Hell ( o ) รักนี้มีแค่กูกับมึง

-

เขียนโดย Jayjay

วันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.13 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  12.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) HELL EIGHT

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
Pan part
 
เห้อ...โค ตะ ระ จะเหนื่อยเลยอ่ะ หิวก็หิว แต่ก็ไม่รู้จะออกไปกินข้าวกับใคร ยิ่งอยู่นานๆผมก็ยิ่งรู้สึกว่าผมคิดผิดที่มาเรียนที่นี่อ่ะ คือนอกจากผมจะเรียนไม่ค่อยรู้เรื่องแล้ว ผมยังไม่มีเพื่อนเลยอ่ะ เหนื่อยก็เหนื่อย หิวก็หิว
‘ออกไปหาไรกินก็ได้วะ’ ภายใต้ท้องฟ้าสีครึ้มๆ อากาศเย็นๆ ผมไม่เคยรู้สึกเหงาขนาดนี้มาก่อนเลย เมื่อก่อนผมเคยมีคนที่ผมรัก เคยมีคนที่คอยอยู่ข้างๆจับมือผมไว้เวลาที่ผมรู้สึกประหม่า มีคนที่คอยให้ความช่วยเหลือ แต่ตอนนี้เขาไม่อยู่แล้ว เขาทิ้งผมไปแล้ว...
“หึหึ” เสียงหัวเราะเบาๆข้างหูทำให้ผมหันไปมองหาต้นเสียง แล้วผมก็ได้เจอกับคนๆนั้นอีกครั้ง
“เดินระวังๆหละ เดี๋ยวจะไปชนอะไรเข้า” คนๆนั้นหันมาพูดกับผมพร้อมกับรอยยิ้มบางๆ
“หึหึ มีไรให้ช่วยมั้ย” นี่หน้าผมเหมือนคนต้องการความช่วยเหลือขนาดนั้นเลยหรอ
“เอ่อ...คือ...เอ่อ...” เอาไงดีๆ จะไปคนเดียวก็กลัวหลง จะชวนก็กลัวจะรบกวน ไม่ได้รู้จักกันซักนิด
“งั้นไปแล้วนะ...” อ้าว เห้ย ไปจริงหรอวะ
“นี่ นาย เดี๋ยวก่อน....”ผมรีบวิ่งไปหาเค้าทันที “นี่กะจะไม่ให้คิดเลยหรอ ฮึ ” อ้าว แพน มึงมีสิทธิ์อะไรไปใส่อารมณ์กับเขาวะเนี่ย ไอ้บ้าเอ๊ยย แมร่ง อยากจะตบหัวตัวเองซักสามที ค่าโง่
“เปล่า ก็รออยู่นี่ไง ว่าไงมีไรให้ช่วย หืม...??” เอาอีกแล้วอ่ะ หมอนี่มันมาลูบหัวผมอีกแล้วอ่ะ >//<
“เอ่อ...” เอาวะ เป็นไงเป็นกัน “คือ นายพอจะรู้จักร้านอาหารแถวนี้บ้างมั้ย”
“หิวสินะ” ถ้าไม่หิวกูจะออกมามั้ยละแมร่ง - - ผมพยักหน้าให้เบาๆ ก่อนที่คนๆนี้จะยื่นมือของเขามาจับมือผมไว้แล้วลากผมให้เดินตาม
“งั้นป่ะ เดี๋ยวพาไปหาไรกิน”
 
 
.........................................................................................
 
 
“ร้านนี้มั้ย”
“อะ..อ่อ...อืมๆ” ไอ้เหี้ย มึงเป็นไรเนี่ยแพน จะอึกอักทำส้นตีนไร ก็แค่เค้าจับมือ แค่จับมือเอง.... ผมทำได้แค่เดินตามคนๆนี้ไปเงียบๆเพราะไม่รู้จะพูดอะไรต่อ เค้าเลือกโต๊ะนั่งที่อยู่ที่ติดกับหน้าต่างที่สามารถมองออกไปที่ถนนข้างๆ ได้ ฝนเริ่มกระหน่ำลงมาอย่างบ้าคลั่ง ผู้คนที่เคยเดินอยู่เต็มถนนตอนนี้ต่างพากันวิ่งหลบฝนกันวุ่นวาย ก่อนที่ถนนทั้งสายจะเหลือเพียงความว่างเปล่า..
“นี่...นี่..นายยยยยยยย”
“หะ เห้ยยยยยย เล่นไรเนี่ย”
“ก็เรียกไม่ตอบ นึกว่าวิญญาณออกจากร่างไปซะแล้ว” แล้วมันใช่เรื่องที่จะต้องยื่นหน้ามาจนจะชนกันหรอวะ
“จะบ้าหรือไง” - - ดีจริงๆคิดอีกอย่าง ตอบอีกอย่าง ก็ผมกลัวอ่ะ โด่วว เป็นใครก็ไม่กล้าปะวะ ขืนไปโวยวาย โดนทิ้งขึ้นมาแมร่งเรื่องใหญ่แน่
“หึ สั่งอาหารเถอะ หิวไม่ใช่หรอ”
“อ่า....” ผมตอบรับเบาๆก่อนที่จะหันไปสั่งอาหารกับพนักงาน แล้วมันสั่งตอนไหนวะ ไม่เห็นได้ยิน สรรพนามเริ่มเปลี่ยน 5555
 
.........................................................................
 
หลังจากที่อาหารมาเสิร์ฟ ผมกับมันก็นั่งกินกันเงียบๆโดยที่ไม่มีใครพูดอะไร แต่ผมก็แอบสังเกตุนะ หมอนี่มันโครตจะผู้ดีเลยอะ แบบว่า ค่อยๆกิน ไม่มูมมาม แถมไม่พูดเวลากินข้าว คือจะผู้ดีไปไหน แมร่งทำผมเกร็งเลยอะ พอเห็นมันกินแบบนี้ผมก็เลยต้องเรียบร้อยไปด้วย แมร่ง กว่าจะหมด ถ้านั่งกินคนเดียวป่านนี้ผมกลับถึงห้องแล้วอ่ะ
“กลับเลยมั้ย” กินเสร็จแล้วพูด - - คือดีจริงๆ เวลากินข้าวกับเพื่อนจะเงียบแบบนี้ปะวะ เริ่มสงสัยละ
“อืมมม...” หลังจากที่พนักงานมาเก็บเงิน ผมแอบเห็นค่าอาหาร คือ เหี้ยย ผมสั่งแค่ข้าวคนละจาน แต่บิลมายังกะสั่งเลี้ยงเพื่อนทั้งกลุ่ม ผมกำลังจะหยิบเงินค่าอาหารไปให้ แต่มันก็พูดดักก่อนที่ผมจะยื่นเงินให้
“ไม่ต้องหรอก เลี้ยง”
“หะ...เลี้ยงไมอะ”
“ก็อยากเลี้ยง ไม่มีไรมากกว่านั้น”
“เอ่อ...งั้นก็ขอบใจนะ”
“อืมไม่เป็นไร ผมเฮลนะ แล้ว...”
“แพน แพนเค้กอ่ะ”
“คิก” ขำห่าไรวะแมร่ง ทีแมร่งชื่อเฮลผมยังไม่ขำเลยอะ คนไรวะ ชื่อนรก - - พ่อแม่กล้าตั้งให้ลูกได้ไงวะ
“hello” เอ้า หวัดดีกูไม ผมเริ่มงงละ ไรของท่านเค้าอ่ะ
“ชื่อ เฮลโหล แต่เรียกแค่เฮลก็พอ”
“อ่อ....” ก็ว่า พ่อแม่ที่ไหนจะกล้าตั้งชื่อลูกว่านรก แต่แมร่งดันเรียกตัวเองว่านรกซะงั้น - - แพนเพลียยยยยย
 
........................................................................................
 
“ตื่นได้แล้วนะ” ใครแมร่งมากวนตอนคนกำลังนอนเนี่ย
“นี่ ตื่นได้แล้ว” ตื่นไรวะ คนจะนอน - -
“จะตื่นมั้ย” ไม่ตื่นเว้ยยยยยย จะนอนนนนนนนนนนนนนนน
“จะไม่ตื่นจริงๆใช่มั้ย” เออออออออออออออออออออออออออ
จุ้บ ^^
“เห้ย ทำไรเนี่ย”
“มอนิ่งคิสไงครับ ไม่รู้จักหรอ”
“รู้จัก แต่มันใช่หรอ” แมร่ง คือไร อยู่ดีๆมามอนิ่งคิสกูเนี่ย นี่มันไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ
“ก็ปลุกไม่ตื่นเองนี่ ไปอาบน้ำได้แล้วนะ วันนี้ผมจะไปข้างนอก อาหารก็อยู่ข้างล่างนะ ผมให้คนทำไว้ให้แล้ว แล้วก็ถ้าจะไปไหนก็บอกคนขับรถนะ จะได้ไม่ต้องหลง แล้วก็ให้คนขับรถรอรับกลับบ้านเลยนะ ไม่ต้องเกรงใจ”
“เอ่อ....เฮล”
“^^ บาย”
แล้วมันก็เดินจากไปพร้อมกับรอยยิ้ม อ่า.... ผมลืมบอกไปสินะ คืองี้ครับ คุณคงจำวันที่ผมไปกินข้าวกับเฮลได้ใช่มั้ย นั่นแหล่ะครับ หลังจากนั้น ผมก็มีเรื่องให้เฮลช่วยหลายเรื่อง ไปๆมาๆ เฮลก็เลยชวนผมมาอยู่ด้วย แล้วก็อ้างว่า ขี้เกียจคอยตามดู ซึ่งผมก็งงนะ ว่ามันมาคอยตามดูผมอะไรยังไง แต่ก็นั่นแหล่ะครับ ถามไปเจ้าตัวก็ไม่ยอมบอกบางทีก็เงียบจนผมเดาอารมณ์ไม่ถูก แต่ก็ดีนะครับได้มาอยู่กับคนที่เขารู้จักที่นี่ แถมยังพูดคุยกันได้ปกติ มันทำให้ผมรู้สึกแย่น้อยลงในการมาใช้ชีวิตต่างแดนแบบนี้
 
แล้วนี่ก็คงเป็นอีกครั้งที่อาจทำให้ผมลองเปิดใจดูอีกครั้ง.....
 
 
 
.............................................
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา