Super star หัวใจมึงกูขอนะ

-

เขียนโดย hoshiki

วันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.39 น.

  16 ตอน
  1 วิจารณ์
  16.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2558 15.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) Part 11

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Part 11
(บันทึกพิเศษภัทร)
ผมชอบเด็กคนนั้นมาตั้งแต่สมัยม.ต้น แต่มันก็คือการแอบรักข้างเดียว เพราะอะไรน่ะเหรอ....เพราะเด็กคนนั้นเป็นแฟนเพื่อนผมอยู่น่ะ เป็นแฟนของเพื่อนรักของผม ผมถึงทำอะไรไม่ได้มาก เด็กผู้ชายที่มีผมสีบลอนด์สว่างไสว ดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อน จมูกโด่งรับกับริมฝีปากบางสีแดงอย่างกับลูกเชอร์รี่ ยามเด็กนั่นยิ้ม...เหมือนกับโลกของผมมันสว่างจ้าเลย ใช่...เด็กคนนั้นคือมิริน มิรินคงจำผมไม่ได้ อาจจะเพราะเวลาหรือมิรินในสมัยนั้นอาจจะไม่ได้สนใจอะไรผม ที่เป็นแค่เพื่อนของแฟน แต่พอผมกับแฟนมิรินเรียนจบม.3 พอมันขึ้นมาม.4 มันก็มีคนอื่น แถมยังบอกเลิกมิรินอย่างไม่ไยดี ผมสงสารน้องเขามาก ยิ่งพอผมรู้ว่ามิรินเข้าโรงพยาบาลเพราะกินสารโซดาไฟเข้าไปเพราะผิดหวังกับความรัก ที่เพื่อนผมเป็นคนทำให้มันร้าวฉานหลังจากเกิดเรื่องครั้งนั้น ผมก็ตัดเพื่อนมันไป...จนผมได้มาเจอมิรินอีกครั้งด้วยความตั้งใจ..ใช่ ผมตั้งใจ มิรินเริ่มเป็นดาราวัยรุ่นตอนม.3 ผมก็ติดตามผลงานมิรินมาโดยตลอด และตอนที่ได้เจอมิรินครั้งแรกนั่นก็เป็นความตั้งใจของผม เพราะผมแอบมองมิรินจากกล้องวงจรปิดในร้านตั้งแต่มิรินเข้ามาในไนท์คลับที่ผมเป็นเจ้าของ ดูเหมือนมิรินจะเปลี่ยนไปมาก เป็นผู้ชายที่แรดร่านได้ใจผมมาก ทุกครั้งที่ผมเจอมิรินเป็นความตั้งใจทั้งหมดยกเว้นตอนถ่ายแบบ อันนั้นบังเอิญ และตอนนี้ก็แบบมีพวกมือดีมาถ่ายรูปมิรินตอนพาผมเข้าบ้าน ทั้งที่ความจริงเป็นผมทั้งนั้น =_= ผมจัดการถล่มไปแล้ว แต่ก็ไม่วายมีพวกนักข่าวที่ต้องการฉุดมิรินยังคงสร้างกระแสข่าวที่ไม่เป็นความจริง ตอนนี้ผมให้คนของหน่วยไอทีในบ้านผมจัดการให้อยู่ ปล่อยไวรัสลงแมร่งให้หมด!!!!
ผมนั่งจิบน้ำช้าอยู่ข้างนอก มองน้ำทะเลซัดเข้าฝั่งอย่างเพลินตา ที่นี่เป็นบ้านพักของผม ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผมลักพาตัวมิรินมาที่นี่ ผมอยากให้รอข่าวมันเงียบๆก่อน แล้วค่อยให้มิรินกลับกรุงเทพ
" นายน้อยครับ นายท่านโทรมาครับ "
" อืม " ผมรับโทรศัพท์มาจากลูกน้อย ก่อนจะยกหูฟังเสียงพ่อตัวเอง จะใช้ให้ทำงานอะไรอีกเนี่ย
( อยู่ที่พัทยาใช่ไหม )
" อือ "
( ไปดูงานที่โรงแรมให้หน่อย )
" อือ ส่งแผนที่มาด้วย "
( อือ เดี๋ยวส่งไปให้ )
ผมบอกแล้ว...ที่พ่อโทรมาแบบนี้ มีงานให้ทำชัวร์ =_= ผมยังคงนั่งจิบชาอย่างใจเย็น จนเมื่อผมได้ยินเสียงฝีเท้าเดินมานั่งลงตรงเก้าอี้ตรงข้ามกับผม ใบหน้าที่ดูง่วงๆเหมือนยังตื่นไม่เต็มที่ หัวยุ่งเหยิง ตาปรือๆ เห็นแบบนี้แล้วโครตน่ารักชะมัด ดีเหมือนกัน จับตัวมันมาแบบนี้จะได้ไม่ต้องไปแรดใส่ใครให้ผมเจ็บใจเล่น
" หิว หาข้าวให้กูแดกดิ๊ " มิรินบอกเสียงเนือยๆ สั่งกูเนี่ยนะ =_=
" มึงก็สั่งแม่บ้านดิ "
" นั่นมันคนของมึง เร็วๆ กูหิว "
เอาแต่ใจชิบหาย ชอบลงได้ไงวะเนี่ย ผมกวักมือเรียกพี่มีร่าที่ยืนอยู่อีกฝั่งให้เข้ามาหา ก่อนจะสั่งให้ทำอาหารเช้าให้มิรินกิน ผมรอบมองมิริน ที่ตอนนี้ยังคงเช็คข่าวในโทรศัพท์ เรียวคิ้วสวยขมวดเข้าหากันแทบจะเป็นปม ริมฝีปากบางสีแดงนั่นเม้มเข้าหากัน ใบหน้าเครียดตึงเห็นได้ชัด คงจะเครียดนั่นแหละ ผมมองคนตรงหน้าอย่างไม่วางตา จนดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อนช้อนขึ้นมามองผม
" มองเชี่ยไร "
" ทำไม กูมองมึงได้ไง ^^ " ผมว่าพลางส่งยิ้มบางไปให้ ทำเอาคนตัวเล็กถึงกับหน้าขึ้นสีแดงระเรื่อ ก่อนจะเสตามองไปทางอื่น
" อาหารเช้ามาแล้วค่ะ (' ') " พี่มีร่าวางข้าวต้มลงตรงหน้ามิรินก่อนจะเดินหายเข้าไปในบ้าน วันนี้ต้องไปดูงานที่โรงแรมให้พ่อสินะ แต่นี่ยังเช้าอยู่เลย เอาไว้ตอนเย็นค่อยไปแล้วกัน
(จบบันทึกพิเศษภัทร)
ผมเคยบอกใช่ไหม...ว่าผมไม่ค่อยปลื้มทะเลเท่าไร ครับ...ตอนนี้ผมกำลังนอนอยู่บนเก้าอี้ชายหาด โดยมีร่มอันใหญ่ปักอยู่ข้างๆผม เขตตรงนี้เป็นเขตส่วนตัว ส่วนอีกส่วนหนึ่งเป็นของโรงแรมครับ ใช่...และโรงแรมของพ่อไอ้ภัทรอีตามเคย สรุปว่าส่วนแทบนี้เป็นของเครือกฤติเดชทั้งแทบ แค่ตรงนี้เป็นส่วนของบ้านพักของภัทรเท่านั้น ผมหยิบน้ำพันซ์ขึ้นมาจิบเบาๆ พลางมองคลื่นเบาๆของน้ำทะเล อยากเล่นนะ แต่...มันร้อน เดี๋ยวดำ =_= ผิวคือส่วนที่ผมหวงมากที่สุด เป็นแผลทีนี่ผมแทบร้องไห้อ่ะ เพราะผิวคือออร่าในตัวผม อิอิ
นั่นๆ หนุ่มฝรั่ง โอ้โห้ ซิกแพคน่ากินเหลือเกิน *O* มุมนี้มันดีจริงๆ ดูช่วงท่าที่บิดขี้เกียจสิ กล้ามหน้าท้องกับกล้ามหน้าอกเปร่งออร่ามากอ่ะ ดีจริง ที่มาเที่ยวทะเลแบบนี้ (ได้ข่าวว่า...โดนลักพาตัวมาไม่ใช่เหรอ -_- )
ฟุบ!!
ผ้าขนหนูสีขาวถูกโยนลอยมาแปะอยู่บนหัวของผม ทำเอาภาพหนุ่มฝรั่งหุ่นเฟริมของผมหายวาบ มีเพียงแค่ภาพมืดๆ ใคร...ใครบังอาจมาทำแบบนี้เนี่ย =[]=^!!!! ผมหยิบผ้าขนหนูออกจากหัวตัวเอง พลางมองไปยังคนที่บังอาจมาทำภาพหนุ่มฝรั่งของผมหายไปชั่วขณะ ภัทรในสภาพเปลือยท่อนบน ซิกแพคอีกแล้ว -,- ยืนมองมาที่ผมด้วยใบหน้าที่ไม่สบอารมณ์ อะไรของมึงอีกครับ -_-
" ห้ามมองผู้ชายคนอื่นนอกจากกู "
" แล้วถ้ากูมองผู้หญิง " ผมว่าพลางมองไปที่ผู้หญิงที่นอนอาบแดดอยู่ อี๋~ ซิลิโคน ถุ้ย! นมก็ทำมา ผมเบนสายตากลับมามองภัทรเหมือนเดิม ยังไงดูห่นผู้ชายก็ยังดีกว่าดูนมปลอมๆของผู้หญิงอ่ะนะ
" หึ! คนที่ไม่ชอบผู้หญิงอย่างมึง จะดูได้นานแค่ไหนกันเชียว "
ชิ!! เกลียดคนรู้ทัน =_= ผมหันหน้าหนีภัทร ก่อนจะหยิบแก้วน้ำพันซ์ขึ้นมาจิบอีกครั้ง ผมแอบเหลือบตามองไปยังภัทร ไอ้หมอนั่นเดินไปที่ทะเล เฮ้ย!! จะฆ่าตัวตายเหรออออ!!! ผมไม่อยากเป็นสาเหตุให้ใครฆ่าตัวตายนะโว้ย ผมเดินตามภัทรไป ก่อนจะคว้าหมับเข้าที่ข้อมือของคนตัวสูง
" มึงอย่าคิดสั้นนะโว้ย!! "
" หึ คิดสั้น งั้นเหรอ : ) " ภัทรหันมาอมยิ้มให้กับผม หมายความว่าไง ไอ้หน้าตาแบบนั้นอ่ะ =_=
ในขณะที่ผมกำลังยืนมึนๆ ภัทรสะบัดข้อมือออกจากมือผม ก่อนจะจับผมอุ้มพาดบ่า เฮ้ย!!! มึงจะทำอะไรของมึงเนี่ย!!
" ทำอะไรวะ ปล่อยนะโว้ย!! "
" หึ ปล่อยก็ได้ "
ตู้ม!!~
แค่กๆๆ!!! >O< น้ำทะเลเข้าปาก เค็มชิบ!!! ผมมองค้อนวงเบ้อเร่อไปที่คนตัวสูง ที่ยืนยิ้มตายี่ ทะ ทำไม...หัวใจผมถึงเต้นแรงอีกแล้ว ทำเอาภาพเมื่อวานย้อนกลับมาหาผมอีกครั้ง ผมที่เป็นคนเริ่มจูบนั้น เป็นคนที่เริ่มหวั่นไหว เป็นคนที่เริ่มใจเต้น ไม่ๆ!!!! ความรักทำให้เราเจ็บปวด เราก็เคยสัมผัสมาแล้วนิ ความรักแบบนี้...มันไม่มีทางยั่งยืน ผมหลบสายตาจากภัทรก่อนจะกวักน้ำใส่หน้าไอ้ห่านี่กลบเกลื่อนเสียงหัวใจของผม...ที่ตอนนี้มันเริ่มเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆ
กว่าจะเลิกเล่นน้ำทะเล ก็ปาไปแล้วเกือบเย็น ท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนเป็นสีส้ม พร้อมกับตอนนี้ท้องผมร้องแล้วด้วย ไอ้ภัทรแมร่งพาผมเล่นน้ำทั้งวัน ผิวผมเกือบเสีย ดีนะไม่ดำ ยังคงความขาวโอโมเอาไว้ ผมถอดเสื้อผ้าที่เปียกชื้นโยนใส่ตะกร้า ก่อนจะเข้าไปอาบน้ำ เห็นไอ้ภัทรบอกว่าจะพาผมไปกินข้าวที่โรงแรมในเครือของพ่อมัน อย่างงี้ก็ต้องปลอมตัวอ่ะดิ ยิ่งนึกถึงตอนที่ยัยเมดหน้ามึนนั่นปลอมตัวให้ผม ยังเคืองไม่หายเลยนะเนี่ย -_-
พออาบน้ำเสร็จ ผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยสภาพผ้าขนหนูผืนเดียว และสิ่งที่ทำให้ผมผงะคือ...ยัยเมดหน้ามึนนั่น!!
" (' ') "
" =[]=!!! "
ทำไมยัยนี่ถึงเข้ามานั่งหน้ามึนในห้องโผมมมมมม!!!~~~
" นายน้อยให้มาเปลี่ยนเสื้อให้คุณมิรินค่ะ (' ') "
" มะ ไม่ต้อง เดี๋ยวผมเปลี่ยนเอง "
" ขออนุญาตนะค่ะ (' ') "
" ม่ายยยยยย TTOTT!!!~~~~~~ "
ครึ่งชั่วโมงผ่านไป....
ผมมองตัวเองในกระจกที่ไม่ต่างอะไรจากเมื่อวาน ผมยาวสีดำตรง...วิกอีกแล้ว เปลี่ยนทรงผมอีกต่างหาก ใบหน้าของผมถูกแต่งเติมเหมือนเมื่อวานเป๊ะ จะเปลี่ยนก็แค่...สีปาก สีปากผมเป็นสีชมอ่อน ชุดเดรสยาวแขนกุดสีฟ้า ดีหน่อยที่รองเท้าไม่ใช่ส้นสูง แต่เป็นส้นเตี้ย เดินถนัดขึ้นมาหน่อย ผมเดินตามคุณเมดหน้ามึนลงมาข้างล่าง ซึ่งมีภัทรรออยู่
" ยังแต่งหญิงอยู่เหมือนเดิม มึงติดใจรึไง "
" พ่อง!! คนของมึงแต่งให้กูโว้ย " ผมบอกด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด โดนยัยนี่จับแต่งตัวทีไร เป็นงี้ทุกที
@ Love bright hotel
เป็นโรงแรมที่....หรูชิบหายเลย พนักงานต้อนรับเดินนำผมกับภัทรไปที่ห้องอาหารของโรงแรมแห่งนี้ ห้องอาหารหรูจริงๆ ไม่แปลกเลยที่ช่วงนี้พ่อของภัทรจะเป็นนักธุรกิจไฟแรง พนักงานเดินมาหยุดอยู่ตรงโต๊ะที่อยู่ทางด้านซ้ายของห้องอาหาร ก่อนจะมีบริกรเดินมาวางเมนูไว้ที่โต๊ะ บริกรหนุ่มแอบส่งยิ้มหวานๆมาให้ผม ส่วนผมน่ะเหรอ..ยิ้มกลับสิครับ ^^ แต่ก็ไม่วายแอบโดนคนตรงข้ามใช้เท้าเหยียบตีนผมเต็มๆ ผมนี่ชักเท้ากลับแทบไม่ทันเลย ชิ!! มองนิดมองหน่อยก็ไม่ได้
" ฉันขออกไก่อบเชดดาร์ชีสแล้วก็แชมเปญค่ะ " กระดากปากชิบ T^T
" ผมขอสเต๊กปลาดอรี่ซอสกระเทียมพริกไทยครับ "
" กรุณารอสักครู่นะครับ " แล้วบริกรก็เดินออกไป
ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช็คข่าวอีกแล้ว รู้สึกตอนนี้ข่าวจะเงียบลงไปบ้าง มีแต่แฟนคลับมาให้กำลังใจ รู้สึกดีจริงๆ
" มึง...จะกลับกรุงเทพไหม "
ผมเงยหน้าขึ้นไปมองภัทรที่ยังคงทำสีหน้าราบเรียบเหมือนเดิม
" อื้อ พรุ่งนี้มีเรียน "
" อืม พรุ่งนี้กลับกรุงเทพ "
แล้วทำไมมึงต้องทำหน้าเศร้าแบบนั้นด้วยวะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา