พี่ครับๆ...สนใจบริจาค(หัวใจ)ไหมครับ?

9.7

เขียนโดย taemmi

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 14.13 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,334 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 14.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) พี่ๆๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีครับผมนาย บริรักษ์ รัตนโสภาสกุล เรียกสั้นๆว่า คิวครับ ตอนนี้ผมอยู่ที่ห้างดังครับรอเพื่อนตัวดีผมอยู่ แม่งมาช้าชิบหายเดินวนสักรอบดีไหมว่ะ..
ว่าแล้วก็พาสังขารตัวเองเดินรอบๆห้างดูโน่นดูนี้ไปพลางๆสลับกับยกนาฬิกาขึ้นมาอยู่ๆไอ้เด็กที่ไหนไม่รู้ดันมาสะกิดไหล่ผม ผมหัดไปมองมัน มันส่งยิ้มให้ก่อนพูดว่า.."พี่ครับๆ...สนใจบริจาคตังค์เพื่อพัฒนาวัดป่ะ"จริงๆอยากให้น่ะน้อง แต่พี่มีอยู่แค่ยี่สิบว่าแล้วก็แกล้งทำเมิน"พี่ครับได้ยินผมพูดป่ะ..พี่ๆๆ"พูดไม่พอเขย่าผมไปมา"พี่ๆหูหนวกเหรอ?...พี่!หันมาหน่อยดิครับไม่งั้นผมถีบน่ะพี่!!"อ่าวมึงเป็นใครริอาจจะมาถีบกู กูหยิ่งไม่พูดหรอก..เปลี่ยนใจดีกว่า กลัวแม่งถีบกูปลิว"อะไรครับ?""เอ่อ..พะ..พี่บริจาคตังค์ไปพัฒนาวัดหน่อยดิ"เปลี่ยนใจไม่พูดได้ม่ะ?"ไม่"ผม"น่ะพี่น่ะ...ทำบุญทำทานไงพี่"มัน"งั้นมึงตอบคำถามกูหน่อย...แล้วกูจะให้"ผม"ว่ามาเลยพี่!"มัน"วัดอะไร?"ผมถามมันพลางจ้องตา ถ้ามันโกหกผมผมก็ไม่ให้ตังค์มัน แต่ถ้ามันไม่ได้โกหกผมก็จะรีบชิ่งหนีไป"อะ..เอ่อวัดที่ห่างจากนี้ไป500เมตรที่มันอยู่ใกล้ๆกับสนามบาสอะ""....นั้นมันวะ""ผมตอบถูกใช่ป่ะ!มาเอาตังค์มา"ผมยังพูดไม่จบมันก็ตัดบทพร้อมแบมือรอตังค์เรียบร้อย"อืมมึงตอบถูกแต่..""งั้นพี่ก็เอาตังค์มาดิ"ว่าพลางกระดิกมือที่แบรอตังค์เรียบร้อย แหม่..ก่อนเอาตังค์เอาตีนกูไปก่อนม่ะ?""มึงตอบถูก..แต่มึง""พี่ก็เอาตังค์มาดิหรือว่าไม่มีโด่ววว.."ผลัก!!"ไอ้สัสฟังกูให้จบก่อน!!"ผมเหลืออดถีบมันสะกลางห้างเลย ผมไม่อายหรอกหน้าผมหนาอยู่แล้ว"โอ้ยๆๆ..พี่ถีบผมทำไมเนี้ย"มันว่าพลางพยุงตัวลุกขึ้นยืน"ฟังกูบ้าง!!..มึงถูกก็จริงแต่วัดนั้นมันร้างเว้ย!มึงจะเอาตังค์ไปซ่อมแซมวัดเหรอสัส! แล้วจะเอาพระตนไหนมาอยู่หรือมึงจะบวชเป็นพระไปเลยห่ะ!?"แฮ่กๆๆเหนื่อยชิบหายเลยตู ดูเหมือนมันจะตกใจหน่อยๆน่ะครับ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา