Fic Inazuma Angel & Evil

8.9

เขียนโดย Minksang

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.33 น.

  9 ตอน
  6 วิจารณ์
  13.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2558 14.50 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Intro

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Intro
     ชายหนุ่มผมสีครีมเซ็ททรงซุปเปอร์ไซย่า(?) กำลังนั่งเงียบๆ ในห้องคนเดียวสีหน้าปรากฎได้ชัดถึงความ เรียบนิ่ง นี่อาจจะเป็นเสน่ห์ของเขาที่ดึงดูดหัวใจเหล่านางสวรรค์ก็ได้
     แอ้ดดดดดดด
เสียงประตูดังขึ้นปรากฎสาวสวยนางหนึ่งผมสีน้ำตาล
     "ชูยะลูก...เดี๋ยวแม่จะให้ลูกลงไปเรียนบนโลกมนุษย์นะลูก...." ผู้เป็นแม่กล่าว
     "ครับ........(_-  ) (-_-) (_-  )" เจ้าตัวว่า ชินนี่เดินเข้ามานั่งข้างๆ ลูกชายพร้อมกล่าวว่า
     "กลับมาจากโลก ลูกต้องโตเป็นผู้ใหญ่ การพูดการจาพอเป็นพิธีนะลูก..."
     "ผมว่า..มันก็ไม่มีประโยชน์.." เสียงเข้มกล่าวกับมารดา
.
.
.
     "พ่อคร้าบบบบบบ!!" ชายผมฟ้าวิ่งตึกๆ มาหาบิดาที่กำลังนั่งครุ่นคิดบางอย่าง
     "มีอะไรลูก..อิจิโรตะ?" ซิกนัสถามลูกชายคนเดียว
     "ท่านพ่อจะให้ผมไปโลกมนุษย์หรอครับ?? ดีใจจังเลย แต่ผมไม่อยากไป ผมคิดถึงท่านพ่อ บลาๆๆๆๆ" ร่างเล็กไล่รายชื่อต้ังแต่บิดาจนถึงนางสนม(?) ทำเอาผู้เป็นพ่อหัวเราะน้อยๆ
     "ฮะๆ ไม่ต้องห่วง..พ่อให้เจ้าไปปีเดียวพอ.."
     "อ่างั้นได้ครับ...."

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา