คุณเพื่อนครับกู'รัก'มึงวะ

-

เขียนโดย บุรุษเด็ก

วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.14 น.

  6 chapter
  0 วิจารณ์
  8,404 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2558 13.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ [คุณเพื่อนครับกู'อยากลองรัก'มึงวะ]

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทนำ"ไอกันตันครับ ปิดเทอมนี้จะไปเที่ยวไหนว่ะ"    วันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้ายของเด็กม.3     "ยังไม่แน่ใจเลยวะ ว่าแต่ถามทำไมวะไอลุกซ์"     ลุกซ์คือเพื่อนของผมมาตั่งแต่ม.1แล้วครับ     "ป้าวววววว ก็แค่เพื่ออยากไปด้วยเฉยๆ "     "ปิดเทอมนี้พ่อกับแม่ของกูไปทำงานต่างประเทศ กูเลยอยู่บ้านคนเดียว"    ลุกซ์บอกแบบเศร้าๆ "อ้อหรอ...น่าสงสารนะเนี๊ย"ผมเป้นคนกวนประสาทครับ ไม่ใช่กวนนิดหน่อยนะครับแต่กวนมากๆๆๆ ...เราคุยกันต่อเรื่องเรียนต่อม.4 แล้วเราก็เดินไปกินไอติมด้วยกัน..."ป้าครับ ผมเอาไอติมรสนี่ครับ"ลุกซ์พูดพรางชี้นิ้วไปที่ตู้ไอติมเราก็เดินไปกินไอติมไปด้วยครับ จนถึงหน้าโรงเรียนเราก็แยกกันกลับบ้าน พ่อผมมารับที่หน้าโรงเรียน ส่วนไอลุกซ์มันเดินกลับบ้านครับพอผมมาถึงบ้านก็รีบขึ้นไปเปลียนเสื้อผ้าแล้วลงมาหาแม่"ไงกัปตัน วันนี้สอบเป็นยังไงบ้างลูก"แม่ถามผมอย่างเป็นห่วง"ก็ทำได้แหละครับ" ผมพูดพรางรินน้ำลงแก้วน้ำ"ทำได้หรือได้ทำกันลูก ฮ่าๆ " แม่ผมเป็นคนตลกนะครับ"ทำได้สิแม่" ผมตอบแม่ไป แล้วก็หันไปถามพ่อ"พ่อไอกรมันกลับบ้าน ยังครับ" ไปกรมันเป็นน้องผมครับผมมีน้องอยู่คนเดียวส่วนพี่ไม่มีครับ"ยังเลย วันนี้มันบอกกลับเย็นหน่อยนะ เองมีอะไรกับมันรึป้าว""ป้าวครับก็เห็นมันยังไม่มา ก็ปกติมันมาก่อนผมไง"...............ผ่านไป 1 เดือน.............."กัปตัน ตกลงลูกจะไปเชียงใหม่กับแม่กับพ่อกับน้องไหมลูก" ครอบครัวผมขึ้นไปหาญาติที่เชียงใหม่ทุกปีแล้วสิ่งที่ผมไม่อยากไปก็คือ แฟนเก่าของผมอยู่ข้างบ้านๆ กับญาติผม ผมเลยต้องปฏิเสธแม่ไป"ไม่อ่าครับ ผมอยากไปเที่ยวทะเล แม่ไปกันเถอะ" จริงๆ ผมก็อยากไปทะเล แหละครับ  พ่อแม่ผมก็จะให้ไปไหนคนเดียวตลอดเพราะผมชอบไปเที่ยวคนเดียวครับ  ผมมีเงินเก็บเลยได้ไปทำอะไรที่อยากทำ"ผมว่าผมจะไปเที่ยวเกาะช้างนะครับ" ผมบอกแม่ไปอย่างรีบๆ เพราะผมไม่อยากไปมากๆ"น้องก็อยากไปลูกรอน้องกลับมาก่อนได้ไหมละ เดะแม่ให้ไป แต่ลูกต้องไปกับแม่ด้วยนะ""เอ่อ..ผม..ผมจองที่พักไว้แล้วครับ และจ่ายเงินไปแล้วด้วย" อันนี้จิงยังหรอกครับ"ลูกจะไปยังไงละ...มันไม่ใช้ใกล้ๆ เลยนะ""อ้อผมจองตั๋วเครื่องบินเอาไวเแล้วแหละครับ""อ่ะๆ ลูกไปงั่นระวังตัวด้วยละ โทรหาแม่ทุกวันนะ" "ได้ครับๆ  ว่าแต่แม่จะไปเชียงใหม่ยังไงครับ ขับรถไปหรือนั่งเครื่องไป""อ้อ แม่นั่งเครื่องไปจ๊ะ ญาติเขารีบๆกันนะ เลยว่าต้องรีบไป ""อ้อครับๆๆ"แล้วพ่อแม่และน้องก็ไปกัน แม่บอกไป 2อาทิต แนะ ผมเลยมีเวลาครับ ผมจะไป 3วัน2คืน ก่อนแม่กลับนะครับ อย่างงี้ก็พอมีเวลา มากๆอยู่ครับที่จะเตรียมตัวและหาอะไรทำ+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++     สวัสดีครับนี่ก็คือตอนแรก และเรื่องแรกที่ผมเขียนนะครับถ้าเขียนผิดหรืออะไรก็ขออภัยด้วยนะครับบบ..ยังไม่ได้ตรวจคำผิดด้วยย
ผมจะเขียนเรื่องนี้ให้ดีที่สุด นะฮะ     
********************************
บทนี้ยังไม่มี นายเอกเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่!!! ตอนต่อไปอาจจะได้เจอกัน
************************************
ติดตามผมได้ที่>>https://www.facebook.com/pages/บุรุษเด็ก/1581231722154572?sk=timeline                 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา