ยัยคุณหนูเย็นชาXคุณชายมาดนิ่ง

8.2

เขียนโดย นางฟ้าปีกขาว

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.59 น.

  21 ตอน
  29 วิจารณ์
  23.24K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   ตอนนี้ปิดเทอมแล้วค้าาา ~ ฉันก็ยังคงอยู่กับบารอนเหมือนเดิม ฉันเดินไปหาบารอนที่ทำหน้า
เคร่งเครียดแล้ว เค้าหันมามองฉันแล้วยิ้มอ่อน
"มาพอดีเลย " ฉันขมวดคิ้ว
"อะไรหรอ ? " ฉันมองหน้าเค้า
"สัญญาก่อนว่าจะไม่โกรธ " ฉันพยักหน้า
"ฉันต้องไปอเมริกาเดือนหนึ่ง ไม่ว่าอะไรใช่ไหม ? " ฉันถึงกับชงัก 
"อื้มม แล้วไปทำไมหรอ " เค้าถอนหายใจ
"ไปช่วยงานกับพ่อหน่ะ พรุ่งนี้ต้องขึ้นเครื่องแล้ว  " ฉันถึงกับนั่งนิ่ง เค้าไปช่วยงานเฉยๆ
เดี่ยวก็กลับมา กลัวความห่างไกลจะทำให้เราห่างกัน 
"อื้ม ^^ โทรมาหาด้วยน่ะ " ฉันยิ้มบางๆ เค้าขมวดคิ้วแล้วดึงฉันไปกอด
"อย่ามายิ้มเลย ฉันรู้ว่าเธอคิดอะไร " ฉันกระชับกอดเค้าแน่นขึ้น
"รู้ดีจังน่ะ" เค้าลูบหัวฉันอย่างอ่อนโยน
"ชิเบลล์ สัญญาน่ะว่าจะไม่ทิ้งฉันไปไหน " ฉันผละเค้าออก
"-____ - ประโยคนั้นฉันต้องพูดไม่ใช่หรอ
"มันกระทันหันไปสิน่ะ " เค้าจับมือฉัน
"อื้ม กระทันหันไปถึงจะแค่เดือนเดียวก็เหอะ " ฉันก้มหน้าไม่มองหน้าเค้า
"เพราะเห็นเธอทำหน้าแบบนี้ไง ฉันถึงไปไหนไกลไม่ได้ สามปีก่อนเธอก็ทำหน้าแบบนี้ " ฉันปาดน้ำตาแล้วกำกระโปรงแน่น น้ำตาที่ไหลออกมา กลัวว่าเค้าจะเหมือนตอนนั้น กลัวไปหมด
"ฉัน...แค่กลัวนายจะเหมือนตอนแรกที่นายกลับมา " เค้าจับมือฉันแล้วประคองใบหน้ามองเค้า
"ฟังน่ะ ฉันรักแค่เธอ มีแค่เธอมาในใจตลอด ตลอดเวลาที่ฉันพยายามไม่ติดต่อเธอมาเพราะฉัน
กลัวว่าตัวเองจะต้องบินกลับไปหาเธอแน่ๆ " ฉันมองหน้าเค้า
"นายห้ามไปกัยผู้หญิงคนไหนน่ะ " เค้ายิ้มหวาน 
"สัญญา " เค้าประกบริมฝีปากฉันอย่างแผ่วเบา อีกหนึ่งเดือนฉันจะรอนายกลับมาจูบฉันอีก ฉัน
กลัวทุกอย่าง แต่สิ่งที่ในตอนนี้จะทำได้ ก็แค่รอเค้าเท่านั้น ?
"....." ฉันเงียบ
"พรุ่งนี้ฉันก็ออกไปแต่เช้า รอฉันน่ะ " ฉันพยักหน้าแล้วยิ้ม นี่หรอ...การจากลา ถึงจะแค่สั่นๆ แต่กับ
ทำเอาฉันใจหาย อยู่ติดกันตลอด แต่นี้เค้าจะไปเดือนนึงฉันจะทำไงล่ะ
"อ่าา โชคดีน้ะ ^^ " 
 
เช้ารุ่งขึ้น ~
   บารอนออกไปตั้งแต่ฉันยังไม่ตื่น แอบเสียใจที่เค้าไม่มาปลุกฉันแล้วมาบอกกล่าวสักคำ ฉันลง
ไปนั่งห้องรับแขก 
"มิโกะ  " ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นเพื่อนกดหามิโกะ
(ฮัลโย่วววว >< ! ) มิโกะกรอกเสียงมาอย่างร่าเริง
"มาหาฉันที่บ้านหน่อยสิ " 
( ได้ๆ บารอนไปแล้วหรอ ? )
"อื้ม ไปไม่บอกไรสักคำ " มิโกะหัวเราะ
(เค้าคงไม่อยากปลุก เดี๋ยวไปหาน้ะเจ้าค้าาา ) ฉันกดวางสาย
"มินอาด้วย " ฉันกดโทรหามินอา
(โมชิ โมชิ ~) = แปลว่าสวัสดีในภาษาญี่ปุ่น่ะจ๊ะ 
"มินมาหาฉันที่บ้านหน่อย "
(เหงาอ่ะเด่ะ แต่ก็ว่าน้าาา ไปตั้งเดือนนึง )
"นั่นสิ แต่ก็น้ะ รีบมาแล้วกัน "
(รับทราบบบ ) ฉันกดวางสายแล้วขึ้นไปแต่งตัว
 
1 ชั่วโมงผ่านไป ~
"แอร้ยย -///-  ชิเบลล์ต้องทนคิดถึงบารอนแหงๆ " บทสนถนาสาวๆภายในห้องนอนฉัน
"-____- นั่นสิ " ฉันทำหน้านิ่ง
"ติดต่อมายังงง " มินอาถาม
"ยัง เพิ่งออกไปไม่กี่ชั่วโมงเองน่ะ " ฉันทำหน้าเหนื่อย
"กลัวล่ะสิ ฉันยู้ววว ~ " มิโกะทำหน้าล้อเลียน
"กลัวน่ะสิ -...-  " 
"งื้มมม บารอนรักแกจะตายไปต้องห่วงง " มินอาตบไหล่ฉัน
"-0- เหรออ ผู้ชายน่ะเอออ " มิโกะหันไปแยกเขี้ยวใส่มินอา
"=_= ไม่น่าชวนพวกแกมา " มินอากับมิโกะหัวเราะ
"ก็น้าา เดี่ยวบารอนถึงก็ติดต่อมาเอง" มินอาพูด
"ฉันกลัวว่าระยะห่างจะทำให้เราดูห่างเหินขึ้นต่างหาก " ฉันพูด
"ถ้าคนเรารักกันไม่มีทางไปไหนหรอก นี้อาจเป็นลทพิสูทจ์ก็ได้ " มิโกะพูด
"ก็จริง แต่ฉันกลัวอยู่ดี " ฉันหลบสายตาต่ำลง
"ต้องเชื่อใจบารอนน่ะ ชิเบลล์ " มินอายิ้ม
"อื้มม " นี้อาจจะเป็นบทพิสูจน์จริงๆ ฉันกลัวก็จริง แต่ฉันเชื่อว่านายเองก็รักฉันจริงๆ น่ะบารอน
มีแค่ความเชื่อใจที่จะทำให้ความรักอยู่รอด ตัวฉันเองก็จะรอ.... 
                    
                               อีกหนึ่งเดือนฉันจะรอน่ะ......บารอน <3
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา