ยัยยากูซ่าประจำ ร.ร กับนายปากเสียหน้าตาย

-

เขียนโดย kamloveTem

วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.19 น.

  2 ตอนยัยตัวแสบ
  0 วิจารณ์
  3,923 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 00.48 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไอเรนปากเสีย!!"เฟลด้าพูดขึ้น ใช้คนตรงหน้าคือเพื่อนร่วมห้องเดึยวกัน ใครโด เรน คนที่ปากเสียที่สุดในห้องโหด กวน บ้าๆบ่อๆ
"ฉันชื่อเรนไม่ใช้เรนปากเสีย-_-"เขาท้วง"เรื่องนั้นชั่งมันก่อยฉันมีธุระด่วนต้องไปแล้ว ไปล่ะบาย"เขาลุกขึ้นแล้วเดินไปอย่างกับไม่มีไรเกิดขึ้น ทำให้เฟลด้างงเป็นไข่ตาเป็ดไปเลยแต่เธอก็แค้นอยู่เรื่องเขาชนแล้วไม่ขอโทษ เธอจะกลับไปคิดบัญชีที่หลังแต่ตอนนี้เธอต้องไปหายัยตัวแสบก่อน
 ณ ห้างKKK
"เฮยยยยเหนือยเป็นบ้า "เฟลด้าพูดเมือมาถึงที่นัดหมาย
"นี้พี่ไปต่อยกับใครอีกล่ะ ถึงได้เหนือย"ชิ ยัยนี้รู้ทันทุกอย่างเลยมีสักเรื่องที่ไม่รู้จะมีไหมว่ะ 
"เรื่องนั้นชั่งมันก่อน แกเรียกพี่มาทำไมว่ะ" 
"คู่เดตติดธุระ ไม่มีเพื่อนช็อบปิ้ง เลยเรียกพี่มา" โอโฮ้เฮ้ย!! ถ้านี้ไม่ใช้น้องฉันน่ะ ฉันจะฆ่าให้ตายเลย เรียกมาตั้งไกลเพื่อเป็นคู่ช็อบ อยากจะบ้าตาย
"นี้แกเรียกฉันมาเพราะเรื่องแค่นี้เนี่ยนะโอ้ยยยตายล่ะ ฉันล่ะอยากจะฆ่าแก่จริงๆติดที่ว่ะ...."
"ฉันเป็นน้องสาวพี่^^"
"ใช้!!" 
"แหม~~ใหนๆก็มาล่ะไปเดินดูของกัน.  น่ะน่ะ" 
"เฮยยยยยย เอาว่ะไปก็ไป"ฉันล่ะปวดหัว เอาเถอะถือว่าเป็นการคลายเครียดล่ะกัน
พวกเราเดินไปเดินมาจนปวดขามากแล้วแต่คนที่ปวดน้าจะเป็นฉันคนเดียวน่ะเพราะยัยเฟลลุกดูน่าจะไม่ปวดมันเดืนเข้ารัานนู้นร้านนี้จนน่ารำคาญเพราะงี้ถึงไม่อยากเดินห้างกับมัน พอแม่นั้นเดินจรสบายอกสบายใจแล้วก็เลยบอกว่ากลับกับเถอะฉันรอคำพูดนี้มานานแสนนานมากกกกกก 
"ฮู้~~~~ได้อยู่บ้านสักที ไปอาบน้ำดีกว่า "
"เดียว!!"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา