มนต์ตรารสช็อกโกแล็ต

10.0

เขียนโดย Blueswan

วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.21 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,841 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 19.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ฉันถูกต้องคำสาปเหรอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"กริ๊งงงงง กริ๊งงงงง" เสียงนาฬิกาปลุกทำให้ฉันตื่น "แม่ แม่ แม่ค่ะ" ฉันเรียกหาแม่ตั้งนานแต่ไม่มีเสียงตอบกลับจากแม่เลย นั้นโน๊ตอะไรอ่ะในโน๊ตเขียนว่า "ถึงมินาเร่ลูกรัก แม่ต้องไปทำงานด่วนที่ต่างประเทศประมาณ2-3เดีอนลูกคงอยู่ได้น่ะเพราะแม่ก็เห็นลูกอยู่ได้ประจำ แม่ไม่ได้ทำอาหารเช้าไว้ให้เพราะแม่รีบมากแต่มีเค้กรสช็อกโกแล็ตอยู่ในตู้เย็น และนมรสช็อกโกแล็ตยังไงลูกก็กินไปก่อนน่ะแม่โอนเงินไว้ในบัญชีลูกแล้วต้องการอะไรก็บอกแม่ได้น่ะ จาก...คุณแม่" แม่ต้องไปทำงานอีกแล้วเหรอ เค้กรสช็อกโกแล็ตในตู้เย็นคือเค้กชิ้นที่เราซื้อมาให้แม่นิ (ไม่ใช่ซื้อสิก็ป้าเค้าให้ฟรีนิ) กินเค้กนี้ก็ได้ "โห้!!! เค้กอะไรเนื่ยอร่อยมากเลยอ่ะ" หมดแล้วอิ่มเลย ทำไมรู้สึกแปลกน่ะคงไม่เป็นไรมั้งไปโรงเรียนดีกว่า . เมื่อขับรถมาจอดถึงหน้าโรงเรียน เดินเข้าไปในห้องถึงกับต้องช็อกนั้นมันรุ่นพี่ที่หล่อที่สุดในโรงเรียนนิ "รุ่นพี่โอคาว่า" หลุดปาก "อือพี่เองทำไมทำหน้าอย่างงั้นล่ะ" แล้วจะให้ทำหน้ายังไงล่ะก็คนมันตกใจนิ วันนี้แปลกน่ะจริงๆ(เรียกว่ารุ่นพี่ล่ะกัน)รุ่นพี่จะไปไหนมาไหนกับเพื่อนอีก2คนแต่ทำไมวันนี้มาคนเดียว "รุ่นพี่มีอะไรหรือป่าวค่ะ" พูดจบปุ๊ปรุ่นพี่ก็ลุกจากโต๊ะที่นั้งอยู่มาหยุดที่ฉันที่ยืนอยู่หน้าประตูห้อง รุ่นพี่กระชากฉันเข้าไปในห้องและดันหลังของฉันไปติดผนังห้อง นี้รุ่นพี่จะทำอะไรน่ะ "เมื่อเช้าเธอกินอะไรมา" ห่ะถามอะไรเนื่ย "ตอบสิ" รุ่นพี่แสดงอาการไม่ค่อยพอใจเท่าไหรเพราะฉันไม่ยอมตอบ ตอบก็ได้ "กินเค้กรสช็อกโกแล็ต แล้วก็นมรสช็อกโกแล็ต" ทำไมต้องถามด้วย "เค้กชิ้นแบบไหน รูปร่างยังไง" ใครมันจะไปจำได้ว่ะ "จำไม่ได้ค่ะ" ในที่สุดรุ่นพี่ก็ปล่อยให้ฉันไปนั่งบนเก้าอี้ "เค้กชิ้นแบบนี้หรือป่าว" "ใช่ๆแบบนี้แหละแต่ทำไม" นี้มันอะไรกันทำไมภาพถึงอยู่บนมือรุ่นพี่เป็นภาพใสๆนี่ฉันตาฝาดเหรอ ฉันเอามือขยี้ตา2-3ครั้งแต่ภาพมันก็ยังเหมือนเดิม "อื๊ดดดดด" ฉันกำลังจะกรื๊ดแต่รุ่นพี่เอามือมาปิดปากฉันไว้ก่อน "กริ๊งงงงง" เสียงกริ๊งเข้าห้องดังขึ้นทำให้รุ่นพี่ปล่อยมือจากปากฉัน "อย่าบอกเรื่องนี้กับใคร ตอนเที่ยงฉันจะมาหาเธอ มินาเร่เธอโดนคำสาปแล้วล่ะ" ะไรน่ะฉันโดนคำสาปเหรอรุ่นพี่คงอำฉันมั้งแต่สิ่งที่ฉันเห็นเมื่อกี้มันคือ นี้ฉันโดนต้องคำสาปเหรอ ไม่จริงงงงง!!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา