ยัยคุณหนูเย็นชาXคุณชายมาดนิ่ง

8.2

เขียนโดย นางฟ้าปีกขาว

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.59 น.

  21 ตอน
  29 วิจารณ์
  23.24K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    แสงแดดยามเช้า หลุดลอดเข้ามาทางหน้าต่าง ~ 
"=_= งื้มมม " ฉันค่อยลืมตาแล้วมองคนข้างหน้าอย่างไม่เต็มตา
"ตื่นช้าจริงๆ -_- ฉันจ้องเธอมาสามสิบนาทีแล้วน้ะ" ฉันรีบดันตัวเองลุกขึ้นจากเตียง" 
"ใครใช้ให้มาจ้องเล่าาา ! " ฉันชี้หน้าตะโกนปาวๆไปเรื่อย
"เมื่อคืนเธอฝันอะไรอยู่...ชอบเอามือมาจับน้องชายฉันอ่ะ " งึกกกก! พูดอะไรของเค้า -0-
"อย่ามาหลอกฉันเลย ตาบ้าาา ! -////- " ฉันยังเอะอะโวยวาย
"น้องชายฉันตื่นเลย ชอบเอามือมาจับ ^^ " เค้ายิ้มบางๆ แต่...เดี๋ยวว ! ทำไมเค้าถึงเหลือแค่กางเกง
ขายาวตัวเดียว แล้วไอเสื้อท่อนบนมันไปไหน -////- สติแตกแต่เช้า
"ถอดเสื้อไมอ่ะ -3- " ฉันแกล้งถามเค้า
"อ่าา เมื่อคืนมันร้อน เลยถอดออก " แสดงว่ากอดเค้าด้งยเปลือยท่อนบนงั้นหรอ -////-
"-////- ไปล่ะ กลับห้องแล้ว " เค้าจับข้อมือฉันแล้วดึงไปอยู่ในออมกอดเค้า -//- เขินไมหว่า
"นายยย" ฉันดันเค้าออกไป
"เมื่อคืนข้อหาทำให้น้องชายฉันตื่น มาทำโทษสะดีๆ " ฉันทำหน้าตกใจ-0- ฉันไปจับตรงนั้นเค้า
ตอนไหนล่ะนั้นนนน ! 
"อ่ะ...." คำพูดของฉันหายไปในริมฝีปากของบารอน เค้าผลักฉันลงไปกับเตียงแล้วกดฉันไว้
ตอนนี้...ทำไม ฉันถึงไม่ปฏิเสทเค้าน่ะ !  ลิ้นของเค้าตะวาดไปมา เหงื่อเริ่มผุดตามใบหน้าของเค้า
เค้าขยี้ริมฝีปากแรงขึ้น เหมือนแย่งอากาศจากฉันไป ตอนนี้ฉันกำลังเคลิ้มไปกับริมฝีปากนุ่มๆ
ฉันจูบตอบเค้าอย่างเร่าร้อน มือของเค้าค่อยๆเข้ามาในเสื้อของฉัน ลูบไล้ไปมาแถวเอวฉัน ฉันจับ
ไหล่เค้าแล้วกอดเค้า ทุกอย่างเหมือนเป็นสิ่งเดียวกัน ร่างกายของฉันร้อนเหมือนกับไฟ มือของเค้า
เริ่มปลดบลาลูกไม้ฉันออกไป เหลือเพียงแค่เสื้อเชิ้ตสีขาวบางๆเท่านั้น เค้ายังคงจูบฉันพร้อมกับ
ปลดกระดุมเสื้อฉันที่ละเม็ด จนเห็นเนิ่นอกของฉัน 
แอ็ดดด ~ 
"-0-  บารอน ! " บารอนชงักก่อนจะหันไปมอง
"-///- ค..คุณน้าา"  ซวยแน่ๆบารอนลุกขึ้นแล้วหยิบผ้ามาคลุมฉันไว้
"ครับ แม่ " เค้าทำสีหน้าเหมือนไม่มีอะไร
"เมื่อกี้มันอะไร ! แกกำลังรังแกหนูชิเบลล์งั้นหรอ " คุณน้ารีบวิ่งมากอดฉัน
"เปล่านี้ เมื่อกี้เธอก็มีอารมณ์ร่วมนี้ " ฉันมองค้อนใส่เค้า
"จริงหรอจ๊ะ >< " ทำไม ต้องทำตาประกายวิ๊งๆด้วย
"แกหน่ะ รักชิเบลล์หรือเปล่า " เค้าหน้านิ่ง ไม่อยากฟังเลยแหะ
"ถ้าไม่รัก ผมก็ไม่ทำแบบนี้หรอกครับ " เค้ากระตุกยิ้ม ฉันนิ่งอึ้งกับคำพูดเค้า
"เอาล่ะ ชิเบลล์ล่ะ รักบารอนไหม น้าไม่อยากให้มากกว่านี้ " ฉันมองหน้าเค้า
"-////- ก็รักมาแต่เด็กแล้วนี้หน่า " ฉันหลบสายตาเค้า
"อร้ายย>< แต่ขอเตือนน่ะจ๊ะ บารอนห้ามเกินเลยกับชิเบลล์เด็ดขาด " บารอนพยักหน้า
"ชิเบลล์ก็ต้องตั้งสติดีๆ " ฉันพยักหน้า
"ดีน่ะ น้ามาทุกจังหวะไม่งั้นถูกเสือขย้ำแน่ " บารอนเกาหัวแล้วยิ่มบางๆให้ฉัน
"จำไว้ รักกันต้องรักที่ใจไม่ใช่รักที่ร่างกาย " ฉันยิ้มรับ บารอนเองก็รู้สึกผิดเลยมาคุกเข่าขอโทษ
ฉันต่อหน้าคุณน้า เค้าบอกว่ารักฉันจริงๆ ฉันก็ทำเป็นไม่สนใจเหมือนเดิม ฮ่าๆ
 
                                            แต่วันข้างหน้าฉันจะเจอเรื่องอะไรบ้าง!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา