คุณเพื่อนครับกู'รัก'มึงวะ

-

เขียนโดย บุรุษเด็ก

วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.14 น.

  6 chapter
  0 วิจารณ์
  8,410 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2558 13.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) พบครั่งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่1 พบครั่งแรก
 
ตอนนี้ก็ผ่านมาเป้นอาทิต ก็เหลือเวลาอีก3วัน ผมจะได้ไปผักผ่อน
แต่ผมก็เกิดจำอะไรขึ้นมาได้ ไอลุกซ์ผมเลยรีบโทรศัพท์หามันเลยครับ
RRRRRRRRRRRRRR
{ฮัลโลมีอะไรวะไอบุ๊ค} ไมต้องตกใจหรอกครับว่าชือใครชือผมเองแหละครับผมขอโท่ษๆๆ ที่ลืมบอกชือเล่น
‘’ก็มีแหละนะ เรื่องไปเที่ยวอะแหละ กูจะชวนมึงไปเกาะช้างด้วยจะไปไหม?’’
{เฮ้ยไปดิว่ะ ว่าแต่ไปเมือไหร่ละ}
“ก็อีก3วันนะ กูจองโรงแรมไว้ 1ห้อง ถ้าไปจะได้จองเพิ่ม”
{เอ่ออก็บอกว่าไปยังไงละ}
“เอ้อ นั่งเครื่องไปนะ จะให้จองตั๋วให้ด้วยใหม”
{จองดิวะ} เสียงของไอลุกซ์ดูตื้นเต้นเอามากๆๆ
“เออเดี้ยวจองไห้ มาวันจันทร์ตอน 9โมงนะ เครื่องออก 10.30น.’’
{เออ้ออ แค่นี้ก่อนนะ }
ตู๊ด....ตู๊ด....ตู๊ด.... แล้วมันก็วางสายไปโดยปริยาย
 
...........วันนี้คือวันจันทร์ผมก็กำลังนั่งแท็กซี่ไปขึ้นเครื่องที่สนามบินครับ..........
ผมนั่งเครื่องไปถึง จังหวัดตราดประมาณเกอบเที่ยงครับ
เราขึ้นรถไปต่อเรือเฟอร์รี่ที่ท่าเทียบเรือ เกาะช้าง
ผมกับลุกซ์กั่งรอเรือกันอยู่สักแปปนึ่งผมก็พูดกับไอลุกซ์ว่า
“ลุกซ์ เดะมานะไปเดินเล่นแปปนึ่ง”ไอลุกซ์ก็พยักหน้ารับ
“ไอบุ๊ค ๆๆๆ เรือมาแล้วโว๊ยยยย’’ ผมก็รีบวิ่งไปหามันเพื่อหิบกระเป๋าสัมภาระ
แล้วเราก็เดินไปนั่งบนเรือเฟอรรี่ ชั่นบน
“ลุกซ์ๆ ไปถ่ายรูปตรงนั่นกันป่ะ วิวดู จัง’’
“อือไปดิ อยากถ่ายรูปไห้พ่อแม่ดู”
“ลุกซ์กูปวดฉี่วะเดะมานะ” ผมก็บอกพรางเดินไปเข้าห้องน้ำ
ผมเจอคนๆนึ่งที่เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อนแต่จำไม่ได้ครับ
เขาทั่งหล่อ หน้าตาดี และขาวด้วยครับ เขารุ่นราวคราวเดี้ยวกับผมเลยครับดูจากท่าทางแล้ว
สติผมหายไปแปปนึ่งและกลับมาใหม่ผมเดินไปเข้าห้องน้ำและออกมาเขาก็ยังอยู่ที่เดิม
ผมก็เดินไปหาไอลุกซ์ครับ
“ลุกซ์แล้วทำไมมึงถึงอยากมากับกูวะ”
“ก็กูไม่ค่อยไปไหนกับใครบ่อยนอกจากมึง”
“เอ้อ แล้วมึงเรียนม.4ต่อไหนวะ”ผมถามอย่างอยากร็คำตอบมากๆ
“ก็เรียนที่เดิมแหละแล้วมึงละ” มันถามผมกลับอย่างไม่รอช้า
“ก็เรียนที่เดิมเหมือนกันแต่เราจะได้อยู่ห้องเดียวกันอีกป่ะวะ”ผมตอบไปแล้วก็ทำเหมือนถามลุกซ์ไป
“…”ลุกซ์มันเงียบบ ครับ
สักพักผมก็มาถึงเกาะช้างแล้วครับ
ผมรีบหารถนั่งต่อไปยังที่พักโดยด่วนนนน
ผมเดินไปหยุดตรงเคาเตอร์
“สวัสดีค่ะ โรงแรมXXX ยินดีต้อนรับค่ะ ไม่ทราบว่าจองไว้ยังค่ะ”พนง.ถามอย่างยิ้มแย้ม
“จองไว้แล้วครับ ชือนายกัปตัน คับ” ผมบอกพร้อมยืนใบจองให้พี่พนักงานครับ
“ได้ค่ะรอสักครู่นะค่ะ เดะเราจะพาท่านไป” รอไม่นานก็มีคนพาผมกับไอลุกซ์ไปส่งที่ห้อง
แล้วผมก็เดินกลับไปยังเคาร์เตอร์อีกครั่งเพื่อถามอะไรบางอย่าง
“เอ้อพี่ครับ แถวนี่มีให้เช่าจักยานยนต์ หรือ รถยนต์ มั่งไหมครับ”
“เอ้อพอมีนะคะน้อง น้องต้องเดินออกจากโรงแรมแล้วเลี้ยวซ้ายไปประมาณ 50เมตรอ่ะคะ”
“ขอบคุณนะครับ”
และผมก็เดินไปกับไอลุกซ์
“ไอบุ๊ค ทำไมมึงถึงอยากมาที่นี่วะ” ลุกซ์ถามอย่าง งงๆๆ
“ก็ไม่รู้เหมือนกันแฮะๆ”ผมตอบกลับไปแบบกกวนๆ
ผมกับไอลุกซ์ขับรถไปยังจุดชมวิว...ผมได้เจอกับเขาอีกแล้ว...
ผมก็ขับไปป๊าดหน้ารถของเขา
“คุณขับรถภาษาอะไรมาป๊าดหน้าคนอื่นเนี๊ย มันเสียเวลารู้ใหม”
“ขอโทษครับ” ผมต้องบอกขอโทษไปเพราะ ผมก็ผิดจิงๆๆแหละๆ
“ขอโทษแล้วมันเอาเวลาที่เสียไปกลับคืนมาได้ไหม”
“อ้าว ก็คนมันขอโทษแล้วนิวะจะไห้ทำไงได้ละ”ผมตะคอกไปเสียงดังก่อนที่ไอลุกซ์จะมาห้ามไว้
“ผมขอโทษแทนเพือนผมด้วยนะครับที่ทำให้เสียเวลา”
“เอาเบอร์เราไปก่อนใหมครับเพื่อมีอะไรจะไห้ชดใช้ที่หลังก็ว่ากัน”
“ไม่ต้องหรอกครับ.บอกเพื่อนคุณด้วยละครับว่าขับรถไห้มันดีๆหน่อย”
แล้ว มันก็ขับรถออกไป.....
“หน่อยยแหนะ...มึงพูดดีกับมันทำไมวะ เห็นไหมมันด่ากูก่อนอ่า”
“กูเห็นไง เห็นว่ามึงไปป๊าดหน้าเขาก่อนนิ” มันโทษผมครับ
“อ้าวก็คนมันไม่ตั่งใจนี่หว่า ถ้าแจออีกจะเอาคืนให้สาสมเลยคอยดู”
..........หลังจากนั่นเราก็เที่ยวจนสนุก ครบ 3 วัน 2 คืนเรียบร้อยครับ.........
เรานั่งเครื่องกลับบ้านกันครับ มาแยกกันตรงหน้าสนามบิน
“ลุกซ์ เขามีประชุมผู้ปกครองกันวันไหนวะ”
“ก็เดือนหน้า วันที่16อ่า”
“เออแล้วเจอกันวันนั่นนะ”
ผมต่างแยกย้ายกันไปครับ จนผมกลับถึงบ้านแล้วก็นอนหลับไป จนตื้นเช้ามาเจอพ่อกับแม่
ผมก็ตกใจเพราะเขากลับก่อนกำหนด 2-3 วันเลย
“อ้าวแม่ทำไมรีบกลับจังครับ”
“ก็ไอกรนี่สิ มันไม่สบายเลยต้องรีบกลับมา”
“มันเป้นอะไรมากรึป้าวครับแม่”
“มันก็แค่อาหารเป็นพิษนะ”
ผมก็นั่งคุยกับแม่ๆไปเรือยๆๆ หลายๆเรื่องงๆๆๆๆ จนแม่ต้องขอตัวไปนอน ละครับ
ฮ่าๆๆๆ มีความสุขจังเลยยย ที่ได้เจอไอปากม้อม คนนั่น
เอะ แต่มีความสุขเรื่องอะไรละ …
++++++++++++++++++++++++++++++++
ตอนที่2คร๊าบบบบบ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา