ยัยคุณหนูเย็นชาXคุณชายมาดนิ่ง

8.2

เขียนโดย นางฟ้าปีกขาว

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.59 น.

  21 ตอน
  29 วิจารณ์
  23.24K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านของคิริวโดนดี...หนีมาตั้งนาน มาเจอได้ไง ! เกียดชะมัด ติดต่อใครก็
ไม่ได้เลยสักคน เจ็บใจชะมัด
 
"ชิเบลล์ เลิกทพหน้าบึ้งสักที ไม่ได้จับมาขาย " คิริวขมวดคิ้วมอง
 
"ใครเค้าจะมาอารมณ์ดีเหมือนนาย" ฉันปรายตาไปมอง เค้ายิ้มขำก่อนจะมานั่งข้างๆฉัน
 
"ก็นะ ฉันไม่ได้หวังแค่สมบัติของพ่อเธอแต่ฉันหวังตัวเธอด้วย ชิเบลล์ " ฉันหันไปมอง
 
"แล้วไง ก็เห็นแก่ตัวอยู่ดี " คิริวรั้งเอวฉันให้ไปชิดกับเค้า ! ตาบ้าเอ้ย
 
"ไม่ ฉันรักเธอ แต่ครอบครัวเธอมันบีบบังคับให้ฉันแบบนี้ " เสียงที่นิ่งเรียบสุขุมทำเอาฉันพูดไม่ออก
 
"หรอ " ฉันตอบสั้นๆ
 
"ถ้าพ่อเธอไม่มายุ่งเกี่ยวกับโรงแรมฉัน มันก็คงดีกว่านี้แต่ที่ฉันรับไม่ได้คือ ไล่พ่อฉันออกจาก
เป็นตำแหน่งผู้บริหาร ทำไม พ่อฉันเป็นคนสร้างมาทั้งหมด แต่พ่อเธอกับทำลายครอบครัวฉัน"
คิริวบีบไหล่ฉัน ฉันได้แต่นั่งนิ่งเงียบ มันก็ถูกที่เค้าพูดนั่นแหละ...คิริวมองด้วยสายตาเย็นชา
 
"อยากทำไรก็ทำ ฉันเบื่อแล้วฆ่าฉันเลยจะดีกว่า " ฉันจ้ิงตาเค้า คิริวหันหนีก่อนจะดึงฉันเข้าไปกอด
 
"ทำไมเธอถึงต้องมาเกิดในตะกูลไอบ้านี้ด้วยวะ ! " ฉันกลั้นน้ำตาเอาไว้ ถ้าพ่อไม่ทำเรื่องไว้
ทุกอย่างคงสงบดี คงไม่เป็นแบบนี้ ! ทุกอย่างมาตกที่ฉัน
 
"คิดว่าฉันอยากอยู่มากหรอ " คิริวชงักแล้วมอง
 
"แต่เค้าพ่อฉัน...ฉันรับได้ทุกอย่าง " ฉันผละออกก่อนจะมองเค้า
 
"งั้นหรอ เป็นลูกที่ดีจังนะ " ฉันยิ้มขำ
 
"ออกไป อยากอยู่คนเดียว " คิริวลุกขึ้นแล้วเดินออกไป...ทุกอย่างเลย...ฉันเบื่อ...ฮึกกก....
ต้องทำตัวเป็นคนเข็มแข็ง ไม่ได้เล่นเหมือนเด็กผู้หญิงแบบคนอื่น ต้องเรียนทุกอย่าง
เหนื่อยชะมัด....ด้วยร่างกายที่อ่อนล้าทำให้หลับสนิท
 
>>>>>>คิริว ท้อค <<<<<
 
    ผมเดินเข้าใาในห้องชิเบลล์อีกครั้ง ผมนั่งลงข้างๆเธอที่กำลังนอนหลับ ดูไม่มีพิษภัย
เหมือนกับเด็กผู้หญิงธรรมดาทั่วไป 
 
"เธอผิดที่ดันเป็นลูกคนในครอบครัวนี้...ฉันเลี่ยงไม่ได้จริงๆ " ผมมองก่อนจะห่มผ้าให้เธอ สิ่งที่ผม
อยากทำคือ แก้แค้นพ่อของเธอ แต่ถ้าจะแก้แค้นแน่นอน ต้องเอาชิเบลล์เป็นทางผ่าน จะให้ผม
ทำไงจะให้ผมอภัยหรอ คงไม่ได้ ! ครอบครัวผมต้องลำบากแค่ไหน ผมเป็นคนเริ่มสร้างใหม่
ทุกอย่าง...ทุกอย่างเลย กลายเป็นนักธุรกิจลำดับโลก !
 
"ขอโทษนะ ชิเบลล์ " ผมลูบผมเธอก่อนจะเดินออกไป...
 
 
 
 
>>>>จะบอกก่อนว่า เรื่องนี้จะอัพอาทิตย์ละตอน เพราะไรเตอร์มีเรียนคะ เรียนพิเศษด้วย<<<
>>>แต่จะมาอัพทุกอาทิตย์ ถ้าวันไหนว่างก็จะมาอัพเพิ่ม ฝากด้วยน้าา ใกล้จะจบแล้วว<<<
>>>สงสารชิเบลล์เน้อะ บารอนก็เย็นชาหรือเกินนนน เห้อมมม ฮ่าๆๆๆ <<<<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา