Kamisama boku no suki yo ne

7.9

เขียนโดย Bunri

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.51 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  4,129 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558 23.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ท่านเทพเจ้าครับ ผมกับเขาสัญญากัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด
...เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นไม่นานนักก็ดับลง แสงแดดอ่อนๆลอดผ่านผ้าม่านมุ่งตรงไปที่ร่างเล็กใต้ผ้าห่มซึ่งตอนนี้นอนขดตัวและไม่มีทีท่าว่าจะขยับตัวเลยสักนิด
 
Hajime talk
 
"ฮาซามิ เช้าแล้วนะครับ ถ้าไม่รีบตื่นจะไปโรงเรียนสายนะ"ผมพูดพลางเขย่าตัวอาซามิที่กำลังนอนขดตัวนิ่งบนเตียง สงสัยจะหนาวล่ะมั้ง... ก็นี่มันเพิ่งเริ่มฤดูใบไม้ผลิได้แค่สองวันเองนี่หน่า
"อาซามิ~~"ผมเขย่าตัวอาซามิอีกรอบ แต่ก็ไม่มีการตอบรับกลับมาเลยสักนิด ดูแปลกๆแฮะ ทำไมตัวอาซามิดูนิ่มแปลกๆ ?
 
พรึ่บ!
 
ผมเปิดผ้าห่มออกมาก็พบว่ามันคือตุ๊กตาหมีและหมอนใบเล็กที่ถูกจัดท่าให้เหมือนนอนขดตัวอยู่ อาซามิหายไปไหน ?
ทันทีที่ผมนึกถึงอาซามิ ผมก็แทบจะวิ่งหาทันที
ห้องน้ำไม่มี
ห้องครัวไม่มี
ห้องนั่งเล่นก็ไม่มี
หายไหน ??
ผมวิ่งวุ่นหาตัวเขารอบบ้านแต่ก็ไม่เจอ....
หรือว่าอาซามิ....
 
"ไม่นะอาซามิ!ผมจะไปช่วยคุณเอง"ผมรีบวิ่งออกนอกบ้านตามหาอาซามิทันที และบรรยากาศรอบๆตัวผมก็เปลี่ยนไป จากที่เคยมีบ้านเรือนกลับกลายเป็นสีดำมืดสนิทไปหมดจนรับรู้ได้ว่าผมอยู่คนเดียว...
 "ฮาจิเมะ............"
นั่นเสียงอาซามินี่.....
'อาซามิ! คุณอยู่ที่ไหน'
"ฮาจิเมะ..."
'อาซามิ.....อาซาใิ!คุณอยู่ที่ไหน ทำไมผมมองไม่เห็นคุณเลย'
"ฮาจิเมะ!"
 
พรึ่บ!
 
"แฮ่ก...แฮ่ก...ฝะ....ฝันหรอกเหรอ..."ผมพูดพลางปาดเหงื่อที่อยู่บนใบหน้าก่อนที่จะมองไปรอบๆและพบว่าอาซามินั่งอยู่ใกล้ๆผม
"เป็นอะไรรึเปล่า? ฝันร้ายเหรอ"เขาถามผมด้วยใบหน้าที่เป็นห่วง ทำเอาผมไม่อยากเล่าความฝันให้เขาฟังเลยแฮะ
"เปล่าครับ.....อาซามิตื่นมานานรึยังครับ หิวรึเปล่า?"ผมถามเขากลับ
ใบหน้าของอาซามิที่ดูกังวลเริ่มผ่อนคลายลง และพูดตอบด้วยใบหน้าที่ขึ้นสีจางๆ
น่ารัก ~ >/////<
"กะ...ก็ตื่นได้ไม่นานหรอก ผมทำอาหารเช้ากับข้าวกล่องตอนเที่ยงไว้แล้ว รีบอาบน้ำแล้วลงไปทานด้วยนะ"อาซามิพูดยาวก่อนที่จะรีบตรงดิ่งลงไปห้องครัวเพื่อรอทานข้าว
"อาซามิ.......เพราะแบบนี้ไงผมถึงไม่อยากให้ใครได้คุณไป...."
 
Hajime end talk
 
"ลงมาแล้วเหรอ... ทานข้าวกันเถอะ"อาซามิพูดพลางยิ้มนิดๆและเลื่อนเก้าอี้ออกแล้วนั่งลงพร้อมกับอีกคนที่อยู่ในชุดนักเรียนเหมือนกัน
"งั้น...ทานล่ะนะครับ/ทานล่ะครับ"เสียงทั้งสองพูดประสานกันก่อนที่จะลงมือทานข้าวเช้าจนหมดและได้เวลาไปโรงเรียนแล้ว
 
ระหว่างทาง
 
"เดี๋ยวผมถือให้นะ"ฮาจิเมะพูดพลางหยิบข้าวกล่องและกรเป๋าของอาซามิไปถือทันที
"ดะ..เดี๋ยวสิ นายก็มีของถือไม่ใช่เหรอ แค่นี้ผมถือเองได้นะ"อาซามิตอบพลางเอื้อมมือไปหยิบของของตัวเองกลับมา แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะคนตัวสูงกว่าดันเอี้ยวตัวหลบซะได้
"ไม่เอานะ ผมไม่อยากให้คุณถือของหนักๆแบบนี้หรอก"เขาตอบกลับพร้อมกับทำหน้างอเหมือนเด็กถูกขัดใจ
"แต่ผมไม่อยากรบกวนคุ---"
"ไม่ได้รบกวนซะหน่อย ! ผมยินดีจะทำเพื่ออาซามิทุกอย่าง ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยชีวิต จะตายแทนผมก็ยอ---"
"ไม่เอานะ!....ผม.....ไม่ต้องการแบบนั้น.....ขอร้องล่ะ.."คนตัวเล็กก้มหน้าเพื่อปกปิดน้ำตาที่กำลังจะไหลออกมาในไม่ช้า
"อาซามิ...ผมขอโทษนะที่พูดแบบนั้น ผมสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป...เพราะงั้น...อย่าร้องนะครับ"คนตัวใหญ่เชยคางของคนตัวเล็กกว่าขึ้นมาพลางปาดน้ำตาให้ และส่งยิ้มอันอบอุ่นให้คนตัวเล็กกว่าเพื่อปลอบใจ
"ฮึก.....ฮาจิเมะ....สัญญานะ"
"สัญญาครับ..."เขายิ้มให้และคนตัวเล็กก็ยิ้มตาม
 
'อาซามิ.....ผมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป'
 
ติดตามตอนต่อไป...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา