ยัยคุณหนูเย็นชาXคุณชายมาดนิ่ง

8.2

เขียนโดย นางฟ้าปีกขาว

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.59 น.

  21 ตอน
  29 วิจารณ์
  23.12K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  ฉันถักเปียก้างปลาสองข้าง ดูน่ารักแบบตุ๊กตาเลยล่ะ จริงๆก็ไม่เคยถักเปียแบบนี้หรอกเคยแต่มัดรวบกับ
ปล่อยผมตรงยาวๆไปโรงเรียน ขอดูน่ารักสักวัน-///- ฉันรีบวิ่งไปที่รถทันที แถมเรืองเมื่อคืนก็ทำให้คิดอยู่
ในสองตลอด ฉันรีบขึ้นรถทันที บารอนนั่งอ่านหนังสืออยู่เงียบๆ ฉันเองก็ทำตัวปกติ
"ไปแล้วน่ะครับ คุณหนู" รถออกเดินทางประมาณ20 นาที ก็ถึงโรงเรียน ฉันรีบก้าวลงจากรถอย่างตื่นเต้น
"ไปดีกว่าาา" ฉันกำลังจะวิ่งไปแต่มือบารอนดึงกระเป๋าฉันไว้
"ห้ามไปไหน ตอนนี้เธอต้องอยู่กับฉัน" ฉันทำหน้าตายใส่เค้า
"-_- จะทำไม" ฉันพูดห้วนๆ
"อยากโดนแบบเมื่อคืนใช่ไหม" ฉันรีบเอามือปิดปากตลอดทาง จนมาถึงหน้าเองเรียน
"นักเรียน วันนี้มีนักเรียนใหม่ สองคน อยากเจอไหมม?" อาจารย์ยิ้มแล้วกวักมือเรียก เค้าเดินเข้าไปก่อน
 
?? : อร้ายยย>< หล่อจังแก! 
?? : เทพบุตรจุติมาเกิดป่ะแกร์ กรี๊ดดดด!
เสียงกรี๊ดดังมาก มาวันแรกก็ฮอตปรอทแตก ฉันยังคงยืนอยู่หน้าห้องไม่กล้าเข้าไป-///- เขินแหะ
" ผม ทาคาชิ บารอน ครับ" เค้ากล่าวทักทายอย่างสุภาพ ฉันค่อยๆเดินเข้าไป ทุกสายตาจ้องมาที่ฉัน
?? : ตุ๊กตาหรือเปล่านั่น น่าตาน่ารักจังเหมือนเด็ก ม. ต้น เลย><
?? : ตัวเล็กน่ารักน่ากอด น่าทะนุถนอม><
?? : น่าสวยจังเลยแหะ อิจฉาจัง แถมน่าเด็กยังกับ ม. ต้น-///-
ฉันยืนหังเสียงวิจารณ์กันอย่างเมามัน ฉันก็ได้แต่ยืนทำหน้าสวยๆ ขอเช็ตเรตติ้งหน่อยล่ะกัน
"ฉัน อินิซาโนะ ชิเบลล์ ค่ะ ฝากตัวด้วยน่ะค่ะ" ฉันยิ้มหวานให้ ผู้ชายในห้องต่างส่งเสียงให้
"ชิเบลล์ กับ บารอน นั่งข้างๆกันน่ะจ๊ะ" ฉันกำลังจะเอ่ยปากขอเปลี่ยนที่แต่โดนบารอนดึงกระเป๋าลอย
ไปนั่งที่กับเค้า เกิดเป็นผู้หญิงตัวเล็กสู้คนตัวสูงไม่ได้-..-
?? : สองคนนั้นสมกันเนอะ หล่อสวยทั้งคู่
?? : ใช่ๆ คุณอินิซาโนะ น่ารักสุดๆ
?? : รู้จักกันก่อนหน้านี้หรอ ดูสนิทกัน
??: อยากรู้จัง คุณบารอน กับ คุณชิเบลล์เป็นไรกัน
 ฉันนั่งถอนหายใจ ปากพวกหล่อนๆไม่หยุดพูดเลย น่ารำคาญ ส่วนบารอนก็หันไปคุยกับสาวๆแล้ววว
"ดีจ๊ะ^^ คุณอินิซาโนะ " ฉันเงยหน้ามองคนตรงหน้า หน้าตาสวยดี แถมดูอ่อนโยนด้วย
"อื้ม^^ เรียกชิเบลล์ก็ได้" เธอยิ้มบางๆ
"ฉัน มิโกะ น่ะจ๊ะ^^ " เธอยิ้มหวานให้
"ชิเบลล์ตัวเล็กแต่น่ารักมากๆเลย อิจฉาจัง" เธอยิ้ม น่าจะเป็นคนดีล่ะมั้ง
"อ่อ แต่ฉันอยากสูงมากกว่า จะได้ไม่โดนใครบางคนลากไปลากมา" บารอนหันมามองแล้วเอาหนังสือ
มาตีหัวฉันเบาๆ ฉันยืนบนเก้าอี้เพื่อจะได้ดูสูงกว่าเค้า ถ้ายืนเทียบเค้าฉันเตี้ยกว่าไหล่เค้าอีก-///-
"ใครให้ตี" ฉันชี้หน้าเค้า ถูกคนในห้องหันมามงที่เราสองคน
?? : น่ารักอ่ะ>< จิ้นๆ สาวตัวเล็กกับผู้ชายตัวสูง
?? : ขนาดคุณชิเบลล์ทำหน้าโกรธอยังน่ารักเลย กรี๊ดดดด!
?? : คุณ ชิเบลลล์น่ารักจังค้าบบบบบบ!
"-0-ขอโทษฉันเดี๋ยวนี้" เค้าขมวดคิ้วแล้วยืนขึ้นแล้วเดินมาใกล้ๆฉัน
"ไปยืนบนเก้าอี้ทำไม ตกลงมาจะทำไง :) "  ร..รอยยิ้มเสแสร้งสุดๆ!
"-0- ไม่ต้องทำมาเป็นห่วง เสแสร้งใครๆก็ดูออก!" ฉันเบะปากใ่ส่เค้า
"หาเรื่องทะเลาะใช่ไหม" เค้ากระตุกยิ้มบางๆ น่ากลัววว!-_-
"-0- เปล่า! ใครให้นายมายุ่งกับฉันล่ะ" 
?? : แกๆทะเลาะยงกับคู่รักเลยโน้ะ><
?? : โอ้ยยย ตั้ลลั้คคคคค
?? : ระวังตกน่ะค้าบบบบ พวกผมเป็นห่วงงงTT
"ลงมาก่อน" เค้าทำหน้านิ่ง
"-_- ไม่ ขอโทษมาก่อน" ฉันยังดื้อดึง
"ช่วยไม่ได้" เค้าเดินมาอุ้มฉันลงมาจากเก้าอี้ต่อหน้าต่อตาคนในห้อง-///- จะเอาหน้าไปไว้ไหน!
"-0- นายยยยย!" โมโหจริงๆแล้วน่ะ แค่ขอโทษยังพูดไม่ได้เลย
?? : ฟินเวอร์ อุ้มด้วย อยากให้ท่านบารอนอุ้มบ้างจัง><
??: ชิเบลล์กำลังเรียกร้องความสนใจป่ะแกร์
"เรียกร้องความสนใจน่ะเหรอ ไม่มีทาง!" พวกหล่อนตกใจ รีบหุบปากทันที
"โมโหอารมณ์ร้ายแบบนี้ ไม่น่ารักเลยน่ะ ชิเบลล์" ฉันชงักแลวค่อยๆสงบใจตัวเอง
"-_- ก็ฉันเป็นของฉันแบบนี้" ฉันพูดไปเบาๆ
"จะเป็นแบบไหน ฉันก็รับได้" อึกกกก! หัวใจเต้นแรงมาก!
"พ..พูดอะไรของนาย!" ฉันยังคงทำสีหน้านิ่งๆ
"พูดที่ใจต้องการ" เค้าจับือฉันแล้วมาจูบที่หลังมืออย่างแผ่วเบา! 
"ทำบ้าอะไรเนี่ย!" ฉันรีบดึงมือออกทันที ผู้คนในห้องส่งเสียงเชียร์ฉันกับเค้า
"กลับบ้านคงต้องสั่งสอนเรื่องนิสัยใหม่แล้วมั้ง" เค้ากระตุกยิ้มแล้วเดินกลับไปนั่งที
   เค้าจูบที่หลังมือฉันต่อหน้าคนอื่น-////- ทำไมจะต้องเขิน! ฉันเกียดเค้านี้หน่า! เกียด เกียด เกียด
คิดอะไรของเค้าอยู่น่ะ ส่งสัยต้องระวังหัวใจตัวเองแล้ว ชิเบลล์!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา