ยัยคุณหนูเย็นชาXคุณชายมาดนิ่ง

8.2

เขียนโดย นางฟ้าปีกขาว

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.59 น.

  21 ตอน
  29 วิจารณ์
  23.22K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  วันนี้วันหยุด....ฉันเลยเอาเวลามาอ่านหนังสืออย่างใจจดใจจ่อ ตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงวันเข้าไปแล้ว
"ชิเบลล์" ฉันเงยหน้ามอง
"อะไร" ฉันตอบห้วนๆ
"พักสมองสักวัน...ไปเที่ยวกับฉันที" ฉันไม่สนใจที่เค้าพูด
"ไม่ จะสอบแล้ว" เค้าถือวิสาหะ มาปิดหนังสือฉันแล้วสั่งให้นิกิเก็บไป
"บารอน! -_- เอาหนังสือมา" ฉันเดินไปตีแขนเค้าแรงๆ
"=_= เจ็บ " นั่น-..- สีหน้าคนเจ็บหรอ 
"ไปไหนล่ะ -3-" จริงๆก็อยากไปกับเค้านั้นแหละ -...-
"อื้มมม? กินข้าว ดูหนังไหม " ฉันมองหน้าเค้าอย่างไม่เชื่อว่า เค้าจะชวนไป กินข้าว ดูหนัง
"-3- แล้วแต่" ฉันทำเป็นไม่สนใจ
"วันนี้ว่าง่ายแหะ^^" เค้ายิ้มบางๆ รอยยิ้มเค้าทำให้ฉันใจเต้นแรงตลอด
"หรือไม่ไปดี?" ฉันเอียงหัวไปมา
"-_- รีบไปเถอะ หิวแล้ว" เค้าจับมือฉันไปที่รถสปอรต์สีดำสุดหรูของเค้า
"-3- ขอกินเยอะๆได้ไหม" ฉันทำเป็นแกล้งถามเค้า 
"ได้ครับ ตามที่คุณหนูชิเบลล์ต้องการ" ฉันรีบขึ้นรถ เรานั่งรถประมาณ 40 นาที ถึงห้างดัง
"เห้ออ กินๆๆๆๆๆ" ฉันบ่นมาตลอดทาง
"เธอบ่นมาตลอดทางเลยน่ะ หิวขนาดนั้นหรอ" ฉันเอาศอกกระแทกท้องเค้าเบาๆ-///-
"ไปกินร้านนั้นกานนนน~" ฉันจะกลายเป็นคนมุ้งมิ้งทันที ถ้าเห็นเรื่องกิน ฮ่าๆ
"ครับๆ" เค้าจับมือฉันพาไปร้านที่ฉันอยากกิน -///- จับมืออีกแล้ว
 
  ฉันสั่งอาหารจัดเต็มมาก....ทำเอาเค้านั่งนิ่งเลย ไม่ใช่ว่าเค้าไม่มีเงินจ่ายน่ะ แต่มันเยอะเกินที่
ผู้หญิงตัวเล็กๆจะกินไหว -////-   ก็แค่เต็มโต๊ะเฉยๆ
"-0- กินหมดหรอ " เค้าทำหน้าตกใจ
"-///- หมดสิ กินน่ะค้าาา" ฉันกินไม่สนใจเค้า บารอนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายฉัน
"อะ...อย่าถ่ายยยย!" ฉันเอามือมาปิดหน้าตัวเองไว้
"น่ารักแหะ" เค้ามองรูปในโทรศัพท์ตัวเอง
"-///- กินไปเลยย!" ฉันตักซุปป้อนเค้า
"-_- ร้อน" นี่! ปากบอกว่าร้อนแต่หน้านิ่งแข็งยังกับหิน=_=
"อร่อยเน้อะ ^$^" ฉันยิ้ม เค้าชงักแล้วเอามือมาจับต้นคอ -///- น่ารักแหะ
"อ่า ต่อไปก็ดูหนัง" ฉันพยักหน้า เรานั่งกินกันประมาณชั่วโมงเลย เพราะฉันกินเรียบจ้าาาา
"ไม่คิดว่าจะกินหมด-_- " จากนนั้นเราก็ไปดูหนัง ซื้อโน่นซื้อนี้ เหมือนเดตเลยอ่าาาา
 
 
17 :30 นาฬิกา
"กลับบ้านกัน" เค้าโอบไหล่ฉัน แล้วไปที่รถ ไม่ใช่โอบสิเฟมือนเอาแขนมาวางไว้บนไหล่ฉันมากกว่า
"ขอบคุณน่ะ" ฉันพูดอย่างเขินๆ
"ขออย่างอื่นและกัน" เค้าเดินมาหอมแก้มฉัน แล้วรีบวิงขึ้นรถทิ้งให้ฉันยืนเอ๋อคนเดียว
"ขึ้นมาสิ จะกลับเองหรือไง"  เค้าเปิดกระจกมาถาม
"-///- อ่าาาา!" วันนี้ ก็เป็นวันดีๆ ขอบคุณน่ะ บารอน <3
 
 
 
 >>>>>วิจารณ์ ให้หน่อยน่ะค้าาาาา พรีสสสสสส กราบรัวๆ 55555555<<<<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา