ยัยคุณหนูเย็นชาXคุณชายมาดนิ่ง

8.2

เขียนโดย นางฟ้าปีกขาว

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.59 น.

  21 ตอน
  29 วิจารณ์
  23.24K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   และแล้วฉันกับบารอนก็ปรับความเข้าใจเรียบร้อยยย ! แต่ถึงยังไงฉันก็
ยังโมโหอยู่ดี โชตะก็โทรมาบ่อยขึ้น นี้เพิ่งกลับจากฝรั่งเศษได้สามวันเอง
"เปิดเทอม แล้วว " ฉันรีบวิ่งแจ้นเข้าห้องเรียนไม่สนบารอนที่อยู่ข้างหลัง
 
"มินอาา " ฉันโบกมือทักทาย มินอายิ้มแล้วมาหาฉัน
 
" -0- วุ้ววว ~  ดีจ้าาา" บารอนเดินตามติดๆมาแล้วลากกระเป๋าฉันเดินไปพร้อม
กับเค้าาา ใจร้ายยยย T^T 
 
"บารอนนน ! " เค้าหยุดแล้วมองหน้าฉัน
 
"หงุดหงิดอะไรของนายห้ะ ! " ฉันเอามือเท้าเอว
 
"เปล่า -0- หน้าฉันมันบอกขนาดนั้นหรอ " แหม่ ! พ่อคูนนนนนน! ไม่รู้เล๊ยยยย
 
"บอกมา ! " ฉันเริ่มขึ้นเสียง
 
"เลิกยุ่งกับโชตะบ้านั้นได้ป้ะ " ฉันส่ายหน้า แล้วเบะปาก
 
"แล้วเลิกยุ่งกับมามิได้ไหมล้ะ " ฉันมองเค้า บารอนเดินหงุดหงิดทิ้งให้ฉัน
มองแผ่นหลังของเค้าอย่างไม่เข้าใจ เหนื่อยจังน้ะ.....??
 
ฉันกับมินอาอยู่ห้องเดียวกัน ส่วนเพื่อนรักอีกคนที่รักนักหนาดันอยู่อีกห้อง
แถมบารอนก็เลือกที่จะนั่งกับเพื่อนเค้ามากกว่า ฉัน !
 
"เลิกทำหน้าตูดลิงสะที " มินอายิ้มอย่างรู้ทัน
 
"หึๆ -...- " ฉันมองหน้ามินอา
 
"เป็นไงปิดเทอมสนุกดีไหม " เจอแต่ปัญหาล่ะสิ น่าเบื่อโฮกกกก !
 
"วันนี้มีนักเรียนใหม่สองคนมาแนะนำ " บารอนกับฉันถึงกับตกใจ
 
"ดีค่ะ ฉันมามิ " เธอโบกมือทักบารอนแล้วหันมายิ้มกับฉัน เวรกรรม !
 
"ผม โชตะ ครับ " กรี๊ดดดด ! ตามกันอยู่ด้ายยยย =_=
 
"ใครอ่ะ รู้จักกันหรอ " ฉันถอนหายใจ 
 
"ก็ไอคนที่ฉันเล่าให้ฟังนั่นแหละ " มินอามองมามิอย่างมองออก
 
"หื้มมม เห็นแวบแรกก็ไม่ถูกชะตาล่ะ " ฉันพยักหน้าอย่างเห็นด้วย
 
"นั่นอ่ะหรอแฟนเก่าแก " มินอามองโชตะ
 
"อื้อ ปวดหัวแน่ไม่คิดว่าจะย้ายมาเรียนที่นี้ ! " ฉันเอาหน้าฟุบโต๊ะ
 
"เฮ้ววววว ! ที่รักกกก " โชตะรีบวิ่งมากอดคอฉัน แบบไม่สนใจใครร่วมทั้ง
บารอนที่มองจิกกัดฉันอยู่
 
"-0- เอ่อๆๆ " ฉันแกะมือโชตะออก
 
"มายด่าริ้งงง ! >3< " โชตะหันไปยิ้มกับบารอน 
 
"บารอน ^^ " มามิเดินไปหาบารอน ฉันมองเค้าที่จะดูร่าเริงดี! 
 
"โธ่ ! ฉันว่าคงมีเรื่องสนุกๆแล้วล่ะ :) " มินอาพูด เห้อออ! ทำไมรักของฉันถึง
ต้องมีอุปสรรคมากมายขนาดเน่~ กระซิกๆ ช่วยด้วยยยย แงๆT0T
 
                              

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา