไอ่เน็คจ้องหน้าผมอย่างงๆผมไม่ได้ตอบอะไรมัน เพราะผมยังอึ่งๆอยู่ให้นี้มันเรียนอยู่นี้อ่อไม่น่าใช่นิ มันไม่ได้ใส่เครื่องแบบโรงเรียนมา ที่มันใส่มาคือเสื้อนักศึกษา มันมาทำเหี้ยไรฟ้ะ
"พี่ขอคุยด้วยหน่อยสิ"มันไม่พูดป่าว แต่ดันเดินเข้ามาลากผมมาถึงหลังตึก ไอ่เพื่อนบ้าก็ไม่ห้าวอะไรเลยสัสนิ
 
"มีอะไรจะคุยกับผมครับ" ผมมองน่าคนตัวสูงด้วยแววตาสงสัยแกมอยากรู้ หมอนั้นมองน่าผมนิ่ง
"บีไอ.เป็นเมียพี่เถอะน่ะ" ผมอึ่งและชอกคาที่ครับ ใครจะไปรู้ จู่ๆไอ่น่าหล่อโครตๆจะมาขอผมเป็นเมีย มันบ้าหรือเมาว่ะ
 
 
ช่วยวิจารณ์ หน่อยน่ะค่ะ จ้ะได้มีกำลังใจ ในการแต่ง
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา