ยัยคุณหนูเย็นชาXคุณชายมาดนิ่ง

8.2

เขียนโดย นางฟ้าปีกขาว

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.59 น.

  21 ตอน
  29 วิจารณ์
  23.13K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  นี้ก็ผ่านไปอาทิตย์นึงที่ฉันได้มาเรียนที่นี้ ดูสนุกและวุ่ยวายมากต่างกับเมื่อก่อนฉันมักเรียนคนเดียว
เพราะห่วงความปลอดภัยฉัน แต่ตอนนี้พ่อก็ได้เคลียลไปหมดแล้ว แต่เรื่องล่าสุดต้องมีอะไรเกี่ยวกับฉัน
อะไรสักอย่าง ไม่น่าเกี่ยวกับทางพ่อเท่าไหร่
"ดีจ้าา ชิเบลล์" ฉันหันไปตามเสียง
"ดีจ๊ะ มิโกะ " ตอนนี้มิโกะก็เป็นเพื่อนฉันแล้ว เกาะเหมือนกับปลิงเลยล่ะ -..-
"บารอนล่ะ มาด้วยกันไม่ใช่หรอ" ฉันวางประเป๋าแล้วนั่งลง
"ไปหาพวกสาวๆมั้ง " ฉันทำเป็นไม่สนใจเค้า
"อ่อ ชิเบลล์ไม่หึงหรอ" มิโกะยิ้ม รู้น่ะว่าคิดอะไรอยู่ ไม่มีทาง!
 
"ไม่ ฉันอ่านหนังสือล่ะ เตรียมสอบเดือนหน้า" มิโกะทำหน้าเสียดาย
?? : ท่านบารอนโปรดรับขนมนี้ด้วยน่ะค่ะ?? : ของฉันด้วย รับจดหมายจากฉันด้วย~ ?? : ฉันด้วยค้าาาาาา
เดาได้ว่าบอรอนกลับมาห้องเรียนแล้ว เพราะเสียงผู้หญิงดังจนฉันไม่มีสมาธิจะอ่านหนังสือ รู้ไหม!
ฉันเรียนเอาเป็นเอาตายแค่ไหน ถึงจะเรียนคนเดียวแต่ก็ไปแข่งกับคนข้างนอกชนะเสมอ! -_-
"^^ ขอบคุณน่ะครับบ" เค้ายิ้มให้กับพวกสาวๆ?? : รอยยิ้มท่านบารอนสดใสจริงๆ?? : นั่นสิ อยากเก็บกับไปบ้านด้วยจัง-///-
"ทนไว้ ทนไว้ " ฉันบ่นออกมาเบาๆ มิโกะตบไหล่ฉันให้ใจเย็นลง
?? : กรีดดดดดดดด~!! เสียงยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ไหวแล้ว!
ปึงงง!~~
ฉันลุกขึ้นแล้วเอาหนังสือกระแทกโต๊ะอย่างดัง ทำให้ตอนนี้เงียบกริบ บารอนกับพวกหล่อนหันมามอง
ที่ฉันเป็นตาเดียว แถมพวกผู้ชายจะชอบที่ฉันทำแบบนี้ด้วย โรคจิต -_-
"หนวกหู เห็นไหมอ่านหนังสืออยู่" ฉันทำหน้าตายใส่พวกหล่อน
?? : เอาแล้ว ชิเบลล์ของพวกเรา?? : จะตบกันไหมว่ะ?? : ไม่หรอกๆชิเบลล์ไม่ทำหรอก แต่พวกนั้นไม่แน่?? : ถึงไงฉันอยู่ข้างชิเบลล์?? : ฉันด้วยๆ
"ใจเย็นๆชิเบลล์" มิโกะทำท่าร้อนใจ
" ก..ก็ นี้มันส่วนรวมหันเข้าใจบ้างสิ" ยัยผู้หญิงผมทองพูดอย่างกล้าๆกลัวๆ
"รู้ แต่ห้องนี้มันห้องเด็กคลาสA มีแต่เด็กเรียน เห็นไหมว่าพวกเค้าอ่านหนังสืออยู่" ผู้หญิงในห้องต่าง
พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช่ๆ นี้ห้องเด็กเรียน ห้องคลาสปกติจะเข้ามาไม่ได้
"คิดว่าเด็กเรียน เรียนเก่งแล้วได้อะไรล่ะ?" สาวผมแดง รูปร่างสวย หน้าตาดีเดินเข้ามาอย่างมั่นใจ
?? : นั่นมินอา นี้หน่าาา ที่ได้ฉายา แซบที่สุดใน โรงเรียนนี้?? : ใช่ๆ ชิเบลล์จะไหวไหมน่ะ ตัวเล็กๆอยู่
"อ่อ นั่นสิน่ะ" ฉันกระตุกยิ้มอย่างเลือดเย็น ฉันนิสัยไม่ยอมคนอยู่แล้ว อาจจะเกิดมาในครอบครัวมาเฟีย
นิสัยเลยดูร้ายไปหน่อยสิน่ะ แต่ฉันก็ไม่ผิดกฎก็มีอยู่ห้องคลาส A ห้ามส่งเสียงดัง
"หึ ! ตัวเล็กแค่นี้จะทำไรได้" หบ่อนเดินมาแล้วกระตุกยิ้ม คนๆนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ
"นั่นสิ " ยังไม่รู้อะไรสิน่ะ ยัยผมแดง แต่มะกี้เห็นเรียกมินอา สาวแซบดีหน่า?
"น่าตาน่ารักแบบนี้ เคยโดนตบหรือเปล่าน่ะ ? " เธอเอามือมาลูบหัวฉัน
"เอามือสกปรกๆออกไป" ฉันปัดมือมินอาออก
"ใจกล้านี้ สงสัยเด็กใหม่ยังเจอดีสิน่ะ" ฉันยังคงทำหน้าตาย
?? : ชิเบลล์ สงสัยเธอจังืพวกหล่อนนั่นแหละผิด!?? : นั่นสิ นี้มันห้องคลาสA กฎก็มีอยู่
"หึ! กลับห้องไปสะ" ฉันหันหลังกับไปนั่งที่ แต่ถูกมือยาวๆดึงผมฉันเอาไว้
"ชิเบลล์!" บารอนรีบเดินมาหา ฉันบอกเค้าว่าไม่ต้องมายุ่ง
"ไง วันนี้จะเอาเบาๆก่อนแล้วกัน" เธอดึงผมฉันไปมา
"ทุเรศจังน่ะ ไม่มีสมองแก้ปัญหาสิน่ะ?" ฉันยิ้มอย่างเลือดเย็น
"ยั่วโมโหฉันงั้นหรอ!" เธอดึงผมฉันแรงขึ้น
"ช่วยไม่ได้ล่ะน่ะ" ฉันกระตุกยิ้ม ฉันผลักเธอแล้วล็อกแขนเธอไว้ข้างหลัง
"โอ้ยยย!" ถึงจะตัวเล็กแต่พ่อฉันให้เรียนยูโดไว้ และสอนการยิงปืน สอนการป้องกันตัวทุกอย่าง
"จะทุ้มดีไหมน่ะ" ฉันจับคางเธอแล้วยิ้มอย่างสะใจ
"แก!! " หล่อนกัดฟันพูด
?? : ชิเบลล์เราเจ๋งที่สุดดดด?? : ใช่ๆ สู้ๆๆๆๆๆ
"พอได้แล้วชิเบลล์" บารอนหันมาสั่งฉัน
"หึ!" ฉันปล่อยทำให้หล่อนลงไปกองกับพื้น แถมมองฉันด้วยสายตาแค้นสุดๆ
"หัวหน้าาาา!!" อ่อ หัวหน้าแก๊งหรอเนี่ย
"ไม่จบแค่นี้แน่!" หล่อยพูดอย่างหัวเสีย แล้วเดินออกไป
"ชิเบลล์ หัดควบคลุมอารมณ์หน่อย" บารอนทำหน้าจริงจัง
"จะพยายาม" ฉันไม่พูดไรต่อแล้วกับมานั่งที่ปกติ อ่านสือโดยไม่สนใจใคร แน่นอนนิสัยเอาชนะนั้น
เป็นข้อเสียฉันทำให้เจอเรื่องต่างๆแต่ฉันยึดมั่นความถูกต้องเสมอ บอกแล้วฉันเป็นคนนิสัยเสียแบบนี้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา