สาวโรคจิต

9.3

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.40 น.

  14 ตอน
  39 วิจารณ์
  17.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558 19.38 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) สาวเย็นชา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"วี้หว่อออ วี้หว่ออออ" 
เสียงรถพยาบาลและรถตำรวจดังขึ้นเต็มโรงเรียนไปหมดแสงวูบวาบบนรถทำให้กระทบสายตาเป็นอย่างมาก
"ข่าวด่วนค่ะได้พบศพอาจาร์ยโรงเรียนหาดไม่สะอี๋วิทยาคมได้นอนเสียชีวิตอย่างประหลาดคุณหมอและแพทย์แห่งหอนมีหนีได้ตรวจเช็คสภาพศพและพบว่าได้เสพยาเกินขนาดเมื่อตำรวจบุกไปที่บ้านของอาจาร์ยท่านนี้และตรวจพบยาไอซ์โคเคนยาม้าและเฮโรอีนเป็นจำนวนมากอีกทั้งนี้ตำรวจจะหาเบาะแสการค้ายาของเอเย่นต์ค้ายาต่อไปค่ะ"
"ปิ๊ปป!"
ไกด์จัดการยกรีโมทขึ้นและปิดทีวี
"อาจาร์ยแบบนี้ไปซะก็ดี"
"แต่นั่นมันอาจาร์ยโรงเรียนแกไม่ใช่หรอ?" แม่ไกด์ถาม
"ค่ะแต่หนูแค่ไม่นับถือเขา"
"......" แม่นิ่งเงียบไป
"หนูไปนอนก่อนนะคะพรุ่งนี้หนูจะต้องไปโรงเรียน" พูดจบเสร็จไกด์ก็เดินขึ้นห้องไป
เช้าวันต่อมา..
"กริ้งงๆๆๆ!!" 
"เห้ยปะขึ้นห้องเร็ว!"
"แกดูสภาพฉันสองคนดิ" จุ๊บแจงชูแขนที่ถูกใส่เฝือกอยู่
"แล้วสองคนแกไปโดนอะไรมาล่ะ?" เหยาถาม
"ก็..." 
"ก็อะไรหรอ?" 
ยังไม่ทันที่บิ้นจะพูดจบไกด์ก็เดินมาจากด้าหลังก่อนที่จะถามบิ้น
"เปล่าไม่มีไร!" บิ้นตอบประชด
"รีบขึ้นห้องสิอ้อ!สังขารแบบนี้จะอยู่ถึง10วันรึเปล่าเนี่ยเดี๋ยวไม่ใช่ตกบันไดคอหักตายหรอกนะจ๊ะ" 
"อีนี่!!" บิ้นพยามจะวิ่งเข้าใส่
"ใจเย็นๆสิเดี๋ยวนี้อากาศคงจะร้อนสินะสงสัยเจ้าของไม่ได้อาบน้ำให้ดูสิเห็บหมาเนี่ยเกาะกันไปหมดเลยนะ" พูดจบไกด์ก็เดินหนีขึ้นห้องไป
เหลือเพียงการแก้แค้นเท่านั้นที่บิ้นอยากจะทำกับไกด์
หลังเลิกเรียน...
"งั้นฝากจัดการด้วยนะเหยา"
"โอเคเลยบิ้นเงินก็ให้เยอะด้วยรอดูผลงานได้เลย" เหยาพูด
"ฉันว่าอย่าเลยเราก็ทำกับไกด์มามากแล้วนะแกดูพวกเราสิพวกเราก็เป็นแบบนี้แล้วนะตอนนี้ไกด์คงไม่ได้กลังเราแล้วด้วยฉันว่าหยุดเหอะ!" จุ๊บแจงพูด
"แกจะบ้าหรอ! มันก็ต้องชดใช้ในสิ่งที่ทำกับพวกเราสิ" บิ้นตะคอกใส่
"แต่ฉันรู้!ฉันแค่อยากให้มันจบๆไปมันจะได้ไม่ต้องมีเรื่องกัน.."
"แกจะมาเป็นคนดีอะไรตอนนี้ห๊ะจุ๊บแจง!!" 
"......" จุ๊บแจงเงียบ
"ใคร!ที่เคยพลักยัยนั่นตกบันไดจนหัวฟาดพื้นใคร!ที่มันเคยจิกหัวนังนั่นให้กราบตีนใคร!ที่มันง้างปากยัยนั่นแล้วเอแาของจากถังขยะให้ยัยนั่นกิน!"
"......." จุ๊บแจงเงียบ
"ฉันถามว่าใคร!!" บิ้นตะโกนใส่จุ๊บแจง
"เพราะฉะนั้นฝากจัดการด้วยล่ะเหยา" 
แล้วทั้งหมดก็แยกย้ายกันไป....
เช้าวันต่อมา....
จุ๊บแจงพยามครุ่นคิดว่าเธอควรจะช่วยไกด์ได้ยังไงเพราะติดที่บิ้นมันพยามจับตาดูจุ๊บแจงไว้ตลอด
"เดี๋ยวฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ" จุ๊บแจงบอกกับบิ้น
"เดี๋ยวฉันไปด้วย" บิ้นตอบ
"แก! ฉันไปห้องน้ำหญิงนะแกก็รู้โรงเรียนนี้มันไม่ผู้ชายเข้าห้องน้ำหญิง!"
"แกคิดว่าฉันไม่รู้หรอว่าแกจะทำอะไร!" บิ้นจับข้อมือจุ๊บแจงดุจตะกวดหิวไก่
"ควย! กูไปเปลี่ยนผ้าอนามัยไง!แหกตาดูเก้าอี้ด้วย!" จุ๊บแจงพูดด้วยความโมโหก๋อนที่บิ้นจะก้มลงไปดูและพบว่ามีเลือดไหลจริงๆ
"เออๆไปๆแล้วรีบมาล่ะ"
แต่จะรู้หรือไม่ว่ามันเป็นเพียงน้ำแดงที่จุ๊บแจงผสมขึ้น
ไกด์เดินออกมาจากห้องน้ำพอดีทันใดนั้นจุ๊บแจงก็วิ่งเข้าไป
"ไกด์เธอต้องระวังตัวนะตอนนี้บิ้นมันจ้างเหยาไป..."
"ไปไหนหรอจุ๊บแจง!!!"
"มานี่!!" บิ้นจับือจุ๊บแจงเข้าไปในห้องน้ำผู้หญิงก่อนที่จะตบอย่างไม่ยังมือ
"โป๊กกกก!!" 
ไกด์จัดการเอาถังน้ำฟาดไปที่หัวของบิ้นอย่างแรงจนเลือดซิบ
"โอ้ยย!!" บิ้นครวญครางออกมา
"หน้าตัวเมียก็ไปทำที่อื่นอย่ามาทำในโรงเรียนนี้เครนะ" และไกด์ก็เดินออกไป..
เลิกเรียน...
ไกด์เดินออกมาจากโรงเรียนเพื่อไปที่ป่าหลังโรงเรียนที่ที่เธอชอบไปเสมอ
"อยู่นั่นนี่เอง..ฉันจะเย็ดแกให้ไม่มีหน้ากลับมาเรียนเลย" เหยาบ่นกับตัวเองเบาๆ
"จะไปไหน!!" เหยาจับข้อมมือของไกด์แน่น
"ฉันบอกให้แกปล่อยไอ้เห็บหมา!!" 
"ปากดีจังเลยนะฮะ!!" 
"เพี๊ยย!!!" เหยาตบหน้าไกด์จนกระเด็นไปยังที่ฝังศพของมิกซ์และพลอย
"งั้นแกก็ข่มขืนฉันเลยสิ..." ไกด์พูด
"ห๊ะ?" เหยาดูงงๆ
"ฉันเต็มใจ" ไกด์พูด
เหยาไม่รีรอรีบปลดกระดุมเสื้อมาของตัวเองก่อนที่จะขึ้นค่อมไกด์
"งั้น..ฉันจะเอาให้หนำ....."
"ฉึกกกก!!!"
ไม่ทันที่เหยาจะพูดเสร็จไกด์ก็เอามีดแทงไปที่คอของเหยาจนมิดด้ามก่อนที่จะปาดมันออกจนเลือดไหลนองออกมาเต็มตัวและใช่มันไหลและเลอะเสื้อผ้าของไกด์ด้วยเช่นกัน
"ฉันบอกแล้วว่าฉันเต็มใจ..."
"เต็มใจที่จะฆ่าแกแล้วยังไงล่ะ"
จากนั้นไกด์ก็ลงทุนขุดหลุมอีกหลุมก่อนที่จะถีบศพของเหยาให้ลงหลุมไปและฝังมันพร้อมใบไม้ที่เปื้อนเลือดของเหยา
โปรดติดตามตอนต่อไป...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา