07 รักอันตรายผู้ชายทั้งเจ็ด

9.3

เขียนโดย Vicious

วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.00 น.

  14 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.84K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558 23.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) 14. โอลิ พวกเรามาช่วยแล้ว!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                   
                                  14 โอลิ พวกเรามาช่วยแล้ว!!
  
"ไง ที่รัก โทษทีนะที่มาช้า^^"
 
"ฮึกก ซีโอ ฮือออ ฮึก พะ..พวกนาย" ผมพูดอะไรไม่ออก เสียงที่อยากจะเปล่งออกมาแทบตายกลับกลืนหายเข้าไปในลำคอ น้ำตามากมายไหลพรั่งพรูออกมาอย่างกับเขื่อนแตก มันทั้งดีใจ ตื้นตัน  และหลายๆอย่างรวมกัน ผมกวาดสายตามองพวกเขาทั้ง 8 คน อย่างรู้สึกขอบคุณ ขอบคุณจริงๆ
 
"พี่ครับ ใจเย็นๆนะ ไม่ต้องกลัว พี่ปลอดภัยแล้วนะครับ " โนยะเดินเข้ามาหาพร้อมกับปลอบประโลมจากนั้นก็ถอดเสื้อสูทโรงเรียนมาคลุมตัวผมไว้ให้
 
ผมแอบเห็นว่าเอซลากคนที่จับตัวผมมาไปตรงมุมห้องแล้วจัดการลงมือกระทืบหมอนั่น ตามด้วย แซน กับ เซน ที่เข้าไปสมทบ ส่วน คริสกับเรน กำลังจัดการเรื่องกล้องที่ผู้ชายคนนั้นเอามาตั้งถ่ายผม มีเพียงซีโอกับโนยะที่ยังคงยืนอยู่ตรงหน้าไม่ห่างไปไหน
 
"ฮึกก ฮือออ ซีโอ ผมขอโทษ" ผมได้แต่นั่งก้มหน้าปล่อยให้น้ำตามันไหล ปากก็พร่ำบอกแต่คำขอโทษไม่แม้แต่จะกล้าสบตาของเขา ไม่อยากจะเห็นสีหน้าของเขาว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหน จะโกรธ เกลียด หรือเสียใจ ไม่อยากเห็นเลย
 
"ไม่เป็นไร ฉันรู้  อย่าร้องเลยนะ นายไม่ผิด แค่นายไม่เป็นอะไรฉันก็ดีใจแล้ว"
 
อ้อมแขนแข็งแรงที่เข้ามาสวมกอดปลอบประโลมอย่างที่คุ้นเคยยิ่งทำให้ผมสะอื้นไห้ฮั่กๆไม่หยุด ผมซุกหน้าซบลงไปบนอกแกร่งอย่างโหยหา แต่ซีโอกลับเชยคางผมขึ้นมา สายตาของเราสองคนจึงสบประสานกัน
 
"ไม่เป็นไรนะโอลิ สิ่งที่มันทำไว้กับนาย ฉันจะลบมันออกไปให้เอง"
 
จบประโยคซีโอก็บดจูบลงมา แต่แวบหนึ่งก่อนหน้านั้นแววตาของเขาดูเจ็บปวด พอเห็นแบบนั้นแล้ว น้ำตามันก็พาลจะไหลลงมาอีก
 
"อื้ออ พะ..พอแล้ว ซีโอ" ผมพยายามหันหน้าหนีและใช้มือที่ตอนนี้เป็นอิสระแล้วผลักเขาให้ออกห่าง
 
"ทำไม" แต่เขากลับไม่ยอมแพ้ยังจะกระซิบถาม แถมยังไม่เลิกคลอเคลียอีก
 
"คะ..คนเยอะ" ผมตอบตะกุกตะกักรู้สึกหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาทันที
 
"กันเองทั้งนั้น" แต่ซีโอไม่มีการสะทกสะท้าน
 
"จะบ้าหรือไง นายนี่"
 
"ฮ่าๆๆ" เขาหัวเราะออกมาหน้าตาเฉย แล้วยอมผละออกไป ผมเลยได้เห็นว่าตอนนี้ทุกคนกำลังมองมาที่เรากันเป็นตาเดียว
 
เอ่อ ได้โปรด อย่าทำแบบนี้กับผม ผมอาย 
 
" อืม ส่วนไอ้หมอนี่พวกเราจะจับมันเข้าคุกให้สาสม จะได้ไม่ต้องไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครอีก"อาร์-อาร์พูดทำลายบรรยากาศความเงียบขึ้นมา แต่ผมรู้สึกได้เลยถึงสายตาทุกคู่ที่จับจ้องมา มันมีแต่เครื่องหมายคำถาม
 
เฮ้ออ สงสัยว่าราตรีนี้มันคงจะยังอีกยาวไกลจริงๆด้วย
 
"ขอบคุณพวกนายมากนะ ที่มาช่วยผมไว้ ไม่งั้นก็คงเสร็จไอชั่วนี่แน่ๆ ว่าแต่พวกนายรู้ได้ยังไงว่าผมอยู่ที่นี่"
 
ดูเหมือนว่าพอผมเริ่มถามออกไป พวกเขาก็ดูเริ่มจะมีสติกันขึ้นมาบ้าง มันก็ไม่แปลกหรอกมั้ง จู่ๆมาเจอฉากสวีทเอากะทันหัน แถมยังเป็นคนใกล้ตัวอีก เป็นผม ผมก็ช็อคอ่ะ แต่พอหันไปเห็นสภาพน่วมๆของชายที่โดนรุมสกรัมก็อยากจะอ้วกออกมาแทน ยึ้ย เลือดสาดแบบไม่ต้องบรรยาย
 
"อ่า ผมเองแหละ พอดีตอนที่ผมกำลังจะเดินกลับตึก ผมเห็นรุ่นพี่ถูกผู้ชายคนนั้นลากออกไปแต่ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน แต่ว่าเห็นโทรศัพท์ที่ตกอยู่แล้วก็มีสายที่โทรออกล่าสุด ก็เลยคิดว่าโทรศัพท์น่าจะเป็นของรุ่นพี่ ผมเลยกดโทรไปแล้วเล่าทุกอย่างให้คนที่รับสายฟัง ซึ่งตอนที่คุยอยู่ผมก็แอบสะกดรอยตามคนร้ายไปด้วย"
 
ฮึก ยิ่งฟังก็ยิ่งซาบซึ้ง เขาช่างเป็นเด็กที่กล้าหาญจริงๆเลย ไม่กลัวเลยรึไงนะเจ้าเด็กคนนี้
 
"ขอบใจมากนะ โนยะ ผมซาบซึ้งใจมากจริงๆ แล้วเรื่องนั้น นายโกรธผมหรือเปล่า....ที่ห้องพักครู"
 
"ไม่เลยครับ แต่ก็แอบเสียใจนิดนึงที่ถูกปฏิเสธ แต่ผมก็ดีใจนะ ที่ได้พูดคุยกับรุ่นพี่อ่ะ ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นแฟนกันก็ได้ครับ^^"
 
อ๊า เขาช่างเป็นเด็กที่น่ารักจริงๆเลย ผมเลยได้แต่ยิ้มตอบกลับไปอย่างรู้สึกขอบคุณ
 
"เฮ้ยๆ เดี๋ยวๆๆ ขอโทษทีนะที่ต้องขัดจังหวะแต่ไอ้โลกสีชมพูฟรุ้งฟริ้งนั่นมันอะไร จะยืนยิ้มกันอีกนานมั๊ย จะกลับกันได้รึยัง? จะให้สามียืนรอจนรากงอกเลยมั๊ยครับคุณเมีย"
 
อ๊ากกกกกกก ไอ้ซีโอบ้า พูดอะไรของนายฟ่ะ สามี? คุณเมีย? โอ้ยยยยยย  ไอ้บ้า นายไปเอาความกล้ามาจากไหนกันห๊า เดี๋ยวนี้ชักจะเอาใหญ่แล้วนะโว้ยยย ฮึ่ย
 
"เอ่อ ถ้างั้นผมขอตัวกลับก่อนนะครับ แต่ว่า รุ่นพี่ครับ! ยังไงผมก็ไม่ยอมแพ้หรอกนะครับ ถ้าเกิดวันไหนรุ่นพี่ไม่เหลือใครก็กรุณานึกถึงผมเป็นคนแรกด้วยนะครับ!"
 
อื้อหือ มาแรง
 
"หนอย ไอ้เด็กนี่บังอาจนัก คิดจะจีบเมียฉัน ก็ข้ามศพฉันไปก่อนเถอะ" ซีโอโวยวายยกใหญ่ หัวคิ้วก็กระตุกไม่หยุด เห็นแล้วก็อดที่จะรู้สึกขำไม่ได้ แม้แต่กับเด็กนายก็ยังไม่เว้นหรอนี่
 
"ถึงผมจะอายุยังน้อย แต่มีท่ายากเป็นร้อยเลยนะครับ"
 
พูดจบโนยะก็วิ่งหลบทีนซีโอก่อนจะหันหลังเอี้ยวตัวมาโบกมือให้แล้วก็วิ่งหายลับสายตาไป
 
ฉ่า  ส่วนผมก็หน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุกไปแล้ว
 
"หนอย ไอ้เด็กเวรนี่ แล้วนี่นายจะหน้าแดงทำไมห๊ะ!!"
 
"ฮ่าๆๆ ไม่เอาน่าซีโอ ก็น้องเขามีท่ายากเป็นร้อยเลยนี่นา"
 
"แล้วยังไง ฉันก็มี!!"
 
ฮ่าๆๆ นึกสภาพหน้าซีโอตอนโกรธสิครับ หน้าแดงๆ เส้นเลือดกำลังเดือดปุดๆ โวยวายเป็นภาษาเอเลี่ยนฟังไม่ได้ศัพท์ ฮ่าๆ เวลาคนหึงเนี่ยมันน่ารักจริงๆเลยนะครับ ว่ามั๊ย? ^O^
 
 
..............................
 
หลังจากที่พวกเรากลับมาที่ตึกกันอย่างปลอดภัย ทุกคนต่างก็แยกย้ายไปทำธุระส่วนตัวยกเว้นเอซที่มาขอคุยกับผมเป็นการส่วนตัวแม้ว่าตอนแรกซีโอยืนกรานว่าจะไปด้วยแต่สุดท้ายก็ต้องยอมให้แก่ลูกอ้อนของผมอยู่ดี ฮิฮิ
 
"นายโอเคใช่มั๊ย"หลังจากที่เราสองคนเดินขึ้นมาบนดาดฟ้าด้วยกันเงียบๆ ในที่สุดเอซก็เป็นฝ่ายเปิดปากพูดขึ้นมา
 
"อื้ม ผมโอเค"ผมหันไปยิ้มให้กับเอซที่แหงนหน้ามองดาวบนท้องฟ้า ถึงแม้ว่าความจริงผมจะไม่ได้โอเคซักเท่าไหร่อย่างที่บอกออกไป
 
"นายโอเคกับซีโอหรอ นายกับหมอนั่นไม่ได้คบกันจริงๆหรอกใช่มั๊ย?"
 
เอ่อ นี่ตกลงเขาหมายถึงเรื่องไหนกันแน่ เอซหันกลับมามองหน้าผม ดวงตาของเขาแดงก่ำ
 
"อะ..เอซ นี่นายเป็นอะไรไป" ผมรู้สึกตกใจเล็กน้อยในใจแอบเป็นห่วงเขานิดๆ
 
"ไม่ต้องสนใจฉันหรอก บอกมาสิ ว่านายกับซีโอไม่ได้คบกัน"
 
"เอ่อคือ..เรื่องนั้น" อย่ามาบีบคั้นกันแบบนี้สิ ผมอึดอัดนะ!
 
"ว่าไง ขอร้องล่ะ พูดมาสิว่านายกับหมอนั่น.."
 
"เอซคือว่า!.....ซีโอเขากำลังรอคำตอบจากผมอยู่ ก่อนหน้านี้ผมไม่มีคำตอบให้กับเขาเพราะผมเองก็ยังไม่มั่นใจว่าตัวเองรู้สึกแบบไหนกับซีโอ แต่ตอนนี้ผมคิดว่า..ผมอาจจะรู้ใจตัวเองแล้วก็ได้"
 
เอซเงียบไปพักหนึ่งส่วนผมเองเมื่อไม่เห็นว่าเขาจะพูดอะไรต่อก็เลยตัดสินใจจะเดินออกมาจากตรงนั้น แต่ทว่า
 
หมับ
 
เอซเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลังพร้อมกับซุกหน้าลงกับท้ายทอยของผม ความเปียกชื้นที่สัมผัสได้ทำให้ผมรับรู้ เขากำลังร้องไห้
 
"เอซ.......อย่า......ผมขอร้อง"
 
"อย่าเพิ่งให้คำตอบกับหมอนั่นได้มั๊ย ขอเวลาให้ฉันได้อยู่กับนายแบบนี้ไปซักพักเถอะนะ แล้วถึงเวลานั้นฉันจะปล่อยนายไป ได้มั๊ย"
 
"นี่นายกำลังจะบอกว่า...ชอบผมงั้นหรอ" เห้ย นี่ผมกำลังพูดอะไรออกไป บ้าไปแล้ว ทำไมถามออกไปแบบนั้นกันนะ ปากพาซวยจริงๆเลยเรา
 
"ถึงฉันจะให้คำตอบกับนายไป แต่ใจนายก็ให้ซีโออยู่ดีใช่มั๊ยล่ะ เพราะงั้นมันก็ไม่ต่างกันต่อให้นายรู้หรือไม่รู้คำตอบของฉัน"
 
"ผมคงทำแบบนั้นไม่ได้ ผมไม่อยากทรยศซีโอ ผมไม่จำเป็นต้องมีใครมาเพิ่มเติมอีกนอกจากเขาแล้ว พูดแค่นี้หวังว่านายจะเข้าใจผมนะเอซ"
 
ผมแกะแขนทั้งสองข้างของเอซออกกำลังจะเดินลงบันไดไป แต่ก็ต้องชะงักกับคำพูดของเขา
 
"ถ้าไม่มีซีโอ นายจะทำยังไงหรอโอลิ?"
 
"นายคิดจะทำบ้าอะไรของนายน่ะเอซ ต่อให้ไม่มีซีโอ ผมก็ไม่รักใครอีกแล้วหรอกนะ"บ้าจริง ใจผมมันเต้นรัวรู้สึกกระวนกระวาย อย่าบอกนะว่าเอซคิดจะหาทางฆ่าซีโอน่ะ อย่านะ ทำไงดีล่ะ
 
"ตอบได้เจ็บเลยนี่ พอได้ยินแบบนี้มันก็ปวดใจมากเลยล่ะ หึหึ  รู้อะไรมั๊ยโอลิถ้าฉันต้องการสิ่งไหนแล้วล่ะก็ ฉันจะไม่มีวันปล่อยให้มันหลุดมือไปเด็ดขาดยกเว้นว่าสิ่งนั้นมัน.."
 
ผมกลั้นหายใจไปชั่วขณะเมื่อเอซเดินมาหยุดอยู่ข้างๆพร้อมกับกระซิบที่ข้างหูแล้วเดินผ่านไหล่ผมไป หลังจากได้ยินคำพูดนั้นเข่ามันก็อ่อนแรงจนทรุดฮวบลงไปกับพื้น คำพูดสุดท้ายของเอซก็คือ
 
'ยกเว้นว่าสิ่งนั้นมันตาย...ฉันจะไม่ปล่อยมือจากนายโอลิ'
 
ไม่!!!!!!!!!!!!!! เขาเสียสติไปแล้ว!
 
 
 
.............เดี๋ยวมาต่อจ่ะแง่มๆ ไรท์กำลังฟินเลยงะ แต่ต้องไปเรียนซะและ ไว้เดี๋ยวมาต่อละกันเนอะ แอร้ยย เขินจัง ><
หายไปนาน มาต่อแล้วเน้อ 555 -.-  
รอตอนต่อไปจ่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา