Steal my Boy

-

เขียนโดย Zinner

วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 16.44 น.

  6 chapter
  2 วิจารณ์
  8,415 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2558 18.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) Caues I wanna be yours (1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันอังคารไนล์ก็ตื่นมาทำกิจกรรมยามเช้าตามปกติที่เคยทำทุกวัน ตื่นตี5ออกไปวิ่งบ้าง
 
ตี5ครึ่งอาบน้ำ
 
6โมงครึ่งก็ทานข้าวเช้ากับครอบครัวที่มีกันเพียงแค่3คน รวมถึงตัวเขาด้วย
ทำแบบนี้เป็นประจำก่อนจะไปโรงเรียนก็หอมแก้มคุณพ่อคุณแม่ก่อนไปเป็นประจำพ่อแม่ของเขามัก
 
จะบอกเขาเสมอๆว่า ' ทำตัวเป็นเด็กไปได้ ' แต่เขสเคยฟังที่ไหนกันละ
อายุ16ปี...
16ปี...
เขาอยู่กับพ่อแม่ของเขามา16ปีไม่เคยแยกกันไปไหนเลย
อยู่กันแบบครอบครัวอบอุ่น
เขารู้เสมอว่า ไม่ว่าเราจะอายุเท่าไหน อายุ 30 ขึ้น ที่จะเข้าวัยผู้ใหญ่ วัยทำงานเป็นแล้ว
 
คุณพ่อคุณแม่ของเขาก็จะคิดว่าเขาเป็นเด็กในสายตาพวกท่านอยู่เสมอ
 
เขาจึงแสดงความเป็นเด็กนี้ให้พ่อแม่เห็นตรงๆ มีไรก็บอกพ่อแม่ ไม่เคยีความลับต่อกัน พ่อแม่ของ
 
เขาเลี้ยงเขาแบบเพื่อนเสมอมา ปรับตัวเองให้เข้ากับเขา จะได้ไม่เครียดจะได้มีเพื่อนบ้างเวลาอยู่
 
บ้าน เพราะอยู่ที่บ้านเขาเองก็ไม่ค่อยไปไหนมาไหนอยู่แล้ว
 
ทุกวันไนล์จะนั่งรถเมย์สาย 84 มาโรงเรียน เป็นรถเมย์ธรรมดา ราคา9฿ แต่ก่อน8฿ ตอนนี้ขึ้นแล้ว
 
เศรษฐกิจบ้านเราก็ไม่ค่อยดีสะด้วย
 
บ้านของไนล์อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก นั่งรถเมย์สายเดียวก็มาถึงโรงเรียนแล้ว บ้านของไนล์เป็น
 
บ้านจัดสรร อยู่ในหมู่บ้านเล็กๆราคาไม่แพงสักเท่าใด
 
แต่พวกเขาก็อยู่กันแบบอบอุ่นดี
 
แค่ เวลา 15 นาที เขสก็ถึงโรงเรียนแล้ว
 
 
ณ โรงเรียนเซ็นต์แปซิฟิกคอนเวนส์
 
 
ไนล์แต่งตัวชุดนักเรียนมาเรียนปกติ วันนี้ไม่มีเรียนพละจึงใส่ชุดนักเรียนมาเรียน
 
ถ้าวันไหนไม่มีพละแล้วเผลอใส่ชุดเรียนมาละก็ โดนทำโทษแน่ๆ ครั้งที่2ก็คงจะเป็นการหักคะแนนแหละ
 
และถ้าวันไหนมีพละแต่ไม่ใส่มาก็โดนเช่นกัน
 
ไนล์เดินมาถึงโรงเรียนเดินผ่านสนามบาสและโรงอาหาร ตอนนี้ก็7โมงแล้วนักเรียนส่วนใหญ่ก็ทยอยมาถึงโรงเรียนกันเป็นส่วนใหญ่แล้ว
 
ไนล์เดินขึ้นห้องไปเก็บกระเป๋าที่ห้อง
 
ไนล์เปิดประตูก้าวเท้าเข้าไปข้างใน
 
ตอนนี้เพื่อนๆของเขาภายในห้องก็เริ่มทยอยมาแล้วเช่นกัน บางคนก็มาเช้าบางคนมาสาย
 
และที่แน่ๆ แจ็คมันก็ยังไม่มา..
 
" แจ็คนะแจ็คมาสายตลอด เฮ้อ " ไนล์ส่ายหัวกับความไม่เอาไหนของแจ็ค
 
ถึงแจ็คจะไม่มีความรับผิดชอบ แต่มันก็หัวกะทิพอๆกับไนล์เลยนะ
 
คะแนนสอบก็รองลงมาจากเขาไม่กี่คะแนนเท่านั้น
 
ไลน์อิงงง !!
 
เสียงไลน์ดังขึ้น
 
ไนล์หยิบโทรศัพท์จากกระเป๋ากางเกงข้างขวาขึ้นมาดูว่าใครไลน์มาหาเขาตอนเช้าเวลานี้
 
 
               ' DeddyLiam '
 
 
     " พี่เลียม? "
 
ไนล์เห็นชื่อที่ปรากฎอยู่บนหน้าจอไอโฟนของตนแล้วเลื่อนปลดล็อก เพื่อดูข้อความที่พี่เลียมส่งมา
 
เอ๊ะ..พี่เลียมจะส่งอะไรมาให้เขากันนะ?
 
     ' น้องไนล์อยู่บนห้องใช่ไหม '               
 
 
     " ใช่ครับพี่เลียมรู้ได้ไงครับ? "
 
 
     ' แหะๆ พี่เห็นครับ ว่างไหม '
 
 
     " ก็ว่างครับ "
 
 
     ' เตะบอลกันไหม พี่อยู่สนามบอล ลองชะโงกหน้ามาสิ พี่อยู่หน้าห้อเราอะลองมองผ่านระเบียงลงมาเดี๋ยวเจอ '
 
 
     " ครับแปปครับ " 
 
 
ไนล์เดินออกไปนอกห้องอกไปมองเลียมด้านนก
 
ก็พบว่าพี่เลียมพูดจริงเรื่องที่เขาอยู่สนามบอลพิกัดหน้าห้องเขาพอดี
 
 
     " เดี๋ยวลงไปครับ "
 
ไนล์ไลน์ไปบอกพี่เลียมก่อนเลียมจะส่งสติกเกอร์ OK มาให้เขาแล้วเขาก็รีบลงไปทันที
 
การที่เขาได้คุยกับพี่เลียมมากขค้นมันทำให้เขาคิดไปไกลมากกว่าพี่น้อง เขามักจะคิดเออเองตลอดว่าพี่เลียมมีใจให้นิดๆแต่
 
มันก็ไม่มีวันเป็นอย่างนั้นไปได้หรอก
 
เขาได้ข่าวว่าพี่เลียมเคยมีแฟนเป็นผู้หญิงที่โรงเรียนหญิงล้วนด้วยแต่ที่เลิกกันไม่รู้ว่าเพราะอะไร
 
ทำไมไนล์รู้ข่าวเร็วจังนี้เพิ่งเปิดเทอมวันที่2เอง ?
 
ไนล์วิ่งลงไปหาพี่เลียมเพื่อไม่ให้พี่เขารอนานเกินไป เขามักจะไม่ยอมให้คนที่เขาแอบชอบรอนานๆหรอก
 
     " มาเช้าจังนะเรา "
 
เลียมทักตอนที่ไนล์กับเลียมกำลงเดินเข้ามาหากัน
     "พี่ก็ด้วยแหละครับ คงมาทำงานสารวัตรนักเรียนละสิ "
 
          " ใช่รู้อีกนะเรา "
 
     
     " ก็พี่เป็นคนบอกผมเองไงครับว่าพี่เป็นสารวัตรนักเรียน "
 
 
     " เออวะ พี่ก็ลืม 555555 "
 
 
     " พี่นี้ลืมง่ายจังเลยนะครับ "
 
 
     " แก่แล้วก็งี้ละน้อง งานก็เยอะไม่มีเวลาไปจำเรื่องเล็กๆน้อยๆหรอก "
 
     
     " อ่อ..ครับ "
 
     
     " นี้ไอ่สองคนนั้นอะ จะมาได้ยังวะ รอนานแล้วนะเว้ย "
 
 
          " เออๆ จะไปเดี๋ยวนี้แหละโว้ยย ... ป่ะ ลูมันบ่นละ "
 
 
          " ครับ "
 
ไนล์ ลู เลียม บ่งทีมกันเตะ มีทั้งม.4 ม.5 และม.6บางส่วนเท่านั้นที่อยู่ในทีมทั้งสองฝั่ง
 
ไนล์กับเลียมอยู่ทีมของลู
 
และอีกทีมก็มีโต้งกับโอ้ และรุ่นพี่รหัสมันทั้งสอง
 
ตอนแรกพวกมันเห็นไนล์อยู่ทีมลูอิส มันก็โกรธเหมือนกันที่ไนล์ไม่อยู่ทีมฝั่งมัน แต่ลูก็เคลียร์ให้แล้ว
 
ดูก็รู้ เขตนี้ใครใหญ่ ไม่มีใครกล้าตอกรกับลูอิสหรอก ลูกเจ้าพ่อมาเฟียเสียด้วย นอกจากจะเป้นนักฟุตบอลของโรงเรียนแล้ว
 
ยังเป็นประธานชมรมฟุตบอลที่ลูอิสตั้งชมรมขึ้นมากับเพื่อนอีกด้วยรับตั้งแต่ม.ต้น- ม.6
 
และยังเป็นไอดอลของน้องๆ ม.ต้นอีกเช่นกัน รุ่นพี่ม.6ยังนับรุ่นน้องอย่างลูอิสเป็นไอดอลของตนเองเลย
 
เวลาลูอิสไปแข่งบอลสานสัมพันธุ์กับโรงเรียนอื่นไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนสหะโรงเรียนชายล้วน ก็มักจะมีแต่สาวๆ ชาย(เพศ2) กรี๊ดกร๊าดเขาเช่นกัน
 
Hot ทั้งในและนอกโรงเรียนจริงๆ
 
     " โว้วววววว 1 ประตู จากลูอิส เตี้ยลิ้นสั้นนะครับโผมมมม "
 
เสียงเพื่อนของลูอิสที่เชียร์ข้างสนามตะโกนบอกสกอร์ที่ลูอิสยิงประตูนำก่อนฝั่งตรงข้าม
 
          " ไนล์ ๆๆ !!! "
 
เลียม เตะส่งให้ไนล์แล้วให้ไนล์เลี้ยงขึ้นไป
 
หลบซ้าย
 
หลบขวา..
 
สับขาหลอกบ้าง !!!
 
ยิง !
 
 
     " 1 ประตูจากน้องไนล์ 4/2 วู้ววววววว "
 
     " เฮ้ย น้องรหัสแกนี้ใช้ได้วะ น้อง สนใจมาร่วมทีมกับพี่ไหม "
 
ลูอิสชวนไนล์เข้าทีมเมื่อเห็นว่าฝีมือไนล์ก็ไม่ด้อยกว่าใครที่ไหน
 
 
     " จริงหรอครับพี่ลู ? "
 
 
     " จริงดิ... นี้ไม่มีใครเข้าทีมพี่ง่ายๆเลยนะเว้ย ยากมากนะ พี่ต้องคัดฝีมืออะไรอีกมากมายแต่พี่เห็นแววน้องละ ใช้ได้เลย "
 
 
     " ขอบคุณครับ "
 
 
     " งั้นวันพุธเลือกชมรม มาชมรมพี่นะ เดี๋ยวพี่ให้ลงชื่อคนแรก "
 
 
     " ครับ ขอบคุณมากๆครับพี่ลู "
 
 
     " ไม่เป็นเว้ยไอ่น้อง เอ้อ..จะเข้าแถวละ เลียมไปส่งงานกัน "
 
 
     " เออๆๆ พี่ไปก่อนนะ ไปล้างหน้าเตรียมตัวเข้าแถวได้แล้ว "
 
 
     " เคครับ "
 
 
ไนล์เข้าห้องน้ำไปทำธุระของตัวเองให้เสร็จแล้วเตรียมออกมาเข้าแถว
แต่ทว่า...
 
 
' This time I'm ready to run (RUN!)Wherever you are is the place I belongCuz I wanna be free and I wanna be young '
 
 
เสียงโทรศัพท์ไนล์ดังขึ้นในห้องน้ำขณะไนล์กำลังล้างหน้าอยู่
 
' แจ็ค ' แจ็คเป็นคนโทรมาหาไนล์
 
แจ็คโทรมาต้องมีอะไรแน่ๆ
 
     " ฮัลโหล ว่าไง "
 
 
     ' แกอยู่ไหนวะ '
 
 
     " อยู่ห้องน้ำทำไม "
 
 
ไนล์พูดแล้วก็เดินออกจากห้องน้ำแล้วเดินมาข้างๆสนามเตรียมเข้าแถว
 
 
     ' การบ้านเสร็จยังวะ ขอลอกหน่อยดิ '
 
 
     " เสร็จแล้วอยู่ในกระเป๋า "
 
 
     ' ลอกหน่อยนะเว้ย '
 
 
     " เออ ถ้าครูจับได้ ฉันไม่รู้นะ "
 
 
     ' เออหน่า '
 
 
     " เออๆ รีบๆแล้วกัน จะเข้าแถวแล้ว "
 
 
     ' เออๆ เดี๋ยวรีบทำ '
 
 
ตู๊ดๆๆๆๆๆๆ
 
 
     ' ขอให้นักเรียนเตรียมตัวเข้าแถวเคารพธงชาติด้วยครับ ' 
 
 
ไนล์รีบไปเข้าแถวทันที
 
ประเทศไทยรวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย ....
 
     ' นักเรียนทุกคนเตรียมตัวสวดมนต์ อะรังสัมมาสัมพุทโทพะคะวา '
 
เสียงสภานักเรียนดำเนินกิจกรรมยามเช้าผ่านไมค์ตลอดทุกเช้า เราทุกคนสงบนิ่งทำสมาธิก่อนขึ้นไปเรียน
 
บางวันถ้าโรงเรียนจะมีกิจกรรมคุณครูอาจารย์บางท่านก็จะมาประกาศที่ประชุมผ่านไมค์
 
แต่วันนี้คงไม่มี
 
     ' นักเรียนทุกคนแยกย้ายขึ้นห้องได้ครับ '
 
สภานักเรียนพูดให้ทุกคนแยกย้ายขึ้นห้องเป็นแถวได้
 
เราเริ่มเรียนกันตอนประมาณ 8.30 น.
 
ตอนนี้ก็ยังมีเวลาเหลือเฟือพอให้เราเล่นบนห้องได้
 
 
     " วู้ววว วันนี้ขึ้นห้องเร็ววู้ยย "
 
 
     " แกจะตะโกนทำไมเนี่ยแจ็ค "
 
โต้งบอก เพราะแจ็คตะโกนเสียงดังมากเกินไป
 
 
     " ก็มันดีใจนี้หว่า เหลืออีกตั้งครึ่งชั่วโมงเล่นเกมป่าวว "
 
 
     " เอาดิๆๆ เกมไร "
 
 
     " Fifa 15 "
 
 
     " มาๆๆ ใครแพ้ บอกชอบครูฟ้า "
 
โอ้บอกทุกคนที่จะเล่นว่าใครแพ้ต้องทำตามนั้น
 
     " เห้ยไม่ได้ดิ ครูฟ้าของฉันแย่งไม่ได้ อย่าๆๆอย่ามาคิดจะบอกชอบเด็ดชาด "
 
 
     " แหม เป็นแฟนกันแล้วหรือไง มาออกหน้าออกตาหึงหวง "
 
โต้งแย้งแจ็คที่มโนไปเองทั้งเพ
 
 
     " ยัง แต่อนาคตเป็นแน่ รอดูแล้วกัน "
 
 
     " ถุยยย เชื่อเขาเลย "
 
โต้งบอก
 
     " เอ้าไนล์ ไม่เล่นหรอวะ "
 
โอ้ถามไนล์
 
     " ไม่อะ ท่องตางรางธาตุดีกว่า คาบแรกด้วยหนิ เดี๋ยวจารย์มาก็ลืม "
 
 
     " เออๆ ไอ่นี้เด็กเรียนวู้ย "
 
ไนล์นั่งอ่านตารางธาตุท่องสูตรไปเรื่อยๆ อยู่คนเดียว
 
ก็มักจะมีเสียงเอะอะโวยวายดังมาจากแก๊งค์ที่เล่นเกมเป็นระยะๆ ทำให้ไม่มีสามธิการอ่านสักเท่าไหร่
 
 
     " ฮุ้วววว 1-0 ครับผม โฮ้วววว "
 
 
     " เสียงเอะอะโวยวายอะไรกันนายแจ็ค !!! "
 
 
คุณครูเดือนเพ็ญที่สอนคาบแรกเดินเข้ามาและเอ็ดแจ็คที่ส่งเสียงดังไปยันข้างนอก
 
 
     " ขอโทษครับอาจารย์ "
 
 
     " ไปนอนทำอะไรกันที่พื้น ลุกขึ้นนั่งเรียนได้แล้วมันเวลาเรียน "
 
 
     " ครับ "
 
ทุกคนแยกย้ายเข้าที่ของตัวเองเตรียมที่จะเรียน
 
 
     " ไหน ใครท่องตารางธาตุมาบ้างครูบอกเมื่อวานไปแล้วใช่ไหมว่าครูจะสอบท่อง "
 
มีไนล์ยกมือคนเดียวที่ท่องมานอกนั้นไม่มี แสดงว่าไม่ได้ท่องมาแน่ๆ
 
     " นาย ฮอแรน มีคนเดียวรึ... นอกนั้นไม่ไดท่องมาหรือไง? คำสั่งครูเป็นอะไร แค่ลมพัดผ่านหูพวกเธอหรือยังไง โตๆกันแล้วน่าจะมีความรับผิดเหมือนเพื่อนบ้างนะ โตขึ้นไปเธอจะทำไงถ้าเจองานหนักกว่านี้ แค่นี้พวกเธอยังรับผิดชอบไม่ได้เลย โตขึ้นพวกเธอจะไปทำอะไรกิน ! "
 
 
     " ผมรู้ครับ ผมชอบกินไข่เจียวผมจะทำไข่เจียวกิน "
 
ตู้หู้วตอบอาจารย์เดือนเพ็ญอย่างมั่นใจ โดยที่ไม่รู้ว่าคำตอบของเขานั้นมันทำให้ครูเดือนเพ็ญโกรธมากแค่ไหนที่ไปกวนเส้นเขา
 
     " เก็บปากของเธอไว้รับประทานข้าวเถอะจ้ะตู้ว คำตอบแบบนี้ไม่ต้องตอบครูก็ได้นะ ... เอาละ วันที่ 2 ครูจะไม่ทำโทษ แต่ต่อไปพวกเธอต้องมีความรับผิดชอบมากกว่านี้เพระนี้แค่น้ำจิ้มต่อไปเธอยังต้องเจอรายงานอะไรอีกหลายสารพัด "
 
     " โอ้โห อาจารย์ไม่ต้องพูดหรอกครับ พูดแล้วผมตะเตือนไตมากๆ "
 
แจ็คพูดหยอกล้ออาจารย์แบบกวนส้น
 
     " แหม....เดี๋ยวจะได้ตะเตือนไตมากกว่านี้ละ เอาการบ้านมาส่ง.. "
 
ทุกคนลุกไปส่งการบ้านหมด ไม่มีใครไม่ทำ เพราะทำกันครบทุกคน
 
     " ดีมากที่ทำกันครบทุกคน เวลาที่เหลือครูจะให้ Freetime นะ เพราะครูต้งไปธุระข้างนอก หัวหน้าจดชื่อคนที่คุยด้วยละ "
 
     " ครับผม " หัวหน้าอย่างอครเดช บอกย่างหนักแน่น
 
     " หัวหน้าบอก "
 
     " นักเรียนทั้งหมดเคารพ "
 
     " ขอบคุณครับ "
 
ต่อไปก็เป็นเวลาฟรีไทม์นั้นแหละ เหลือเวลาอีกตั้งเยอะ
 
พวกเล่นเกมที่ยังเล่นไม่จบก็เล่นต่อตั้งวงเหมือนเดิม
 
จนเวลาผ่านไป...ผ่านไป จนใกล้เที่ยง
 
 
11.45 น.
 
 
อาจารย์เราปล่อยเร็วอีกแล้วครับ ทำให้มีเวลากินข้าวเล่นมากขึ้น
 
เมนูของวันนี้คงจะเป็นสเต็ก
 
เห็นมีคนบอกร้านนี้อร่อยมากๆ ไนล์กับพรรคพวกเลยลองกินดู ก็อร่อยสมคำล่ำลือจริงๆ
 
รสชาติของเนื้อก็ใช้ได้ ไม่เหนียวเกินไป เนื้อนุ่มหั่นง่ายอร่อย
 
พอกินเสร็จก็ว่าจะไปขอลูอิสเตะบอลเสียหน่อย
 
แจ็คเป็นคนชวนไนล์ครับ เพราะตอนนี้แจ็คกับลูอิสเป็นคู่หูกวนตี* และสนิทกันจริงๆแล้วละ
 
ไนล์ แจ็ค โต้ง โอ้ เดินไปหาลูอิสและเลียมที่สนามลูกับเลียมกำลังเตะบอล โดยให้เพื่อนคนนึงเป็นโกลด์อีกคนเตะ
 
     " พี่ลู !!!!!!!! "
 
 
     " อ่าวว่าไง .... ไอ่แจ็ค "
 
ลูตอบกลับแจ็ค
 
     " เตะบอลด้วยดิพี่ "
 
 
     " เอองั้นเฝ้าไว้นะ ไปกินข้าวก่อนหิวมากเลยวะ อย่าให้ม.ต้นหน้าไหนเข้ามาเตะนะเว้ย !! "
 
 
     " ได้พี่ เดี๋ยวจัดการให้ "
 
 
     " เออดีมาก แล้วเจอกันโว้ย "
 
ลูบอกแจ็ค แล้วก็ไปกินข้าวกับเพื่อนๆของเขา
 
ไนล์ แจ็ค โต้ง โอ้ ก็เตะกันตามปกติ ก็แบ่งทีม กันไม่ให้ม.ต้นเข้ามาเตะ จะว่าไปก็สงสารน้องเขานะขรั่บ โดนรุ่นพี่แย่ง แต่ก็มีสนามให้ไปเล่นอีกที่แต่เล็ดกว่าตรงนี้แค่นั้นเองแหละ
 
โรงเรียนเซนต์แปซิฟิกคอนเวนต์ เป็นโรงเรียนใหญ่มากๆ แต่มีนักเรียนค่อนข้างน้อย ประมาณ 1000 กว่าคนเท่านั้นเอง
 
โรงเรีนนของเรามีสนามหลายที่สนามแต่ละสนามก็ใหญ่ๆทั้งนั้น
 
สักพักพวกลูอิสก็กลับมาลงสนามและมาเล่นด้วย
 
เราได้เล่นประมาณ 1 ชั่วโมงใหญ่ๆ ก่อนจะแยกย้ายกันขึ้นห้อง
 
" ไนล์...ตอนเย็นรีบกลับไหม "
 
เลียมวิ่งมาถามไนล์ที่กำลังจะขึ้นห้อง
 
" อ่อ ไม่รีบครับ ทำไมหรอ "
 
" อ่อ เปล่า ๆ "
 
" ครับ "

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา