Fic Inazuma Angel & Evil

8.9

เขียนโดย Minksang

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.33 น.

  9 ตอน
  6 วิจารณ์
  13.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2558 14.50 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) อำลาบุตรจากดินแดน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อำลาบุตรจากดินแดน
     "ท่านคาเซมารุและท่านโกเอนจิมาแล้ว!!..." เสียงทหารคนหนึ่งตะโกนบอก ผู้คนในงานหันมามองเป็นตาเดียว ภาพที่ทุกคนเห็นคือ ร่างสูงผมขาวกำลังเดินจับมือ(ดึง)ร่างเล็กผมฟ้ามายังสวน ตามด้วยผู้เฝ้าประตูที่เดินยิ้มแป้น...
     "นี่แหละ..มิตรภาพของทั้งสองดินแดน.." ซิกนัสกล่าวอย่างชื่นชม
     "ถ้าทั้งดินแดนเป็นทองแผ่นเดียวกันล่ะ?? ฮะๆๆ.." ชินนี่กล่าวขำๆ
     "ฮ่าๆๆ น่าคิดนะ..เดี๋ยวๆ ลูกเราเป็นผู้ชายนี่ ฮ่าๆๆ ท่านคิดได้ยังไงเนี่ย ฮ่าๆๆ น่าขำนัก" ซิกนัสหัวเราะร่า
     "ท่านคงไม่เคืองข้าหรอกนะ ฮิๆ ^^" 
     "ไม่หรอกกก!! ได้สิดี..." ว...ว่ายังไงนะ?? ท่านซิกนัสสสสสส..หนุ่มวายป่ะนี่ยยยยยยยย??????!!!
     "ท่านพ่อ ผมได้ยินนะ!! จะให้ผมแต่งงานกับผู้ชายเรอะพ่ออออ?!" คาเซมารุโวยวายใหญ่
     "พ่อไม่ได้พูดเจ้าแหละร้อนตัว...-0-" ซิกนัสนึกขำในความใสซื่อของลูกชาย
     ร่างสูงยิ้มบางๆอย่างพอใจที่ได้ยินบทสนทนาเมื่อกี้รึเปล่านะ? งานเลี้ยงก็ต้องมีเลิกลา.....
     "ลาก่อนลูกโชคดีนะ^0^/" เทพทั้งสองกล่าวอวยพรก่อนที่ร่างของเทพทั้งสองจะค่อยๆ จางลงแล้วลงมายังโลกมนุษย์.......

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา