ยัยคุณหนูเย็นชาXคุณชายมาดนิ่ง

8.2

เขียนโดย นางฟ้าปีกขาว

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.59 น.

  21 ตอน
  29 วิจารณ์
  23.18K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   เช้ารุ่งขึ้น ~
   ฉันเก็บเข้าของเตรียมกับเย็นนี้.....รุ่นพี่เคียวโกะก็เกาะแกบารอนเหมือนเดิม -______-
"-0- ไม่อยากกลับเลยยย " รุ่นพี่พูด
"ไม่กลับก็อยู่ต่อสิค่ะ " ฉันหันไปพูดกับเธอ
"-_-  จ๊ะ " เธอตอบสั้นๆ
"ชิเบลล์ จันทร์หน้าฝากคนในชุมนุมด้วยน้ะว่า ฉันไม่เข้า " ฉันทำหน้าสงสัย
"ทำไมล้ะ ? " เค้ายิ้มบางๆ
"ทำธุระหน่ะ ฝากด้วยน่ะ " ฉันพยักหน้า
"ก่อนกลับไปหาไรกินกันดีกว่าาาา ~" เธอคล้องแขนบารอนเดินผ่านหน้าฉันเฉย -0-
">< ไปเถอะ ชิเบลล์ " เรนคุงเดินมาโอบไหล่ฉันแล้วเดินตามเค้าไป
 
ร้านอาหาร 
"บารอนกินนี้สิ " เธอทำท่าจะป้อนขนมเค้ก บารอนเหลือบมามองฉันนิดหน่อย
"-0- ฉันป้อนให้ค่ะ ! " ฉันแย่งช้อนจากมือเธอแล้วป้อนให้เค้า รุ่นพี่เคียวโกะกับเรนคุงถึงกับเงียบ
"=_= ชิเบลล์ ป้อนดีๆได้ไหม " บารอนทำหน้านิ่งใส่ฉัน
"-_- อ่อออ เปื้อนเลย " ฉันยิ้มแห้งๆแล้วเช็ดปากให้เค้าด้วยนิ้ว
"งับบบบ ~ " เค้าจับนิ้วที่ฉันเช็ดให้แล้วกินเค้กที่ติดมือฉัน
"-////- ตาบ้าา! " ฉันหลบสายตาเค้า เคียวโกะกับเรนคุงนั่งกินเงียบๆ
"คบกันหรอ ? " อยู่ๆดีเคียวโกะก็ถามขึ้นมา
"คบกัน ทำไมหรอ ? " บารอนหันไปมองเคียวโกะด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง
"เปล่า ฉันรู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ " บรรยากาศเงียบครึ้ม เรนคุงก็ไม่พูดอะไร
"เรน ฉันหวังว่านายจะไม่เกินเลยกับชิเบลล์น้ะ " เค้ามองเรน 
"อ่า ถ้าแกทำให้ชิเบลล์ร้องไห้เตรียมเลือดกลบปากได้เลย " เรนยิ้มบางๆ
"-0- ?? งั้มมม ~ " ฉันยังกินต่อเรื่อยๆไม่สนใจ ฉันดีใจน่ะที่เค้าบอกไปตรงๆไม่ปิดบังอะไร
"งั้น...กลับกันเถอะ " เคียวโกัลุกขึ้นออกไปรอข้างนอก แอบสงสารเธอแหะ
"กลับแล้ว เจอกันน่ะ " เรนยิ้มให้ฉันแล้วเดินไปกับเคียวโกะ
"นายอ่าา ทำไมพูดแบบนั้น " เค้ามากอดคอฉันไว้
"ก็ของฉันก็ต้องแสดงเจ้าของสิ " -////- เผด็จที่สุด !
"ของนายเมื่อไหร่ " ฉันมองค้อนเค้า
"อีกไม่นาน " เค้ายิ้มบางๆ
"ตลก ! " ฉันตีแขนเค้า
"ฉันไม่ยอมปล่อยเธอไปเด็ดขาด " ฉันหลบสายคาต่ำลง -///-
"รู้แล้วหน่าาา " ฉันมองเค้า
"รักฉันไหม ? " เค้ายิ้มกรุ้มกริ้ม 
"ไม่สะนิด -3- " ฉันเบะปากใส่เค้า
"เหอะ รักฉันไหม ? " เค้ายิ้มอ่อน
"-////- ไม่ ! " เค้าจับหน้าฉัน
"^^ จูบดีกว่าา " ฉันรีบเอามือมาปิดปากตัวเอง
"ร้านอาหารน่ะ ! -////- " เค้าลูบหัวฉันเบาๆ
"งั้นพูดแบบนี้ที่บ้านได้ใช่ไหม " ตลอด ! หาเรื่องตลอด
"ไม่พูดด้วยแล้ว " ฉันเดินออกมาข้างนอกร้านอาหาร
"=_= ตอบมารักไหม " ฉันทำหน้าครุ่นคิด
"เอาหูมานี้สิ " เค้ายื่นหน้ามาใกล้ๆฉัน
"....." จุ๊บบ ~ ฉันหอมแก้มเค้าเบาๆหนึ่งที
"อ่าาา ยังงี้เองสิน่ะ " เค้ายิ้มหวาน แล้วกระซิบที่ข้างหูฉัน
"ที่บ้านฉันจูบไม่ยั้งแน่ " ฉันเอามือไปตีแขนเค้า
"-0- อย่ามา  ! " ฉันชี้หน้าเค้า
"ก็น่ะ อยากฟังคำนั้นมากกว่า " เค้าทำสีหน้ารอคำตอบ
"รักสิ รักมากด้วย ^_^ " ฉันยิ้มให้เค้า
"กลับบ้านเถอะ " เค้าจับมือฉันแล้วกลับไปเอาของ
 
                                             รักที่สุดเลยล่ะ <3 <3
 
 
 
# โอ้ยย เปิดเทอมแล้วการบ้านท่วมมหัวทำตัวเหมือนว่างมาก555555 อย่าลืมทำการบ้านน่ะจ๊ะ
รักและห่วงใยเด็กๆ 555555555 เจ้ก็การบ้านบานสะพรั่งเลยแกร์ T^T
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา