07 รักอันตรายผู้ชายทั้งเจ็ด

9.3

เขียนโดย Vicious

วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.00 น.

  14 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.84K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558 23.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) 11 ปรับความเข้าใจ (nc)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
11 ปรับความเข้าใจ (nc)
 
พอเริ่มที่จะมีเรี่ยวแรงขึ้นมาหน่อยผมก็เดินกลับขึ้นห้องมา แต่จู่ๆซีโอก็เปิดประตูพรวดเข้ามาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยพร้อมกับกดล็อคประตูห้องด้วยนั่นจึงทำให้ผมงุนงงนิดหน่อย
 
ซีโอปรี่เข้ามากระชากข้อมือผมไปกำไว้แน่นจนรู้สึกเจ็บ
 
"นี่มันอะไรกันครับซีโอ" ผมขมวดคิ้วถามออกไปด้วยความไม่เข้าใจพร้อมกับพยายามบิดข้อมือตัวเองให้หลุดแต่ไม่สำเร็จ
 
"ฉันสิ ต้องถามนาย ว่าทำไมถึงได้ใจกล้าได้ขนาดนี้ กล้ามากนะที่ทำแบบนี้" แววตาเดือดดาลและความกรุ่นโกรธฉายชัดอยู่บนใบหน้าของเขา
 
"ผมทำอะไร?"
 
ในเมื่อเขาไม่ยอมอธิบาย ผมจะรู้ได้ยังไงว่าผมทำอะไรกับเขาไว้ แล้วจู่ๆจะมาทำเรื่องแบบนี้กับผมมันสมควรแล้วหรอ?
 
พลั่กกก!!
 
"โอ๊ยยยย ผมเจ็บนะ!! นายจะทำอะไร ผมไปทำอะไรให้นาย"
 
ซีโอผลักผมลงไปบนเตียงอย่างแรงจนรู้สึกเจ็บก่อนจะตามมาขึ้นคร่อมพร้อมกับโน้มใบหน้าเข้ามาจนรู้สึกได้ถึงลมหายใจที่รินรดอยู่ใกล้ๆ
 
"จูบกับฉัน!!..แล้วยังมีหน้าไปจูบกับมันอีกงั้นหรอ!!" ซีโอพูดตะคอกใส่หน้าผมด้วยน้ำเสียงดุดัน
 
นี่เขาจำเรื่องคืนนั้นได้หรอนี่ แล้วทำไมถึงมาพูดเอาป่านนี้กันล่ะ
 
"นายเห็นที่ผมกับเรนจูบกันหรอ ผมไม่ได้..."
 
"ห๊ะ จูบแซนยังไม่พอ นี่นายกับเรนยังจะทำเรื่องแบบนั้นกันอีกเนี่ยนะ!" ยังพูดไม่ทันจบซีโอก็สวนขึ้นมาพร้อมกับเพิ่มแรงบีบที่ข้อมือมากขึ้นไปอีก
 
ผมเบิกตากว้างด้วยความตกใจมากกว่าที่จะรู้สึกเจ็บตรงข้อมือ เขารู้เรื่องแซนแล้ว รู้ได้ยังไงกัน แต่เดี๋ยวนะแล้วเขาจะโมโหผมทำไมอ่ะ
 
"แล้วมันยังไงหรอ ผมไม่เข้าใจว่านายจะมาใส่อารมณ์กับผมทำไม?"
 
ก็ที่ผ่านมาผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอยู่ในสถานะไหนกับเขา ขนาดเพื่อนผมยังเป็นไม่ได้เลย
 
"โอลิ!!" เขาตะโกนใส่หน้าผมเสียงดังโดยไม่กลัวว่าใครจะมาได้ยิน
 
"ครับ" ผมขานรับตอบกลับไปและไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไงให้เขาพอใจ
 
"นี่นายคิดจะยั่วโมโหฉันใช่มั๊ยห๊ะ! อ๋อ ชอบนักหรอที่ได้จูบใครต่อใครไปทั่ว ที่แท้ก็เป็นพวกสำส่อนนี่เอง ถึงว่า.."
 
เพี๊ยะ!!
 
ผมใช้มืออีกข้างที่เป็นอิสระตบเข้าไปที่หน้าเขาเต็มแรงจนหน้าหัน
 
"แล้วนายล่ะ มาจูบผมทำไม!!!!!" ผมตะโกนใส่หน้าเขากลับไป ความรู้สึกแน่นตรงช่วงอกถาโถมเข้ามาจนรู้สึกเจ็บพร้อมกับหยาดน้ำตาที่เริ่มรื้นขึ้นมาที่ขอบตาอย่างห้ามไม่อยู่ คำพูดว่าร้ายของเขาเสมือนมีดที่กรีดแทงซ้ำแล้วซ้ำเล่าราวกับจะฉีกกระชากใจผมให้ขาดเป็นชิ้นๆ
 
"อะ..อะไรกัน นี่นายไม่เข้าใจอะไรเลยหรอ ไม่เข้าใจถึงความหมายอะไรเลยรึไง!!"ดูเหมือนซีโอจะชะงักไปอย่างงุนงงแต่ประโยคหลังกลับตะโกนออกมาอย่างเดือดดาล
 
"จะให้ผมเข้าใจอะไรหรอ ฮึก ตั้งแต่วันนั้นที่เราจูบกัน หลังจากวันนั้น ฮึก นายเคยพูดอะไรกับผมสักคำมั๊ย! นายเคยบอกอะไรผมบ้าง! แม้แต่ความเป็นเพื่อนนายก็ไม่คิดจะหยิบยื่นมันให้ผมเลยสักนิด นายต้องการอะไรกันแน่! บอกผมมาสิซีโอ!" หลงังตะโกนถามออกไปจนรู้สึกแสบคอผมก็จ้องหน้าเขาอย่างต้องการคำตอบพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมาอาบแก้ม
 
"นี่นายไม่รู้จริงๆหรือแกล้งโง่กันแน่ ก็ได้ ถ้านายไม่รู้ งั้นจากนี้ไปฉันจะให้นายได้รับรู้ความรู้สึกทั้งหมดของฉันว่าที่ฉันจูบนายมันเป็นเพราะอะไร ฉันจะทำให้นายจดจำความรู้สึกของฉันไปชั่วชีวิต!"
 
"ความรู้สึกอะไรของนาย! อ๊ะ..อื้ออ"
 
ซีโอก้มลงมาบดจูบพร้อมกับบดเบียดร่างกายเข้ามาแนบชิดจนไม่สามารถจะขยับเขยื้อนไปไหนได้ กางเกงว่ายน้ำที่มีเหลืออยู่บนร่างเพียงชิ้นเดียวถูกเขาดึงถอดออกไปได้อย่างง่ายดาย
 
"ซีโอ!!" ผมตะโกนลั่นอย่างตกใจระคนรู้สึกหวาดกลัวไปในคราวเดียวกัน
 
ซีโอนั่งคร่อมล็อคตัวผมไว้เพื่อไม่ให้ผมหนีเขาไปไหนได้ เขาปลดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปจนหมดเผยให้เห็นร่างกายกำยำที่มีสัดส่วนลงตัว
 
ซีโอโน้มตัวลงมาทาบทับบนร่างผมอีกครั้งพร้อมกับก้มหน้าลงมาซุกไซร้ไปตามซอกคอ แต่ผมรู้สึกได้ถึงความร้อนที่แผ่ซ่านออกมาจากร่างของเขาที่ทาบทับอยู่บนตัว
 
"ฮืออ ไม่ ปล่อยผม หยุดนะ อย่าทำแบบนี้" ผมพยายามผลักเขาให้ออกไปให้พ้นตัว แต่ผมไม่สามรถทำอะไรได้เลยกับเรี่ยวแรงอันมหาศาลนั่น
 
"รู้เอาไว้ซะ โอลิ ว่าไม่มีเพื่อนที่ไหนเขามาทำกิจกรรมบนเตียงกันแบบนี้หรอก นอกซะจากว่าจะเป็นผัวเมียกัน"
 
ซีโอกดริมฝีปากลงมาอีกครั้ง ลิ้นอุ่นสอดแทรกเข้ามาในโพรงปาก เรียวลิ้นตวัดพันไปมากับลิ้นของคนใต้ร่าง คอยเว้นช่วงให้อีกคนได้หายใจก่อนจะกดซ้ำลงไปใหม่อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ส่วนมือข้างหนึ่งก็บีบเคล้นคลึงยอดอกของอีกฝ่ายราวกับจะปลุกปั่นอารมณ์ไปด้วย
 
สัมผัสที่เขาค่อยๆมอบให้แปรเปลี่ยนความรู้สึกหวาดกลัวของอีกฝ่ายเป็นตอบสนองต่อเขา
 
"ซะ..ซีโอ แฮ่ก อื้อออ อ่า" เสียงร้องครางอย่างพึงพอใจของโอลิเมื่อเขาถอนจูบออกมาแล้วใช้ปากดูดเม้มตรงยอดอกให้
 
ซีโอค่อยๆไล้เรียวลิ้นจากยอดอกเรื่อยลงมาช้าๆผ่านหน้าท้องแบนราบจนถึงส่วนอ่อนไหวที่กำลังตั้งชูชันขึ้นมาไม่แพ้ไปกว่าของเขา มือข้างหนึ่งยกขึ้นมากอบกุมส่วนนั้นไว้พร้อมกับใช้ปลายนิ้วเรียวกดลงไปบนส่วนปลายของมันที่มีน้ำเมือกใสๆเอ่อล้นออกมาเล็กน้อย
 
"อ๊า ซีโอ..ผม สะ..เสียว" ร่างเล็กกว่าบิดตัวเร่าๆครางกระเส่าด้วยความรู้สึกแปลกใหม่จนยากจะทานทนพร้อมกับยื่นมือออกไปจิกลงบนไหล่หนาราวกับจะส่งผ่านความรู้สึกว่าตนนั้นกำลังรู้สึกเสียวซ่านเพียงใด
 
"แค่นี้ก็เสียวแล้วหรอ ยังไม่ทันจะได้ทำอะไรเลยนะ"ไม่รอช้ามืออุ่นที่กอบกุมส่วนนั้นก็ค่อยๆขยับขึ้นลงอย่างเบามือพลางจ้องส่วนนั้นของอีกฝ่ายไม่วางตา
 
"อ๊ะ..อ๊า"
 
เสียงครางของโอลิยิ่งปลุกปั่นอารมณ์ของซีโอให้ทวีคูณยิ่งขึ้นมาอีก  ร่างกายร้อนรุ่มราวกับกำลังจะถูกแผดเผาไปด้วยเสียงครางกระตุ้นอารมณ์นั่น มืออีกข้างหนึ่งที่ยังคงว่างอยู่เลื่อนมาจับเรียวขาขาวให้แยกออกกว้างทีละข้าง จากนั้นก็สอดนิ้วหนึ่งแทรกเข้าไปภายในช่องทางจนสัมผัสได้ถึงความนุ่มนิ่มที่อยู่ภายในที่กำลังโอบรัดรอบนิ้ว
 
"อ๊า ไม่เอาแล้ว เอามันออกไป ผมเจ็บ" ร่างเล็กพยายามปัดป่ายมือไปมาและเริ่มดิ้น
 
"ใจเย็น เดี๋ยวมันก็หาย นะครับ"เขาปล่อยมือข้างที่กำลังรูดแก่นกายของโอลิก่อนจะเลื่อนตัวขึ้นไปกระซิบที่ข้างหูเพื่อหว่านล้อมอีกฝ่ายแล้วก้มลงจูบปลอบให้โอลิผ่อนคลาย
 
"อื้ออ.."โอลิกลับมาสงบอีกครั้งแม้ว่าใบหน้าสวยจะเบ้บิดเบี้ยวเพราะความเจ็บก็ตาม
 
ซีโอค่อยๆดันนิ้วเพิ่มเข้าไปอีกหนึ่งนิ้วและแช่ค้างไว้อย่างนั้นเพื่อเปิดช่องทางพร้อมกับคลอเคลียเอาใจโอลิอยู่ไม่ห่าง
 
"ฮึก..อึดอัด"แพขนตายาวพร่างพราวไปด้วยหยาดน้ำตา ช่วงอกกระเพื่อมขึ้นลงลมหายใจหอบกระชั้นถี่ สองมือโอบรัดกอดกระหวัดลำตัวร่างหนาแน่นราวกับต้องการปลดปล่อยความรู้สึก
 
ซีโอขยับนิ้วเข้าออกช้าๆไม่รีบร้อนหวังจะให้อีกฝ่ายคุ้นชินเขาสัมผัสได้ถึงความนุ่มนิ่มและความเปียกแฉะที่อยู่ภายในนั้น ตอนนี้แก่นกายของเขาที่แข็งตัวอยู่นานแล้วก็เริ่มชุ่มไปด้วยน้ำเมือกที่เอ่อล้นออกมาบ้างแล้วเหมือนกัน
 
เมื่อทนต่อไปอีกไม่ไหวก็ถอนนิ้วออกมาแล้วจัดการจับข้อพับเข่ายกสะโพกของอีกคนขึ้นมาก่อนจะจ่อแก่นกายของตัวเองไปตรงปากทางของช่องทางนั้นแล้วค่อยๆดันส่วนหัวเข้าไปจากนั้นก็แทงพรวดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามแล้วแช่ค้างไว้
 
"อ๊า~~~~~~~~"ความเจ็บปลาบแผ่ซ่านไปทั่วร่างจนโอลิต้องกรีดร้องออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ และจากนั้นก็เป็นความจุกเสียดคับแน่นที่ตามมาติดๆ
 
"อ่า โอลิ ฉันจะไม่ไหวแล้วกับความรัดแน่นของนาย" ซีโอครางในลำคอด้วยความเสียวอย่างพอใจก่อนจะค่อยๆขยับแก่นกายเข้าออก เสียงเนื้อที่กระทบกันดังก้องอยู่ภายในห้องสีเหลี่ยม เม็ดเหงื่อค่อยๆผุดซึมตามใบหน้าและทั่วร่างของทั้งสองคนที่กำลังเริงรักกัน
 
"อ๊ะ.อ๊า..อ๊ะ ..อ๊ะ" โอลิส่งเสียงครางตามแรงจังหวะที่กระแทกเข้ามาภายในตัวแต่ละครั้งและรู้สึกเสียวซ่านคละเคล้ากับความเจ็บแสบตรงช่องทาง
 
ซีโอเร่งจังหวะเร็วขึ้นตามความเสียวและแรงอารมณ์ของตนที่ใกล้จะถึงจุดหมาย เสียงหายใจหอบของทั้งคู่ดังประสานกัน ร่างกายหลอมรวมกันเป็นหนึ่ง และไม่กี่อึดใจต่อมาน้ำเมือกสีขาวขุ่นของทั้งคู่ก็พุ่งทะลักออกมาแทบจะพร้อมๆกัน
 
เมื่อเสร็จสมอารมณ์หมายซีโอก็ถอนแก่นกายของตัวเองออกมาก่อนจะรูดทำความสะอาดจากนั้นก็ล้มตัวลงนอนกอดอีกคนที่นอนสลบไสลไปเรียบร้อยแล้ว
 
..............................
 
ผมลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึกเจ็บปลาบไปทั่วร่างโดยเฉพาะช่วงเอวและก็รู้สึกว่าเพลียมากเลยตอนนี้ จากนั้นสมองก็ค่อยๆลำดับเหตุการณ์ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับตัวผมบ้าง
 
อือ ผมทะเลาะกับซีโอแล้วเราก็มีอะไรกัน
 
ห๊ะ
 
ผมผุดลุกขึ้นนั่งอย่างลืมตัวด้วยความตกใจแต่ก็แทบจะร้องออกมาไม่เป็นศัพท์เมื่อโดนความเจ็บปวดรวดร้าวเข้าเล่นงาน โอ๊ย เอวผมจะหักไหมเนี่ย
 
"ตื่นแล้วหรอ"
 
ผมหันไปมองตามเสียงทักของซีโอ เห้ย นี่เราสองคนยังอยู่ในสภาพเปลือยกันอยู่หรอเนี่ย ผมเบือนหน้าหนีทันทีรู้สึกว่าหน้าเริ่มร้อนผ่าว
 
"จะอายทำไมก็เคยเห็นกันแล้วไม่ใช่หรอ"ซีโอยิ้มกรุ้มกริ่มพร้อมกับกระชับอ้อมแขนข้างที่โอบรอบเอวผมไว้แน่นพลางเขยิบร่างเข้ามาเบียด เอ๋ นี่เขากอดผมไว้ตลอดเลยหรอ
 
"ผมไม่เห็นสักหน่อย ไม่ได้มองสักนิด" ผมตอบอ้อมแอ้มไม่เต็มเสียงนัก แต่จริงๆก็เห็นนั่นแหละ ใหญ่เฟ่อร์ ยังแปลกใจอยู่เหมือนกันว่าเอาเข้ามาได้ยังไง อ๊า แต่มันก็เคยเข้ามาแล้ว
 
"อืม แล้วทีนี้รู้รึยังว่าฉันรู้สึกยังไงกับนาย หรือว่ายังไม่รู้อีก"ซีโอรั้งตัวผมให้เอนลงไปพิงบนช่วงตัวของเขา
 
"โอ๊ย ซี้ดด เบาๆได้มั๊ย  ผมเจ็บเอวอยู่นะ"ผมอดที่จะแหกปากใส่ไม่ได้ ก็มันเจ็บจริงๆนี่นา
 
"โทษทีๆ แล้วตกลงว่าไงที่ฉันถาม"เขาเลิกคิ้วมองสายตาจับจ้องมายังใบหน้าผม
 
"ก็พอรู้แล้วอ่ะ แต่ว่านายมายัดเยียดความรู้สึกใส่ผมแบบนี้โดยที่ไม่ถามความรู้สึกผมสักคำ มันก็ยังไงๆอยู่นะ"
 
"งั้นก็บอกมาสิความรู้สึกของนาย"
 
"ผมไม่รู้"
 
ซีโอมองหน้าผมนิ่งก่อนจะพ่นลมหายใจออกมา
 
"เอาเป็นว่าฉันจะไม่รีบร้อนกับความรู้สึกของนาย ฉันจะให้เวลานายศึกษาใจตัวเองดู ถ้าถึงวันนั้นนายไม่ได้คิดอะไรกับฉัน ฉันก็จะไม่ยุ่งกับนายอีก แต่นายอย่าลืมนะว่าตอนนี้นายเป็นของฉันแล้ว เรา-มี-อะ-ไร-กัน-แล้ว อย่าให้ใครมาทำแบบนี้กับนาย ห้ามให้ใครแตะต้องนาย นอกจากฉันคนเดียวเท่านั้นเข้าใจมั๊ย" ซีโอเน้นย้ำชัดถ้อยชัดคำตรงคำว่า เรามีอะไรกันแล้ว จะย้ำทำไมเนี่ย
 
"อืม แล้วถ้าผมสู้ไม่ได้อ่ะ แบบว่าขัดขืนไม่ได้ เรี่ยวแรงไม่พอไรงี้"
 
"อย่าให้ฉันเห็นแล้วกัน จะอัดให้น่วมทั้งคู่เลย"
 
อ่า โหดชะมัดไอ้ซาดิสม์
 
"แล้ว...ตอนนี้เราเป็นอะไรกัน"
 
"ขนาดความรู้สึกนายที่มีต่อฉันนายยังไม่รู้เลย ฉันก็บอกอะไรไม่ได้เหมือนกัน แต่ถ้าตามหลักแล้วก็เป็นเมีย" ขณะที่พูดเขาก็รั้งผมให้โน้มหน้าเข้าไปหาก่อนจะจูบเบาๆที่หน้าผาก
 
เอ่อ แล้วทำไมผมต้องรู้สึกเขินๆด้วยฟร่ะ
 
"นอนเถอะ เพลียจะตายอยู่แล้ว" ซีโอรั้งผมให้ล้มตัวลงไปนอนด้วยกันพร้อมกับโอบกอดผมไว้ด้วยแขนแข็งแกร่งทั้งสองข้าง จากนั้นก็ใช้เท้าตวัดผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างเราทั้งสองแล้วหลับไป
 
น่าแปลกที่ผมไม่ได้ร้องไห้โวยวายหรือเสียใจที่ตัวเองถูกเขาพรากความบริสุทธิ์ไป
 
นี่ผมกำลังรู้สึกแบบไหนกับซีโออยู่กันแน่นะ
 
คิดได้เพียงเท่านั้นก็ก้มหน้าลงซุกกับอกแกร่งก่อนจะหลับสนิทด้วยความเพลียไปในที่สุด
 
 
...............................ไม่รู้ว่าตอนนี้จะเขียนออกมาได้ดีรึเปล่า ผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยจ้ารอตอนต่อไปจ่ะ :)
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา