ยัยคุณหนูเย็นชาXคุณชายมาดนิ่ง

8.2

เขียนโดย นางฟ้าปีกขาว

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.59 น.

  21 ตอน
  29 วิจารณ์
  23.24K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   ฉันนี้นั่งน่าบึ้งทั้งวัน ใครคิดดด ! ว่าจะมาเรียนที่นี้ด้วยกันทั้งสองคน ส่วนมามินี้ก็ออดอ้อน
บารอนสุดๆ เห็นแล้วอยากจะกระตบหน้าหล่อนสักทีแรงๆ
 
"บารอนนน วันนี้เราไปกินไอติมกันไหมมม " มามิเกาะแขนบารอน
 
"อื้ม ว่าง..พอดี " เค้าพูดก่อนมองฉันด้วยหางตา ! -..- โอ้ยย !
 
"โชตะ...ไปกินไอติมกัน ! " ฉันกระแทกเสียง โชตะคิ้วขมวดก่อนจะยิ้ม
 
"ไอติมบ้านฉันน่ะหรอ *0* " กรี๊ดดด ! ไอติมอะไรของมันนนนน
 
"ไปกันเถอะมามิ " บารอนดึงมามิให้ลุกขึ้นตาม...แบบนี้มันไม่สนุกเลย
มินอาเดินมาหาฉันแล้วตบบ่าเป็นกำลังใจให้
 
"ไปกินไอติมกัน " มินอาพูดแล้วยิ้ม โชตะนี้ร่าเริงสุดๆ
 
ณ ร้านไอติม 
 
กึก กึก กึก ! กรี๊ดดดด ! 
 
บารอนกับมามิกำลังป้อนไอติมอย่างกระนุ่งกระหนิงสุดๆ ! อกอีแป้นจะแตก ไม่สิ! ใช่คือคุณหนู
ผู้หยิ่งและสวยและรวยมากกกกกก -0-
 
"เข้าไปดิรอพ่อมาตัดริ้บบิ้นหรอ " โชตะมองก่อนจะนำเดินเข้าไป
 
"- - โชตะ " มินอามองเอื้อมๆ
 
"นั่งด้วยคนสิคับ ^^ " ไอบ้าาา ! สะเออะไปขอนั่งกับเค้านี้นะ กำลังคิดอะไรอยู่ !
 
"ตามสบายคะ " มามิยิ้มหวานให้ เส้แสร้งสุดๆ 
 
"ที่นั่งมีเยอะแยะมานั่งเบียดทำไม " บารอนพูดใบหน้าเรียบๆ
 
"นั่งเบียดๆอบอุ่นดีออก " โชตะยิ้มหยียวน เห้ออ - - 
 
ตี๊ด ตี๊ด ตี๊ด ~ เสียงโทรศัพท์ฉันดัง คุณพ่อ....
 
"ฮัลโหลค้าาา ~ " ฉันกรอกเสียงแสนจะร่าเริง
 
(ชิเบลล์อยู่กับบารอนหรือเปล่า ! ) เสียงที่ดูลุกลี้ลุกลุนผิดปกติ ทำให้ฉันชงัก
 
" เปล่าคะ...ทำไมหรอคะ "ฉันเริ่มทำสีหน้านิ่งเรียบ โชตะกับมินอาหันมามองฉัน บารอนเอง
ก็เอาแต่กินไอติมกับมามิ
 
(พวกแก๊งพยักค์มันขู่พ่อว่ามันจะตามไปหาลูก ! มันจะจับตัวลูก ! รีบกลับบ้านเลย ) ฉันนั่งอึ้ง
งื้มม...ชีวิตนี้เจอแต่เรื่องแบบนี้ น่าเบื่อชะมัด ตายๆไปก็ดี
 
"คะ " ฉันรีบตัดสายทิ้งแล้วหันมายิ้มกับมินอา 
 
ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้พก่อนจะหยิบปืนพกออกมาไว้ที่ขา ฉันใส่อุปกรณ์เหมือนพวกตำรวจไรงั้น
แนบไว้ที่ขาน่าจะดีกว่า ฉันเดินออกมาบารอนกับมามิยื่นข้างกัน หดหู่จริงๆเลย
 
"ไปกลับบ้าน มามิกลับดีๆละ " มามิพยักหน้าก่อนจะขึ้นรถไป ก็เหลือฉัน มินอา โชตะและเค้า
 
"....." ฉันเหลือบไปมองกระจกข้างรถทำให้เห็นผู้ชายชุดดำปิดปากสองคน...หึ ! ฉันทำเป็นไม่เห็น
ไม่สนใจก่อนจะค่อยเอามือจับปืนไว้ ฉันกดหัวทั้งสามคนให้นั่งลงหลังรถ 
 
ปัง ปัง ปัง ! เสียงปืนรัวดังสนั่น 
 
"น่าเบื่อจริงๆ " ฉันหยิบปืนออกมาทั้งสองข้างก่อนจะวิ่งไปหลบหลังพุ่มหญ้า ก่อนจะใส่หัวปืน
รุ่นพิเศษ แล้วซุ่มยิงคนแรกที่จะไปยิงมินอา 
 
ปัง ! นัดเดียวจอด ! 
 
"นี้ คุณชิเบลล์ ! ถ้าคุณยิงผมครอบครัวคุณพินาศนะ " ฉันชงักก่อนกำปืนแน่นมองคนตรงหน้าที่
ยืนมองมาทางฉันก่อนจะเปิดผ้าปิดปากออก !
 
"ค..คิน " ฉันถึงกับตัวแข็งทื่อ คนที่ฆ่าฉันเกือบตายในตอนเด็ก!
 
"ผมนับ 1-3 ถ้าไม่ออกมา ไอสามตัวนี้ตาย " ไม่ได้...จะให้ใครมาตายเพราะฉันไม่ได้
ฉันเดินออกมาจากพุ่มหญ้า บารอนไม่สารถทำอะไรได้ เพราะลูกน้องจับเค้าไว้อยู้
 
"คิน อย่าขู่ว่าที่เมียผมสิ " เสียงที่แสนเย็นชา ชายผมเงิน หน้าตาหล่อเหลา เดินผ่าวงล้องลูกน้อง
ออกมาก่อนจะจับมือฉันแล้วจูบหลังมือเบาๆ
 
"...." ฉันไม่สามารถขยับร่างกายได้เลย ! แข็งทื่อไปหมด ใช่ ! ฉันกลัวเค้า !
 
"หื้มม ให้ผมตามหาตั้งนาน ที่แท้มาหลบที่ประเทศไทย "เค้ามองฉันแล้วยกยิ้ม
 
"ปล่อยมือเธอ ! " บารอนตะโกน แต่ดูเหมือนคิริวจะไม่สนใจ
 
"ไปกับฉันดีๆ ทุกอย่างจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น " 
 
"อื้ม " คิริวโอบไหล่ฉัน ก่อนจะเดินขึ้นรถกับเค้าไป ขอโทษนะ...บารอน
 
"โตขึ้นสวยเป็นบ้าเลยวะ " ฉันเมินใส่เค้า
 
"เลิกมองด้วยสายตาหื่นกามสะที " เค้ายิ้มขำ
 
"เธอก็ว่าที่เมีย ทุกอย่างที่ของพ่อเธอก็ต้องตกเป็นของเธอ...และก็ตกมายังฉัน " เห็นแก่ตัว !
 
"หยุดพูดสะที รำคาญ " เค้ายักไหล่ก่อนจะหยุดพูดแล้วมุ่งหน้า...ไปที่บ้านเค้า ! 
 
     ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย ! เกียดชะมัดด...จะมีใครมาช่วยฉันไหมนะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา