Crows Honey รักนี้ต้องจับกด YAOI

9.0

เขียนโดย pingpongnaraku

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 11.37 น.

  23 ตอน
  8 วิจารณ์
  27.68K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 22.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

13) DANGER

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ปอง ดูสิ ดูสิ วันนี้ฉันทาเล็บสีใหม่มาด้วยนะสวยมั้ย"
"หืม สวยสิ"ผมยิ้มมุมปาก"สวยเหมือนเธอเลยละว่ามั้ย ^^"
ผมยิ้มบางๆก่อนจะดันตัวเธอติดกำแพง อา...หน้าอกผ่าน หน้าผ่าน แล้วส่วนอื่นละ จะเด็ดเหมือนภายนอกมั้ยนะ
"ริมฝีปากของเธอดูท่าทางจะนิ่มมากเลยนะ อยากลองจูบซะแล้วสิ"
"อึ้ก!.///.''เธอก้มหน้าที่แดงมองบนพื้นก่อนจะสบตาผมช้าๆ"ทะ ทำอย่างอื่นนอกจากจูบก็ได้นะ"
อาา...เหยื่อติดกับแล้ว ดีนะที่พกถุงย--ไว้ตลอดนะ วันนี้เอากลิ่นอะไรดี สตอเบอรี่ กล้วย หรือ...สดๆดีละ
  ผมดึงตัวเธอเข้ามาใกล้ก่อนจะจรดริมฝีปากไปที่ปากเธอเบาๆ ปากโครตนิ่มเลยเว้ย! อึ้ก!อยากทำอย่างอื่นมากกว่าจูบซะแล้วสิ
"อื้ออ"
ไม่เล่นตัวสักหน่อยเลยแฮะ เธอเอาหน้าอกมาเสียดสีเข้าที่ตัวผมก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากผม ก็ไม่ได้แย่ไปซะทีเดียวหรอก ชอบซะด้วยซ้ำ แต่เล่นง่ายแบบนี้มันก็น่าเบื่อไปหน่อยละนะ
         ผมเลียต้นคอเธอแล้วจูบซ้ำที่ซอกคอของเธอจนเป็นรอยแดง ก่อนจะเลื่อนลงมาปลดกระดุมที่หน้าอกเธอออกจนเห็นเสื้อในสีขาวบาง อา ใหญ่ชะมัด 
เพราะว่าตอนนี้เป็นตอนเช้าคนเลยยังไม่มาก หึ!จะลูบไล้โลมเล้าตรงนี้ก็ไงอยู่
'ช่วยด้วย'
อา...พอผมมองลงไปตามเสียงก็เห็นผู้ชายท่าทางเด็กเรียนคนนึงกำลังโดนขู่กรรโชกเงินอยู่
"มองอะไรอยู่งั้นหรอ"
"นิดหน่อยนะ ไม่ต้องสนใจหรอกเจ้าหญิง"ผมยิ้มบางๆแล้วหอมแก้มเธอเบาๆ
อ่า..ท่าทางไม่หน่อยแล้ววะ พวกนั้นใช้อาวุธด้วย จะปล่อยไปดีมั้ยนะ ไม่ปล่อย ปล่อย ไม่ปล่อย
โว้ยยย!!น่ารำคาญชิบ
"ขอโทษนะ ไว้ต่อทีหลังแล้วกัน"
"เอ๋!!ทำไมละ"
"มีเรื่องต้องจัดการนะ"
ผมยิ้มแล้วเปิดหน้าต่างออกก่อนจะกระโดดลงจากหน้าต่างชั้นสาม วู้ววว!ลมเย็นจัง!ผมหมุนตัวกลางอากาศก่อนจะทรงตัวลงบนพื้นตรงหน้าพวกที่รีดไถเงินคนอื่น
"กำลังทำอะไรกันอยู่หรอ ^^"
"เฮ้ย!มาจากไหนวะ"
"คนหน้าตาดีอย่างฉันก็ต้อง..."ผมยิ้มมุมปาก"นรกไงละ"
"กะ...กรรมการรักษาระเบียบ"
"ชิ!กลับกันเถอะพวกเรา"
"อย่ากลับมาให้เห็นอีกละ^^"
ไอ้พวกเวรนั่นเดินผ่านผมไปส่วนผมก็เดินไปหาผู้เสียหายที่หวาดกลัว ถ้าเป็นผู้หญิงจะดีกว่านี้นะ
"พวกเรา จัดการ!!"
"ระวังครับ!" 
เกลียดพวกตลบหลังจริงๆผมกัดปากตัวเองเบาๆก่อนจะถีบพวกมันที่วิ่งเข้ามาหาผมจนมันกระเด็น
"อยากสู้กับฉันก็ไม่บอก"ผมยิ้มแล้วกางกรงเล็บออกมา
"ว้ากกก!!''
เฮ้อ!หนีกันไปซะแล้ว อ่อนชะมัด = =
"นายนะ โดนทำร้ายอะไรหรือเปล่า"
"มะ ไม่ครับ"
"งั้นหรอ ก็ดีแล้วละ"ผมมองหน้าหมอนี่"เข้มแข็งขึ้นด้วยละ"
---ผมโบกมือลาหมอนี่แล้วเดินตรงไปที่ตึกกรรมการรักษาระเบียบ เพราะรุ่นพี่เตี้ยบอกว่าจะมีนักเรียนใหม่ที่เป็นญาติของตัวเองมาเป็นเด็กแลกเปลี่ยนพักนึง ถ้าเป็นผู้หญิงคงดีนะ---

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา