ยัยคุณหนูเย็นชาXคุณชายมาดนิ่ง

8.2

เขียนโดย นางฟ้าปีกขาว

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.59 น.

  21 ตอน
  29 วิจารณ์
  23.23K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   ฉันเดินลงไปห้องรับแขกก่อนจะชงักเล็กน้อย สาวหุ่นดีหน้าดีกำลังนั่งคุยกับบารอนอย่างสนิท
ฉันทำเป็นจะเดินออกไปข้างนอกแต่บารอนเรียกฉันไว้เสียก่อน
"ชิเบลล์ ! " ฉันหันไปตามเสียงแล้วเดินไปในห้องรับแขก
"มีอะไร ? " ฉันถามเสียงเรียบๆ
"อ่อ นี้ มามิ เพื่อนที่อเมริกาเค้าย้ายมาญี่ปุ่นหน่ะ เลยแวะมาหาฉัน " หล่อนหันมายิ้มหวานให้
"ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ " ฉันพูด
"จะไปไหน " บารอนมองหน้าฉัน
"กลับบ้านน่ะสิ " เค้าขมวดคิ้ว
"แล้วที่อยู่นี้ไม่ใช่บ้าน ? " ฉันถอนหายใจ ช่างเป็นผู้ชายที่ช่างถามจริงๆ
"หมายถึงบ้านของฉัน จะแวะไปดู " เค้าพยักหน้า
"ไปล่ะ " เค้านิ่งเงียบปล่อยให้ฉันเดินออกไป ปกติเค้าจะรั้งฉันไว้นี้หน่า ?  มีแขกมาก็คงต้องดูแล
ฉันคิดมากไปหรือเปล่า ? เห้ออออ TT 
 
ณ บ้าน ฉัน
"-___-  คุณหนูค้าาาา " ป้าแม่บ้านรีบวิ่งมาหาฉันทันทีที่ฉันเดินเข้ามา
"มีชายหน้าตาหล่ออย่างกับดารามาบ้านเราค่ะ>< แถมบอกว่าเป็นเพื่อนคุณหนู " ฉันขมวดคิ้วแล้ว
เดินไปห้องรับแขก
"......." ชายหน้าตาดี ผมสีทองซอยประบ่า ตาคมกริบ ปากเรียวสวย หันมามองฉัน
"ไง ที่รักไม่เจอกกันนานเลย " ฉันยืนนิ่ง คนตรงหน้าฉันยิ้มบางๆ
"อื้ม " ฉันเดินไปนั่งฝั่งตรงข้าม
"-0-  เย็นชาเหมือนเดิมแหะ ใจร้ายชะมัด " ฉันมองหน้าคนตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจ
"มาทำไม โชมะ " เค้าหยักไหล่ 
"มาหาแฟนเก่ามันผิดหรอ ^^ " ฉันกำมือแน่น
"เหอะ สำนึกตอนนี้ก็สายไปล่ะ " ฉันเหยียดยิ้ม โชมะ คือแฟนเก่าฉันตอนม.ต้น ปีสอง เราคบกัน
มาหนึ่งปีแล้วเลิกกันเพราะเค้าแอบไปมีคนอื่น ช่วงแรกฉันยอมรับว่าเสียใจแต่ฉันก็นึกได้ว่า ฉัน
มียังรักและยังรอบารอนเสมอ ถึงจะคบกับโชมะก็เหอะ
"ใจร้ายจริง มีแฟนใหม่แล้วหรอ " ฉันมองหน้าโชมะแล้วหยิบชามาดื่ม
"อื้ม " ฉันตอบสั้นๆ จริงๆโชมะไม่ได้เป็นไม่ดีอะไรน่ะ แต่ความเจ้าชู้เค้ามันมากไปหน่อย ตลอดที่
คบมาเค้าดูแลฉันดีทุกอย่าง แต่ฉันจับได้เลยขอเลิกดีกว่า
"งั้นหรอ ฉันยังคิดถึงเธอน่ะ ชิเบลล์ " ฉันชงักแล้วยิ้ม
"พอเหอะ ตอนนี้ยังทำนิสัยแบบนี้อีกหรอ " โชมะส่ายหน้า
"ไม่ล่ะ ไม่มีใครดีเท่าชิเบลล์หรอก " ฉันกับโชมะสบสายตากันอยู่นาน
"ยังเรียนอยู่ที่เดิมหรอ " เค้ายิ้ม
"อ่าา ย้ายไปอยู่อีกบ้านหรอ "
"อื้ม แต่ตอนนี้นายไม่ได้คบใครหรอกหรอ " เค้าหัวเราะ
"ใช่ อยากได้ชิเบลล์กับคืนมา " ฉันนิ่งเงียบแล้วหยิบหมอนปาใส่โชมะ
"อย่ามาตลก ฉันมีแฟนแล้ว "  โชมะยิ้มอ่อน
"-___- แคร์ป่ะล่ะ ฉันไม่สน " ฉันทำหน้าเหนื่อย
"เห้ออ ! -_- จริงๆเลย " เค้าจับมือฉันให้ลุกขึ้น
"ไปห้างสรรพสินค้ากัน " ไม่ทันจะพูดอะไรเค้าก็ลากฉันขึ้นไปบนรถเค้าทันที
ณ.ห้างสรรพสินค้า
"เฮ้ๆ ~ แฟนเธอหรอนี้ " ฉันเปิดรูปในโทรศัพท์ให้โชมะดู
"หล่อก็บอกมา " เค้าแสยะยิ้ม
"ฉันหล่อกว่า จบ "  โชมะทำท่าทางเหมือนเด็ก
"โชมะ ?? " ฉันมองหน้าโชมะ
"-0- ห...หิวข้าววว ! " โชมะหัวเราะแล้วพาฉันไปร้านอาหารฝรั่งเศษ
"เห้ยๆ แฟนเธอป่ะนั่น " โชมะสกิดฉันให้หันไปมองตรงโต๊ะริมขวา
"....." ฉันเงียบอยู่นาน บารอนกับมามิ มาทานข้าวด้วยกัน ไม่เห็นแปลกอะไรเลยฉันยังมากินกับ
โชมัะได้เลย แต่ดูสนิทสนมเกินไปหรือเปล่าน่ะ 
"มานี้ๆ " โชมะพาฉันไปนั่งหลบริมเสา
"เห้ ~ ยังไงๆ " ฉันเบะปากใส่
"ไม่มีไร แค่เพื่อนเค้า ฉันยังมากินกับนายเลย " โชมะหยักไหล่
"อ่าาา สั่งๆ " ฉันแอบมองดูเป็นพักๆดูอย่างกับคู่รักจริงๆเลยแหะ
"ไม่ต้องไปมองสิ มองฉันพอ " มือของโชมะประคองใบหน้าให้มองหน้าเค้าแทน -/////-
"-////- อะไรย่ะ ! " ฉันปัดมือโชมะออก 
"วันนี้มาสะกดรอยตามแฟนเธอดีไหม " ฉันทำหน้าตกใจ
"จะบ้าหรือไง " ฉันรีบโบกมือไม่เอาด้วย
"=__= จะทำไม่ทำ "  โชมะทำเสียงดุ นิสัยเด็กๆไม่เปลี่ยนจริงๆ
"-0- ก็ได้ " สุดท้ายก็ตอบตกลง เรารีบทานข้าวแล้วทำเนียนเดินตามติดๆไป บารอนกับมามิเดิน
ควงแขนเดินกันไป มันจะมากเกินไปหรือเปล่า ! 
"โอเคไหม ? ตอนที่ฉันแอบไปมีคนอื่นเธอก็ทำหน้าจะร้องไห้แบบนี้หรอ " ฉันมองหน้าโชมะ
"อื้ม " ฉันยังคงมองที่บารอนกับมามิที่เลือกซื้อของอย่างกระหนุงกระหนิง
"จะหยุดแค่นี้ไหม " ฉันส่ายหน้า
"ไปกันเถอะ " โชมะทำท่าเป็นห่วง บารอน้ดินจับมือกับมามิเข้าไปร้านเสื้อผ้าอย่างกับคนรัก ตอนนี้
ตัวฉันสั่นไปหมด แต่ต้องเก็บอาการไว้ 
"พอสะที " โชมะพูดแล้วจับมือฉันเข้าไปในร้านเสื้อผ้าทีาบารอนเดินเข้าไป ฉันรีบเดินเข้าไปพร้อม
กับโชมะ ฉันแกล้งเดินไปชนกับบารอน
"ขอโทษครับ " ฉันเงยหน้าแล้วมองเค้าอย่างเย็นชา เค้าตกใจเล็กน้อยแล้วปล่อยมือมามิ
"......" โชมะเดินแทรกมาจับมือฉันต่อหน้าบารอน 
"มาได้ไง มากับใคร ! " บารอนโกรธเห็นได้ชัด
"นายล่ะ มาทำอะไร ? " ฉันมองด้วยสีหน้านิ่งเรียบ !
"พามามิมาซื้อของ " เค้ามองหน้าโชมะอย่างเอาเรื่อง
"จับมือ ?? " ฉันถาม 
"อื้ม ฉันผู้ชายแค่จับมือกับมามิ จะเป็นอะไรเพื่อนกัน ! " ฉันกำมือโชมะแน่น
"งั้นฉันก็จับมือกับผู้ชายคนอื่นได้สิน่ะ " มามิเริ่มทำสีหน้ากังวล
"ขอโทษน่ะค่ะ ที่ทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกัน " มามิเผยรอยยิ้มบางๆมาให้ฉัน
"หึ ! ไม่อยากได้คำขอโทษจอมปลอมหรอกน่ะ " ฉันเหยียดยิ้ม
"คุณชิเบลล์ " หล่อนตีหน้าเศร้า บารอนดึงมามิไปหลบข้าหลัง ปกป้องดีจริงน่ะ !!
"ชิเบลล์ อย่าพาล " เค้าจ้องขเม็งฉัน
"ฉันไม่ได้พาล แต่ไอท่าทีมารยาแบบนั้นผู้หญิงด้วยกันดูออก ! " บารอนจับข้อมือฉัน
"ให้เกรียติมามิหน่อย บอกแล้วว่าไม่มีอะไร " ฉันสบัดมือเค้าออก
"งั้นหรอ แล้วมามิล่ะ ? " ฉันมองหน้ามามิ
"คุณชิเบลล์ ทำไมต้องทำท่าทางรังเกียดฉันด้วยล่ะ " อยาก อยาก จะตบ !
 "หรอ รู้ก็ดี :) " บารอนมองหน้าฉัน
"พอได้แล้วชิเบลล์ !! " บารอนตะคอกใส่ฉัน ฉันตกใจไม่เคยคิดว่าเค้าจะตะคอกใส่ !
"คุณก็พอได้แล้ว ! " โชมะจ้องบารอน
"หึ ! แล้วไอหมอนี้ใคร " บารอนหันมา
"แฟนเก่า พอใจไหม " ฉันพูดออกไป
"หึ ! ดีจังออกมาเที่ยวกับแฟนเก่า " เค้ายิ้มเย้ย
"อื้ม ทำไมแค่แฟนเก่าจะมาเทีายวกันผิดหรอ " เค้าชงัก
"ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี้ " ฉันยิ้ม 
"อยากทำไรก็ทำ " เค้าหุบยิ้มลง
"พอเถอะ มามิไม่อยากเป็นต้นเหตุ " ฉันเหยียดยิ้มให้หล่อน
"เหอะ ไปเถอะ " ฉันรีบเดินออกมา พอที ! 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา