รักกันไหมนายเย็นชา Nil Pet foil

-

เขียนโดย NilPetFoil

วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.37 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,942 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 20.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) รักเเรกพบ (หัวใจเต้นเเรกพบ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             "มิยูกิ" ..... ไม่มีสัณญาณตอบลับจากหมายเลขที่ท่านเรียก "มิยูกิตื่นได้เเล้วลูก....มิยูกิ !!! " ซ่า~ " อะไรเนี้ยเเม่ไม่เห็นหรือไงว่าหนู่เปียกเนี้ย " เเม่นะเเม่โอ๊ยเเม่บ้า ได้เเต่เเอบด่าในใจ " มันสายเเล้วถ้าไม่อยากให้เเม่มาปลุกเเกเนี้ยเเกก่ซื่อนาฬิกามาได้เเล้ว "  "มันสายตรงไหนดูนาฬิกาดิเเม่ " อย่ามาตะโกนใส่หน้าเเม่ไหนใครบอกว่าวันนี้เปิดเทอมวันเเรกจะมาเช้าๆเเล้วนี้เช้าของเเกเเล้วหรอ 8.48 เนี้ยนะเช้าเเล้วเข้าสอบ 9.00 โมงไม่ใช้หรอ หะ " ห๊ะ !!! "เเม่ว่าไงนะ" "เเกก็ไ่ได้หูหนวกใช้ไหมหะ 8.48 เเล้ว เเกเหลือเวลาอีก 12 นาทีเร็วไม่งั้นสายโดนลงโทษไม่รู้ด้วย " "ค่ะ" ต้องเเต่ตัวเเล้วเร้วเข้า                                                                                                                                      ผ่านไป 12 นาที                                                                                                                                                                                                                 "เย้ทันจนได้"เกือบถึงเเล้ว ตึก " โอ๊ย " เหมือนมีอะไรมาชนเลยเจ็บจัง " นี่นายมาชนฉันได้งั้นเดี่ยเเล้วไม่ขอโทษนี่นะนาย" นะ ว่าเเล้วยังไม่หันมาอีก "นี่นา.." หล่อจังเลย~ไม่ใช่มิยูกิเค้าชนเรานะไม่ๆๆเเต่ทำไมใจเต้นเร็วจัง" เออ เออ นะ นา นายดะ เดิน มะ มา ชน ฉะ ฉันเเล้วไม่ขอขะโทษนะ"อ๊าอายไหมดเลยเห็นคนหล่อไม่ได้เลยนะเราอ๊าใจละลาย"ใครกันเเน่เธอเป็นฝ่ายชนฉันไม่ใช่หรอที่ฉันไม่เอาเรื่องก่ดีโขเเล้วสัยหัวไปฉันรีบ" อึ้งๆๆ หล่อเเต่ปากหมาเฮ้ยสุนัขจัง "นายเป้นฝ่ายชนแันนายต้องเป็นฝายขอโทษสิ "ต่างฝ่ายต่างไม่ยอม"อ่อ ที่ทำเป็นให้ฉันไปขอโทษเธอเนี้ยต้องการค่าเสียหาใช้ไหม"มันเกี่ยวไรเนี้ย "จะอวดรวยสิว่างัน" "ก่เธออยากได่ไม่ใช้หรอ" ไอ้บ้าาาปากสุนัข"ไม่"ใครจะไปเอา"จะเอาไม่เอาฉันเสียเวลากับเธอมากเเล้นนะ" เชอะ "ไม่"ยังงัยก่ไม่เอาฉันไม่ใช้คนเห็นเเก่เงิน"งันเราไม่มีอะไรต้องคุยกันเเล้วฉันเสียเวลาเพราะเธอคนเดียวยัยบ้า" จะไปไหนอะ "เดี้ยวๆๆจะไปไหนกับมานะเดี๋ยว" ไอ้บ้า..วันนี้ต้องเจอเเต่ความซวยๆๆๆเเน่ๆเลยเเน่นอน "ว่าเเล้วงัยกีโมงเเล้วเนี่ย อ๊ากกกก 9.10 นาทีเเล้ว 1 2 3 วิ่งสุกชีวิตตตตตตต" วิ่ง วิ่ง วิ่ง ถึงเเล้ว "ขออนุญาติค่ะ"เฮอทั้นเเล้ว "มาสายตลอดเลนะมิยูกิ"คุณคูรประจำชั้นสุดสวยบน"ขอโทษค่ะรีบสุดๆเเล้ว"ก้มหน้าขอโทษเเต่โดยดี"ไม่เป็นไรไปนั้งได้เเล้ว อ๊อ มิยูกิมีคนมานั้งข้างเธอ1คนนะเป็นนักเรียนใหม่"ครุค่ะไม่ต้องพูดเเล้วเห็นเเล้ว "นายไร้มารยาท" "เธอเห็นเเก่เงิน " อึงๆอ๊ากอยากกรีดลั่นห้องเลยอื่อฮื่อเเม่จ๋าทำไมต้องเป็นเเบบนี้ไม่นะวันนี้มีเเต่ซวยๆๆๆมันจะมีอะไรอีกเนียที่ต้องนั้วข้างตาหล่อปาก...เนียบ้าไปเเล้วพระเจ้าชั้งกลั่นเเกล้ง                                                                                                                                                                                                                                                              จะอัพเร็วๆนี้นะค่ะขอให้ทุกคนเป็นกำลัวใจให้เรา3คนด้วยค่ะขอคุณค่ะ   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา