the ghost girl บริษัทนักสืบ ตอนกำเนิดบริษัท

8.8

เขียนโดย ไร้ตัวได้ตัว

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.48 น.

  5 chapter
  2 วิจารณ์
  6,444 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) มัดมือชก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
7 ปีต่อมา"ยายจ้า ยีสต์ไปก่อนนะจ๊ะ""จ๊ะ ดูแลตัวเองดีๆนะลูก""จ้าาา"เสียงร่ำลาของยายหลานหยุดลงเมื่อรถยนต์คันงามจอดเทียบท่า ก่อนที่ผู้เป็นหลานจะขึ้นรถไปเพื่อมุ่งตรงไปสู่กรุงเทพฯ
ณ คฤหาสน์ สวัสดิ์กุล"ยีสต์ ลูกยีสต์ของแม่"เสียงของคุณหญิงดังขึ้นทันทีที่เสียงรถจอดลงที่หน้าบ้าน พร้อมกับปรี่เข้าไปกอดลูกสาวคนเล็กทันที"ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะลูก""ค่ะ""เดี๋ยวเธอพาลูกยีสต์ของฉันไปที่ห้องนะจ๊ะ"หลังจากกอดหอมลูกสาวจนพอใจแล้ว ผู้เป็นมารดาจึงปล่อยให้บุตรสาวเป็นอิสระ ก่อนจะบอกแม่บ้านที่อยู่แถวนั้นให้พาลูกขึ้นไปบนห้อง"ค่ะ คุณหญิง""คุณหนู เชิญค่ะ"หลังจากได้รับคำสั่งจากนายหญิงของบ้าน แม่บ้านสาวจึงรีบปฏิบัติตามทันที
"เป็นไง ชอบห้องไหม"ในขณะที่ยีสต์กำลังสำรวจรอบห้องอยู่นั้น ก็มีเสียงผู้ให้กำเนิดอีกคนดังขึ้น"ก็โอค่ะ"หญิงสาวสะดุ้งด้วยความตกใจ ก่อนจะหันมาตอบคำถามของบิดาเมื่อตั้งสติได้"แล้วนี้คิดไว้หรือยังว่าจะทำอะไร""ยังหรอกค่ะ""ดีแล้ว เพราะพ่อเตรียมตำแหน่งประธานบริษัทไว้ให้หนูแล้ว""อะไรนะค่ะ""ก็อย่างที่บอก""แต่หนู""เอาน่า ช่วยสานฝันพ่อหน่อยสิลูก""ฝันอะไรเหรอค่ะ""ฝักอยากเป็นนักสืบไง""งั้น บริษัทที่ว่าคือบริษัทนักสืบเหรอค่ะ""ถูกต้อง""งั้นแสดงว่าพ่อหานักสืบเก่งๆมาให้หนูแล้วสิ""มันเป็นหน้าที่หนูจ๊ะ"ว่าเสร็จบิดาก็ออกจากห้องทิ้งไว้แต่ลูกสาวคนเล็กที่กำลังหน้าบึ้งอย่างไม่ค่อยพอใจกับการมัดมือชกครั้ง ก่อนจะพูดกับตัวเองในใจ'ไม่เป็นไรหรอกยีสต์ ถือว่าเป็นการสานฝันให้พ่อก็แล้วกัน'
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา