Fic inazuma รักนะเด็กเ(ก)รียน

10.0

เขียนโดย Minksang

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.39 น.

  11 ตอน
  2 วิจารณ์
  19.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2558 17.03 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ตามตัวจนเจอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตามตัวจนเจอ
เมื่อถึงวันแข่งขันระหว่าง โรงเรียนไรมง และ โรงเรียนเทย์โคคุนักกีฬาเตรียมตัวอยู่ในห้อง ทุกๆคนฝึกซ้อมเป็นอย่างดีและมั่นใจว่าจะชนะด้วย!!      "ทุกคนไปลุยกันเลยยยย!!!!" เสียงกัปตันทีมตะโกนให้กำลังใจลูกทีม .......เทย์โคคุงั้นเหรอ?....แล้วฉันจะเจอนายอีกมั้ยนะ.......... เสียงรำพันในใจของเจ้าของเรื่อนผมสีฟ้านามว่า คาเซมารุ อิจิโรตะทำเอา เอนโด มาโมรุ เพื่อนคนสยิทอดสงสัยในใบหน้าไม่สบายใจของเพื่อนไม่ได้      "คาเซมารุ..นายโอเคนะ?!" เอนโดถาม      "ส...สบายน่า ^^;" เอนโดได้ยินดังนั้นจึงโล่งใจอีกนิดนึง...      "สวัสดีครับทุกๆท่าน กระผมคาคุมะ เคนตะ หัวหน้าชมรมหมากรุกไรมง มาทำหน้าที่บรรยายการแข่งขันในวันนี้ ไก่ของฝ่ายได้จะขันได้ดังกว่ากันน!! ท่านผู้ช้มมมมมมม!!!" เห้ยๆ เดี๋ยวๆ!! คาคุมะ แกจะเอาไก่มาเล่นบอลเรอะ??! "อ่ะ...'โทษครับไรท์ฯ ผมบรรยายผิดบทเอาใหม่ๆ....ฝ่ายใดจะชนะไปครับวันนี้ท่านผู้ชมมมมมมมมม!!"      "เอ...ฝ่ายนั้นจะเป็นแบบไหนนะ?!" เอนโดพูดขึ้นด้วยความตื่นเต้น เมื่ออีกฝ่ายลงสนามชายผมฟ้าถึงกับนิ่งค้าง.....     "คิโด....???!!"      "ไม่เจอกันนานเลย คาเซมารุ..."

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา