Fic Inazuma Angel & Evil

8.9

เขียนโดย Minksang

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.33 น.

  9 ตอน
  6 วิจารณ์
  13.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2558 14.50 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ไม่ได้บังเอิญแค่พรหมลิขิต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไม่ได้บังเอิญแค่พรหมลิขิต
Dark Hell
     ชายสูงวัยนาม ซิกนัส ผู้เป็นราชาของอาณาจักรแห่งนี้กำลังรอสิ่งท่านบรรชาไป
     "ท่านซิกนัส...ผู้เฝ้าประตูเซโกะมาแล้วครับ..." ทหารนายหนึ่งวิ่งมาคุกเข่าต่อหน้าราชาพร้อมพูดในสิ่งที่ได้รับบรรชา
     "ขอบใจเจ้ามาก..ไปทำหน้าที่เจ้าต่อเถิด.." ซิกนัสว่า
     "รับทราบ.." เมื่อทหารนายนั้นออกไปเด็กสาวเรือนผมสีแดงมัดทวินเทลเก้าเท้าเข้ามาอย่างสง่าดวงตาคมสีมรกตลืมขึ้นและเธอก็รีบคุกเข่าลงพร้อมกล่าวว่า
     "มีอะไรให้ข้าพเจ้ารับใช้คะท่าน?!" เธอพูด
     "อีก 3 วันข้าจะให้ลูกชายข้าออกไปที่โลกมนุษย์เจ้าช่วยจัดทำข้อมูลและที่อยู่ให้ลูกข้าและอีก 2 วันจะมีการจัดงายเลี้ยงที่ Magic Garden...." ราชาบรรชามายาวเหยียดเป็นหางปลากระเบนราหู
     "รับทราบค่ะ..." จากนั้นเธอลุกขึ้นโค้งหนึ่งครั้งแล้ววิ่งไปที่ประตูที่นางเฝ้า
 
Shinning Paradise
     ราชินีแห่งสรวงสวรรค์กำลังรอผู้เฝ้าประตูแห่งความตายมาพบซึ่ง...
     "ขออนุญาต พะย่ะค่ะ!" ชายผมสีดำครึ่งหนึ่งขาวครึ่งหนึ่งเดินเข้ามา ดวงตาสีนิลคมหลุบลงด้วยความเคารพบุคคลตรงหน้า
     "อีก 2 วันข้าจะจัดงานที่สวน Magic Garden...เจ้าช่วยหน่อยนะ.."
     "พะย่ะค่ะ..." คุโระรับคำ .....ซ..ซวยแล้วตรูว..จะล่มป่าววะ?!......
     "เจ้าช่วยหาที่อยู่โดยแปลงในโลกมนุษย์ให้ข้าด้วยละกันนะ ลูกข้าจะไปที่นั่น..." ราชินีไหว้วาน
     "ด้วยความยินดีพะย่ะค่ะ.." จากนั้นคุโระก็เดินออกไป
 
The Door Of Death
     "หน้าอย่างงี้ มีงานล่ะสิคุโระ.." เซโกะพูดกับเพื่อนซี้ประตูข้างๆ
     "ใช่น่ะสิ..2 วันมีงาน 3 วันไปโลก.." คุโระบ่นออกมาหน่ายๆ
     "เดี๋ยวๆ วันเดียวกันเลยดิ๊.." และทั้งคู่ก็หันมามองหน้ากันอย่างชั่วร้าย
.
.
.
.
2 วันถัดมา
Magic Garden
     ทุกๆสิ่งจัดวางอย่างสวยงามสถานที่แห่งนี้ถูกแต้มด้วยสีสันมากมาย เมื่อเหล่าเทพทั้งสองฝ่ายมาถึงก็อึ้งทึ่งกันเลยทีเดียวเพราะไม่อยากเชื่อว่าจะเจอผู้ที่อยู่คนละแดนแบบนี้และเจอกันในงานอำลาบุตรเช่นเดียวกัน
     "ท่านซิกนัส?!/ท่านชินนี่?!" ทั้งคู่เอ่ยพร้อมกัน
     "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มางานวันเดียวกันค่ะ.." ราชินีกล่าว
     "เช่นกันพะย่ะค่ะ ราชินี.." ราชาพูด
.....นี่มันเป็นพรหมลิขิตรึเปล่านะ ที่เทพทั้งสองดินแดนมาพบกันในงานแบบนี้.........
     "เค้าบอกว่าพรหมลิขิตแหละ คิกๆๆ" เสียงชายคนหนึ่งพูด
     "ฉันว่าพรหมลิขวิต55 ดีนะเจ้าชายโกเอนจิกับท่านคาเซมารุยังไม่มา ไม่งั้นชอค.."
     "เรื่องจะเป็นไงต่อเซโกะ?.." คุโระนี่เอง
     "จะสปอยหรอห้ะ? เดี๋ยวรู้กันงานเลี้ยงจะเป็นแบบไหนแล้วท่านคาเซมารุและและเจ้าชายโกเอนจิจะใส่ชุดอย่างไร..เดี๋ยวไรท์เตอร์เค้ามาบอกเอง ช่วยติ-ชมด้วยละกันล่ะ..." เซโกะพูดทิ้งท้ายก่อนไปเลือกเสื้อผ้าให้เทพทั้ง2

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา