Kamisama boku no suki yo ne

7.9

เขียนโดย Bunri

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.51 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  4,127 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558 23.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ท่านเทพเจ้าครับ เมื่อความปรารถนาผมเป็นจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เขาว่ากันว่า...ถ้าหากเราพับนกกระเรียนครบ 1000 ตัว จะสามารถอธิฐานขออะไรก็ได้แล้วจะสมหวัง เป็นความเชื่อของคนส่วนใหญ่ในหมู่บ้านของผม
และแน่นอนว่าสิ่งที่วัยรุ่นมัธยมปลายอย่างผมจะขอคือความรัก...
.
.
.
.
ครึ่งเดือนผ่านไป
.
.
วันนี้เป็นวันที่หิมะแรกของฤดูหนาวโปรยลงมา ผมหยิบนกทั้ง 1000 ตัวมาโปรยขึ้นฟ้าพร้อมกับหลับตาอธิฐานในสิ่งที่หวัง ช่วงเวลาที่นกกระดาษล่วงหล่นลงมาพร้อมกับหิมะ เหมือนกับเวลาเดินช้าลง...
"ท่านเทพเจ้า...ผมปรารถนาจะมีความรักที่สมหวัง....ขอท่านช่วยบันดาลให้ผมได้พบคู่รักแท้ด้วยเถอะ..."ผมพนมมือและหลับตาอธิฐานด้วยใจจริง
.
.
.
เวลาผ่านไปจนถึงฤดูใบไม้ผลิ ดอกซากุระหลายต้นเริ่มบานสะพรั่งสวยงาม ทางเดินสีเหลืองอ่อนถูกฉายด้วยแสงแดดจากพระอาทิตย์บวกกับหิมะบางส่วนที่ละลายกลายเป็นแอ่งน้ำย่อมๆทำให้ส่องประกายเป็นสีทอง...ดูสวยงามจนอยากหยุดเวลาเอาไว้
...ผมเดินตามทางนั้นไปเรื่อยๆเพื่อไปโรงเรียนที่คุ้นเคย ชั้นปีที่ถูกเลื่อนจาก ปี 1 เป็น ปี 2 เป็นความทรงจำที่น่าจดจำอย่างหนึ่ง
.
.
ผ่านไปหลายนาทีก็เข้าสู่ชั่วโมงโฮมรูมของแต่ละห้อง และแน่นอนว่าต้องมีการเพิ่มมาของนักเรียนใหม่
"เอาล่ะๆ นั่งที่กันให้เรียบร้อย วันนี้มีนักเรียนเพิ่มมาอีก 1 คนนะ เข้ามาสิ"ทันทีที่อาจารย์กล่าวเชิญ ขายาวที่ถูกปิดด้วยกางเกงนักเรียนก็ก้าวเข้ามาในห้องพร้อมกับยิ้มบางอย่างเป็นมิตร
"ผมฮิจิเมะ เรย์ ฝากตัวด้วย........นะครับ"เขาคนนั้นแนะนำตัวก่อนที่จะพูดประโยคหลังแล้วหันมามองทางผมเหมือนกับว่าทั้งห้องมีแค่ผมคนเดียว
"งั้นเรย์คุง เธอไปนั่งตรงอาซามินะ"อาจารย์พูดพลางชี้นิ้วไปที่โต๊ะว่างทางขวามือผม เขาคนนั้นเดินมานั่งที่พร้อมกับหยิบหนังสือประจำวิชามาวางให้เรียบร้อย และอาจารย์ก็เริ่มสอน
"อาซามิ...."เสียงทุ้มเอ่ยชื่อผมขึ้นก่อนที่จะยิ้มสดใสเหมาะกับฤดูมาให้ผม
"ครับ...?"ผมหันไปมองคนทางขวาแล้วถามกลับอย่างสงสัย
"ไม่มีอะไรหรอกครับ"เขายิ้มบางให้แล้วสนใจหนังสือตรงหน้าต่อ
เขาเป็นอะไรของเขาเนี่ย...
 
ตกเย็นของวันก็ได้เวลากลับบ้าน แต่ละคนแยกย้ายกลับบ้านของตัวเองอย่างเร่งรีบ บางคนก็จะไปเดินเที่ยว บางคนก็มีงานพิเศษรออยู่ และอีกหลายเหตุผลมากมายที่ทำให้นักเรียนหลายคนกลับไปจนแทบจะหมดโรงเรียนทั้งๆที่เพิ่งบอกเลิกเรียนไม่กี่นาทีด้วยซ้ำ แต่ผมไม่มีเพื่อนหรืออะไรที่ทำให้ต้องรีบกลับบ้าน ทำให้ผมเดินไปที่ที่หนึ่ง
...ผมเดินไปที่ต้นซากุระต้นหนึ่ง เป็นที่ที่ไม่มีใครผ่านเข้ามา เพราะอยู่บนภูเขาห่างจากแหล่งที่อยู่อาศัยพอสมควร ผมชอบไปที่นั่นบ่อยๆจนเรียกได้ว่าเป็นบ้านหลังที่สอง และที่ตรงนั้นก็เป็นที่ที่ผมนำนกกระเรียนมาโปรยและอธิฐานเอาไว้
ผมยืนมองซากุระที่พลิ้วไหวตามลมอย่างเพลิดเพลินโดยไม่รู้ว่ามีคนอยู่ข้างหลัง
"อาซามิ..."เสียงทุ้มคุ้นหูดังขึ้นจากข้างหลังผมไม่ไกลนักชวนให้ผมหันไปดูอย่างอดไม่ได้ เพราะบริเวณนี้มีแค่ผมที่รู้ทาง แล้วผมก็ไม่มีเพื่อนจึงไม่มีใครตามมาได้แต่เขากลับมาอยู่ที่นี่ได้งั้นเหรอ...
ผมหันไปตามเสียงเรียก ก็พบเข้ากับนักเรียนที่เพิ่งเข้าใหม่เมื่อเช้า แต่เขาอยู่ในชุดกิโมโนะสีขาวและฟ้าลายดอกซากุระ ผมประบ่าสีน้ำตาลต่างจากเมื่อเช้าที่เป็นสีอ่อน ดวงตาสีน้ำตาลเข้มกำลังจ้องมองมาที่ผมอย่างไม่ละสายตา ปากที่ขยับยิ้มบางพอให้ดูรู้ว่าเป็นมิตร ซึ่งโดยรวมแล้วเขาเหมาะกับชุดนี้มาก และดูหล่อสมวัยมากจริงๆ
"ฮาจิเมะคุง...."ผมพูดเสียงเบาราวกับว่าพึมพำ หัวใจของผมเต้นแรงที่ครั้งที่จ้องมองเขา ร่างนั้นขยับเท้าก้าวเข้ามาก่อนที่จะดึงผมไปกอดอย่างนุ่มนวล ร่างกายผมที่ถูกกอดอยู่ดันไม่ต่อต้านแต่กลับดึงดูดมากกว่าเดิม แขนของผมทั้งสองข้างโอบกอดเขากลับอย่างห้ามไม่ได้ ความรู้สึกดีและอบอุ่นถาโถมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน เขาไหวตัวเล็กน้อยก่อนที่จะกระซิบหูผมอย่างนุ่มนวล...
"ผมมาตามที่คุณเรียกร้องแล้วนะอาซามิ...ผมจะเป็นคนรักของคุณตลอดไป...."เมื่อเขาพูดเช่นนั้นหัวใจของผมก็เต้นแรง ใบหน้าก็ร้อนฉ่าด้วยความอาย ความรู้สึกดีมากมายจู่โจมอย่างหนักทั้งทางกายและจิตใจของผม
 
...อ่า..ทำไมกันนะ...ทำไมผมถึงไม่รู้สึกรังเกียจเขาที่เป็นผู้ชายเหมือนกัน...แต่ตรงกันข้าม ผมกลับรู้สึกอยากกอดเขาไว้อย่างนี้เรื่อยไป...
 
"อาซามิ....ผมรักคุณ เป็นของผมแค่คนเดียวเท่านั้นนะ..."เขากระชับอ้อมกอดแน่นขึ้นก่อนที่จะซบหน้าลงกับไหล่ของผม
 
ผมควรจะทำยังไงดี......ผมเชื่อดีรึเปล่าที่เขาเป็นรักแท้ของผม...
 
'ท่านเทพเจ้าครับ.......เขาคนนี้คือคนที่คุณส่งมาใช่ไหม...'
 
ติดตามตอนต่อไป...
 
* ชื่อและความหมายของตัวละคร *
- Hajime Rei (ฮาจิเมะ เรย์) (การเริ่มต้น การให้พร (blessing) อันแท้จริง)
- Asami Haruki (อาซามิ ฮารุกิ) (รุ่งอรุณอันงดงาม ดวงอาทิตย์ส่องแสงสว่าง)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา