Fic Inazuma Angel & Evil

8.9

เขียนโดย Minksang

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.33 น.

  9 ตอน
  6 วิจารณ์
  13.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2558 14.50 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) การพบเจอของเจ้าชาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
การพบเจอของเจ้าชาย
Magic Garden
     ในขณะที่เทพทั้งสองฝ่ายกำลังรอคอยบุตรของเขาอยู่นั้น เซโกะ ผู้เฝ้าประตูแห่งความตายฝั่ง Dark Hell ก็เดินเข้ามาหาราชาซิกนัส
     "อภัยค่ะ..ท่านซิกนัสคะ...ชุดของเจ้าชายต้องการแบบไหนคะ.." เธอกระซิบถาม
     "สีดำละกันมีเขามีหางด้วยน่ารักดี ^^" ซิกนัสพูดอย่างอารมณ์ดี
     "หู..ห..หาง...?! ด..เดี๋ยวนะคะ! ผู้ชายนะคะ..." เซโกะทวนศัพท์าราชา
     "นั่นแหละๆ ฮ่าๆๆ เร็วๆล่ะใกล้เวลาแล้ว..." จากนั้นเซโกะรีบวิ่งไปที่ห้องของเจ้าชายคาเซมารุทันที
Shinnig Paradise
     "ขออนุญาตพะย่ะค่ะ..." คุโระเดินเข้ามาหาโกเอนจิ
     "?" เจ้าตัวไม่พูดอะไรเพียงแค่ทำหน้าสงสัย
     "มาแต่งตัวพะย่ะค่ะ...." คุโระกล่าวเสียงเรียบ
___________________________________
The Door Of Death
     เมื่อบุคคลสองบุคคลออกมาจากประตูแห่งความตายฝ่ายหนึ่่งเป็นเสื้อแขนยาวสีฟ้าปกสีขาวใส่ถุงมือสีขาวชุดติดกันเป็นตัวเดียวและมีสีดำพาดกากะบาทรอบ(ชุดดาร์คเอมเพอร์เรอร์เพื่อไม่ให้ยากต่อการ จิ้นตนาการ)มีเขาอยู่บนศรีษะมีหางติดอยู่อีกฝ่ายมาในชุดสูทสีขาว กระดุมสีทองสวยงามหน้าตายังเข้มราวเทพบุตร เมื่อทั้งสองเจอกันก็ตกใจ
     "ท่านคือ..เจ้าชายโกเอนจิ..สินะ" คาเซมารุถามแต่คำถามของเขาไม่ได้ออสโมซิสเข้าสมองเขาเลยเขามัวแต่ยืนอึ้งในท่าทีอ่อนโยนและเป็นมิตรของอีกฝ่าย
     "คิกกกๆๆ..." เสียงหัวเราะของชายคนหนึ่งเล็ดเข้ามาในหูของร่างสูงทำให้เขาหันขวับไป
     "? o_O" เขาไม่พูดอีกแล้ว --; เพียงแต่ทำหน้าสงสัยว่า ..ขำทำไม?..
     "ขออภัย คิกๆ พะย่ะค่ะ..ผมเห็นท่านคาเซมารุถามแล้วท่านไม่ตอบและผมเลยขำคิกๆๆ >[++]<" คุโระกล่าว(แก้ตัว)
     "ตกหลุมไปแล้ว..." เซโกะเสริม
     "เจ้าชายคาเซมารุ เข้างานเลี้ยงกันเถอะ..." เจ้าชายแห่งสวรรค์กล่าวกับอีกฝ่ายสร้างความตกใจให้ผู้เฝ้าประตูทั้งสองได้เป็นอย่างดี
.....คุโระ..นี่เป็นครั้งแรกสินะที่เจ้าชายพูดเกิน 10 พยางค์......
.....ใช่..ฉันเพิ่งเคยได้ยินเนี่ย.......

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา