เรื่องวุ่นๆในร้านfreddy fazbear

8.2

เขียนโดย ยัยแว่นแดง

วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.45 น.

  39 fnaf
  13 วิจารณ์
  48.76K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 21.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

30) Fazbear เจ้าที่ของร้านพิซซ่าแห่งนี้!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ณ บ้านเบลล่า เวลา 22.30น. [Part:เบลล่า]
     ในที่สุด ฉันก็เก็บตังค์เช่าทาวน์เฮาส์ได้สักที ไม่ต้องไปนอนอุดในหอพักอีก
ฉันไม่รู้ว่าเรื่องราวที่จบไปแล้ว จะรื้อฟื้นหรือเปล่า แต่คำพูดของบอนนี่ทำให้ฉันใจชื้น ฉันนั่งกอดเข่า
อยู่บนเตียง
     'บอนนี่:เราจะได้เจอกันอีกใน 2 ปีข้างหน้านะครับ'
นี่มันก็ผ่านไปแล้ว 1 ปีครึ่ง เมื่อไรจะถึงนะ...
Angel:ยังไม่นอนอีกเหรอ???
เบลล่า:(ตกใจเบาๆ)ก็...
Angel:คิดถึงบอนนี่เหรอ
เบลล่า:มันก็ถูกและพี่ แต่มันเหงาๆอะ
Angel:อื้ม... อย่าลืมปิดไฟให้ด้วยนะ (พูดพลางดึงผ้าห่มมาห่ม)
     'ถ้ามัวนั่งคิดอยู่อย่างนี้ จะได้เจอเบาะแสอะไรไหมละ'เสียงกระซิบบางอย่างมันผ่านเข้าหูฉัน
ใช่!!! ถ้านั่งคิดอยู่อย่างนี้ จะเจออะไรไหม
     ฉันรีบเตรียมของจำเป็น เช่น เสื้อคลุม ไฟฉาย รองเท้าบู๊ท ฯลฯ แล้วปิดไฟ เพื่อไม่ให้พี่ Angel
รู้
     บ้านของฉันอยู่ห่างจากร้าน Fazbear แค่ถนนเส้นเล็กๆตัดเท่านั้น
ตอนนี้ แทบจะไม่มีใครใช้ถนนนี้ เพราะรู้ความเฮี้ยนของร้านนี้ดี ฉันรีบข้ามถนนมาจนถึงร้าน Fazbear
เบลล่า:(คิดในใจ) เก่าชะมัด (พูดพลางเปิดไฟฉาย)
     กึุก กึก
     ฉันรู้สึกว่า มีคนวิ่งผ่านหลังฉันไป ฉันรีบหันไปทันที แต่ไม่มีใครอยู่แถวนั้นเลย
เบลล่า:ออกมาเถอะ ฉันรู้ ว่าเธออยู่แถวนี้!!
     ฟึ่บ!!!
     มือสีขาวซีดของใครสักคนโอบเอวของฉัน หน้าแนบกับหลังของฉัน
???:คุณกลับมาแล้ว ผมคิดถึงคุณ รู้ไหม วันที่ผ่านมา ผมคิดถึงคุณมาก
     ฉันจำเสียงนี้ได้อย่างดี เพราะมันคือเสียงของ
เบลล่า:ปล่อยฉันได้แล้ว บอนนี่ (พูดพลางลูบมือสีขาวๆของบอนนี่)
บอนนี่:ขอโทษครับที่ทำให้คุณเบลล่าตกใจ
เบลล่า:เธอนี้ เหมือนเด็กเลยนะ แล้วคนอื่นละ
บอนนี่:หลับครับ หลับและยังไม่ตื่นจนกว่าสาขาใหม่จะถูกเปิด
เบลล่า:(ขมวดคิ้ว)ยังไงกัน
บอนนี่:เอางี้ครับ จะอธิบายให้ฟัง คือ เมื่อคุณเบลล่าจากร้านนี้ไป พวกผมตกลงจะหลับไป 2 ปี
จนกว่าสาขาใหม่จะเปิด และคุณเบลล่าจะเข้ามาทำงานต่อ
เบลล่า:อ่อ!!
???:เธอเป็นใคร
     เสียงบางสิ่งบางอย่างขึ้น ก่อนที่จะปรากฏตัวของชายวัย 36 ปี หน้าตาและรูปร่าเหมือนเฟรดดี้
ทุกประการ ยกเว้นแค่ชุด tux (เฟรดดี้ใส่ชุด Suit) ตาสีเทา
บอนนี่:สวัสดีครับ คุณ Fazbear นี่เบลล่า เธอเคยทำงานที่ร้านนี่มาก่อน
Fazbear:อืม... ฉันคิดว่าโจรจะมาขโมยของ
เบลล่า:คุณคือ..
Fazbear:ฉันบอกให้ก็ได้ ฉันชื่อ Fazbear ฉันเป็นเจ้าที่ของร้านนี้ ฉันอยู่ตั้งแต่ร้านเปิดใหม่ๆ
ฉันเป็นรุ่นพี่ของคนทั้งหมดในร้านนี้ แม้กระทั่ง Puppet
เบลล่า:ค่ะ คุณ Fazbear
Fazbear:บอนนี่ เธอตื่นไม่เป็นไปตามกาลเวลาเหรอ เหมือน Spring trap เลยแฮะ แต่ 
Spring trap หลับไปแล้ว
บอนนี่:ใช่ครับ
เบลล่า:การตื่นไม่เป็นไปตามกาลเวลา คือตื่นกลางคันใช่ไหมค่ะ คุณ Fazbear
Fazbear:ใช่ (จ้องหน้าเบลล่า) เฮ้อะ!! (ทรุดตัวลงกับพื้น)
บอนนี่:คุณ Fazbear ครับ เป็นอะไรรึเปล่าครับ?? (รีบเข้าไปพยุง)
Fazbear:ให้เบลล่ากลับบ้านไป
เบลล่า:ค่ะๆ(พูดแล้ววิ่งออกไป)
บอนนี่:ทำไมละครับ??
Fazbear:เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้อนาคตของผู้หญิงคนนี้ 
บอนนี่:ทำไมเหรอครับ
Fazbear:เมื่อผู้หญิงนี้มาทำงานที่สาขาใหม่นี้จบ เธอจะถูกรถชนและหลับไป 7 สัปดาห์
สิ่งที่ช่วยได้คือ เข้าไปอยู่ในความฝันเธอ และรีบดึงเธอออกจากความฝัน ถ้าเธอจิตไม่แข็งพอ 
เธอจะตาย ถ้าเธอจิตแข็ง เธอจะตื่นขึ้นมาเผชิญหน้ากับชีวิตของเธอ มีแค่ 7 คนเท่านั้นที่ช่วยเธอได้
คือ เฟรดดี้ิ บอนนี่ ชิกก้า ฟ็อกซี่ ฉัน และ Spring trap เท่านั้น 
to be the continune.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา