07 รักอันตรายผู้ชายทั้งเจ็ด

9.3

เขียนโดย Vicious

วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.00 น.

  14 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.84K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558 23.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) 07 สับสนหรือแค่หวั่นไหว?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 07  สับสนหรือแค่หวั่นไหว?
 
 
"นักเรียนเอาการบ้านมาส่งจ่ะ"
 
แว๊กกกก ตายๆ แงๆ ลืมทำการบ้าน! ลืมไปซะสนิทเลย เมื่อคืนก็มัวแต่คิดบ้าอะไรไม่รู้จนนอนไม่หลับทั้งคืน ส่วนซีโอกลับมาก็เอาแต่หลับเป็นตาย ช่างไม่รู้ความทุกข์ใจของผมซะมั่งเลย
 
"ครบรึยัง มีใครยังไม่ส่งมั๊ย"
 
"ผมครับ" ผมยกมือขึ้นอย่างยอมรับผิด
 
" 2 คนใช่มั๊ย หมดแล้วนะ นอกนั้นส่งหมดแล้วใช่มั๊ย"
 
หือ 2 คน ผมหันไปมองหาว่าใครอีกคนไม่ได้ส่ง ก็พบว่าเป็นแซน หมอนั่นเลยยักคิ้วให้ทีหนึ่ง เคยสะทกสะท้านกับอะไรบ้างมั๊ยนะเจ้าคนๆนี้
 
"ครูหักคะแนน 10 คะแนนนะ แซนกับโอลิ แล้วก็หาเวลาว่างไปขัดห้องน้ำด้วยนะ และหลังหมดคาบครูก็ช่วยยกกองการบ้านไปไว้ที่ห้องพักครูด้วย"
 
"คร้าบ"
 
วันหลังผมจะไม่ลืมทำการบ้านอีก
 
......................
 
"แซนทำไมนายถึงลืมทำการบ้านได้ล่ะ"
 
ตอนนี้ผมกับแซนกำลังแบกการบ้านกองโตเดินไปที่ห้องพักครูด้วยกัน
 
"ก็เมื่อคืนอ่ะดิ กลับดึกซะขนาดนั้น ทำไม่ทันอ่ะ ง่วงก็ง่วง เมื่อเช้าตื่นมาก็แฮ้ง กะจะไม่มาเรียนอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ฉันก็ยังมึนหัวไม่หายเลยว่ะ"
 
พอพูดถึงเรื่องเมื่อคืนแล้ว ภาพตอนจูบกับซีโอก็แวบเข้ามาจนต้องสะบัดหัว จนถึงตอนนี้ก็ยังรู้สึกเสียใจ ทั้งน้อยใจระคนสับสนกับคำพูดและการกระทำของเขาคนนั้น
 
รสสัมผัสของเขายังคงติดอยู่บนริมฝีปากไม่ได้จางหายไปไหน มันไม่ได้อ่อนโยน อ่อนหวาน หรือแม้กระทั้ง เร่าร้อน รุนแรง แต่ผมก็ไม่สามารถบอกได้เหมือนกัน ว่ามันเป็นความรู้สึกแบบไหน
 
แต่ในความเสียใจนั้นผมกลับรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก
 
"แล้วนายอ่ะ"
 
เสียงแซนที่เดินอยู่ด้วยกันข้างๆทำให้ผมหลุดออกจากความคิดของตัวเอง
 
"ก็ทำไม่ทันเหมือนกันนั่นแหละ"
 
.............................. 
 
"ฉันส่งข้อความไปบอกพวกนั้นให้กลับไปก่อนแล้วล่ะ ไงเย็นนี้เราก็มารีบทำให้มันเสร็จๆไปเหอะ จะได้กลับตึกไวๆ"
 
ผมกับแซนตกลงกันไว้ว่าจะมาขัดห้องน้ำกันตอนเย็นหลังจากเลิกเรียนแล้ว ส่วน อ. เจย์เดน มีเคลียร์งานเอกสารรอบดึก เพราะฉะนั้นครูเลยบอกว่าถ้าขัดห้องน้ำเสร็จแล้วก็มาตามได้เลย
 
ตอนนี้ผมกับแซนก็กำลังยืนคุยกันอยู่ในห้องน้ำชายกันแค่ 2 คน เพราะมันไม่มีใครเลยน่ะสิ
 
"อืม ผมเองก็ไม่อยากกลับดึกเหมือนกันอ่ะ"
 
" ฉันจะขัดฝั่งนี้เอง ส่วนนายก็ไปขัดอีกฝั่งนึง ส่วนพื้นเดี๋ยวมาช่วยกันขัด ตกลงไหม?"แซนถามขณะที่กำลังถกขากางเกงขึ้นพร้อมกับแขนเสื้อดูทะมัดทะแมง
 
แซนขัดฝั่งโถฉี่ส่วนผมได้ขัดฝั่งอ่างล้างหน้าและกระจก
 
"อื้ม วันนี้ดูนายจริงจังดีนะ นึกว่าจะเล่นอะไรสนุกๆซะอีก" ผมเดินไปตักน้ำมาราดพื้นที่ของตัวเองให้มันเปียกๆแล้วเริ่มลงมือ
 
"ก็นะ ขัดห้องน้ำมันไม่ใช่งานสนุกหนิ"
 
"ตามจริง ผมคิดว่าพวกนาย 7 คน น่าจะมีลุคแบดบอย ชอบโดดเรียนซะมากกว่านะ ฮะๆ"
 
"หือ ฮ่าๆ ถ้าเป็นโรงเรียนอื่นก็อาจจะโดดเรียนก็ได้นะ แต่นี่มัน แวงซองเชียวนะ ไม่มีใครหน้าไหนกล้าหรอกน่า ไม่เคยได้ยินข่าวหรอ นักเรียนถูกเรียกตัวเข้าไปทำโทษจากนั้นก็ไม่มีใครเห็นเด็กพวกนั้นอีกเลย"
 
"หวา มีเรื่องโหดร้ายแบบนี้ด้วยหรอครับ ไม่น่าเชื่อ แล้วไม่มีใครเอาเรื่องกับโรงเรียนเลยหรอ"
 
เด็กพวกนั้นก็แค่ถูกส่งตัวกลับบ้านและถูกไล่ออกในกรณีที่ทำผิดร้ายแรงหรือทำผิดบ่อยครั้ง  แต่แซนต้องการจะแกล้งโอลิเท่านั้นเอง เลยกุเรื่องขึ้นมา
 
"อิทธิพลน่ะ รู้จักมั๊ย โรงเรียนก็ยัดเงินปิดปากพวกนักข่าวไปไง จะมีใครมาเอาเรื่องอะไรได้ ส่วนผู้ปกครองถ้าไม่มีเส้นสายหรืออำนาจอะไรก็สู้ไม่ได้อยู่ดี"
 
พูดจบแซนก็เดินไปเอาสายยางมาต่อกับก๊อกที่อ่างล้างหน้าแล้วหันมาเล่าต่อ
 
"แล้วข่าวลือล่าสุดที่พูดกันให้แซ่ดตอนนี้น่ะนะ รู้มั๊ยว่าเรื่องอะไร"
 
"ระ..ระ เรื่องอะไรหรอคับ" ผมเริ่มจิตตกขึ้นมานิดหน่อย ทำไมต้องทำท่าทางให้มันดูสยองขวัญด้วยอ่า นี่มันก็มืดแล้วด้วยดิ
 
"ก็ มีรุ่นน้องคนนึงเครียดจัดกับผลการเรียนแถมยังโดนทางบ้านกดดัน ก็เลย..."
 
"อย่าบอกนะว่า..." ผมขัดแซนขึ้นมา ไม่กล้าพูดต่อ เขาเลยพนักหน้าเป็นคำตอบ
 
"น้องเขามาผูกคอตายในห้องน้ำห้องนี้แหละ"
 
พรึ่บบบ
 
"ว๊ากกกกกกกกกกก แซนนนนนนนนนน!!!!!!!"
 
จู่ๆไฟในห้องก็เกิดดับขึ้นมาก่อนจะกลับมาสว่างอีกครั้ง ช่วงที่ไฟดับพรึบไปอย่างรวดเร็วนั้น โอลิที่ตกใจสุดขีดก็ตะโกนเสียงดังลั่นพร้อมกับถลาเข้าไปกอดร่างแซนทันที แกะตัวน้อยที่กำลังหวาดกลัวฝังหน้าลงกับอกของคนตัวโตพร้อมกับหลับตาแน่น 
 
"เห้ย...นี่โอลิ..ก็แค่ไฟตกเอง ฮ่าๆๆ นี่นายเชื่อเรื่องที่ฉันเล่าจริงดิ ฮ่าๆ เห้ย ฉันล้อเล่น"
 
"หะ ล้อเล่น" ผมเงยหน้าขึ้นมาถามแซนที่เอาแต่หัวเราะ
 
"อือ ฮ่าๆ โอ๋เอ๋ๆ ไม่ร้องน้า ฮ่า"แซนพูดปลอบเสียงกลั้วหัวเราะพร้อมกับยีหัวอีกคนที่ทำหน้ามึนงงใส่
 
" ล้อเล่นหรอครับ งั้นก็เอานี่ไปกินซะเลย"ผมคว้าสายยางมาฉีดน้ำใส่แซนแต่เขาก็ไม่หลบแค่เอามือป้องขึ้นกันน้ำสาดใส่หน้าแค่นั้น
 
"หนอย กล้าฉีดน้ำใส่ฉันงั้นเรอะ"
 
"ก็ใช่น่ะสิ" ผมตอบกลับไป เล็งเต็มที่ พยายามฉีดให้เขาเปียกมากที่สุด
 
"งั้นก็อย่าอยู่เลยยยย"
 
"ว๊ากกก ไม่ให้หรอกนะครับ อย่าเข้ามานะ ผมยิงทิ้งจริงด้วย"
 
"นายนี่ขู่ได้น่ากลัวชะมัด จะยิงฉันทิ้งด้วยสายน้ำเนี่ยนะ ฮ่าๆๆๆ"
 
แซนเข้ามายื้อแย่งสายน้ำกับโอลิ  จนตอนนี้ทั้งคู่ก็มีสภาพไม่ต่างกัน เปียกไปด้วยกันทั้งคู่  เมื่อเล่นกันไปสักพัก ในที่สุดสายน้ำก็มาอยู่ในมือของแซนที่ตอนนี้กำลังข่มขู่แกะน้อยโอลิแบบทีเล่นทีจริง
 
 
"ยอมยัง จะยอมแพ้มั๊ย ถ้าไม่ยอมฉันยิงทิ้งเหมือนกันนะ"
 
"อ๊า ยอมแล้ว แฮ่ก  แฮ่ก นะ..เหนื่อยแล้ว"
 
"เห้ย ลืมสนิท มาช่วยกันขัดพื้นเร็ว ถ้าตึกปิด มีหวังซวยยาวแน่"
 
จากนั้นทั้งคู่ต่างก็รีบเร่งช่วยกันขัดห้องน้ำจนเสร็จ
 
............................
 
ระหว่างทางเดินกลับตึก
 
"โดนฉีดน้ำใส่เข้าไป พอออกมาข้างนอกแล้วโดนลมนี่มันหนาวจริงๆเลยนะครับ"ผมยกสองแขนขึ้นกอดตัวเองขณะเดินบ่นไปตามทางพร้อมกันกับแซน
 
"อืม ว่าแต่ทำไมนายถึงหุ่นบางจัง ตอนกินข้าวก็ออกจะกินเยอะอยู่นา"แซนหันมามองสำรวจเรือนร่างในชุดเปียกแนบเนื้อของผมจนผมรู้สึกขัดเขินขึ้นมานิดหน่อย
 
"นายนี่บ่นเหมือนกับซีโอไม่มีผิด หมอนั่นก็พูดเหมือนกันว่าผมเอวคอดยังกับผู้หญิง ฮะๆ"ประโยคท้ายผมหัวเราะแก้เขิน
 
"อืม แบบนาย ฉันแบกกลับตึกได้สบายๆเลยอ่ะ"
 
"แหม ก็ดูแซนดิ กล้ามเป็นมัดๆ ดูบึกบึนสมบุกสมบันขนาดนี้ สาวไหนมาเห็นก็คงใจละลาย ฮ่าๆ"
 
ผมที่แอบเหล่มองกล้ามเนื้อหน้าท้องของแซนยังแอบรู้สึกอิจฉาเลย
 
"เห้ย อย่ามาชมกันดิ อายเป็นนะเฟ้ย แต่วันนี้สนุกดีนะที่ได้เล่นกับนาย ปกติฉันเห็นนายมักตัวติดอยู่กับ อาร์-อาร์ ตลอด หรือ อาร์-อาร์ มันติดนายก็ไม่รู้ ฮะๆ"แซนยกมือข้างนึงขึ้นมาลูบท้ายทอยตัวเอง
 
"ไม่ถึงขนาดนั้นมั้งครับ"
 
"บางที ฉันก็อยากมาเล่นกับนายอยู่เหมือนกันนะ แต่โดนอาร์-อาร์ มันกันท่าตลอด แล้วก็ต้องปะทะฝีปากกันจนได้"
 
"ฮ่าๆ แต่ผมมองว่านายทั้งคู่เข้ากันได้ดีซะอีกนะ แต่นายก็ชอบกวนประสาทจริงๆนั้นแหละ คือหมายถึงว่า นายดูเป็นคนที่ชอบอะไรสนุกๆน่ะ"พอแซนหันมาทำตาโตใส่ผมเลยรีบแก้คำพูดทันที
 
"เรื่องนั้นน่ะ ฉันไม่รู้หรอก แต่สำหรับฉัน ฉันอยากให้คนรอบข้างมีรอยยิ้มเวลาที่ได้อยู่กับฉัน ถึงแม้ว่าฉันจะไม่รู้ถึงวิธีแสดงออกก็เถอะ ฉันมักทำตัวไม่ถูกเลยล่ะเวลาเห็นใครคนนึงมีปัญหา หรือแม้แต่เด็กน้อยที่กำลังร้องไห้ ฉันก็ได้แต่คิดว่า จะทำยังไงดีนะให้คนพวกนั้นยิ้มได้ แต่บางทีฉันอาจจะแค่เรียกร้องความสนใจก็ได้ แต่แค่ได้เห็นรอยยิ้มฉันก็สุขใจแล้วล่ะ"
 
เอ่อ ไม่ใช่ว่าอยากให้ตัวเองยิ้มได้แล้วคนอื่นมีความทุกข์หรอกหรอครับ เห็นนายชอบแกล้งคนนู้นคนนี้แล้วก็ดูเล่นสนุกไปซะทุกเรื่อง
 
ขณะที่เขาเล่าความรู้สึกของตัวเองให้ฟังอยู่นั้น แซนก็แย้มยิ้มออกมา รอยยิ้มนั้นสะกดสายตาผมจนต้องยิ้มตามออกมา ผมไม่เคยเห็นเขายิ้มแบบนี้เลยซักครั้ง นี่คงเป็นความรู้สึกจากก้นบึ้งหัวใจของเขาเลยละมั้ง
 
กึก กึก เปรี๊ยะ
 
"เห้ย ระวัง!!"
 
"โอ๊ะ"
 
จู่ๆแซนก็ตะโกนลั่นก่อนจะเข้ามากระชากตัวผมอย่างรวดเร็วพอหันไปมองตรงจุดที่เคยยืนอยู่เมื่อกี้ก็พบว่ามีท่อนไม้ที่หักลงมาวางอยู่ พอหันหน้ากลับมาอีกทีก็พบว่าตัวเองตกอยู่ในอ้อมกอดของแซนซะแล้ว ที่สำคัญ มือเขาจะกระชับเอวผมให้เข้าไปแนบกับร่างกายเขามากไปมั๊ย? อากาศมันผ่านไม่ได้แล้วนะเฟ้ย
 
"ขะ..ขอบคุณนะ แซน ที่ช่วย" พอเงยหน้าขึ้นไปก็สบเข้ากับสายตาที่มองลงมา หะ เห้ย บรรยากาศมันไม่ได้เป็นใจอะไรเลยนะเฟ้ย อย่าเชียวนะ อ๊าก อย่าคิดจะทำอะไรแบบนั้นเชียวน้า
 
คิดอะไรของนายฟะโอลิ?:คนแต่ง
 
"นายนี่ดูไปดูมาก็หน้าสวยกว่าที่ฉันคิดไว้เยอะเลยนะ"
 
"อ่า หรอครับ ผมไม่ได้เป็นอะไรแล้วอ่ะ ปล่อยเถอะ เรากลับตึกกันดีกว่านะ ถ้าเกิด.."พูดยังไม่ทันจบแซนก็สวนขึ้นมา
 
"ฉันขอโทษที่หยุดตัวเองไม่ได้ เพราะนาย..ในสภาพแบบนี้มันยั่วยวนเกินไป" พูดจบแซนก็ก้มหน้าลงมาไซร้ที่ซอกคอพอถูกเขาสัมผัสแบบนั้นร่างกายกลับรู้สึกไร้เรี่ยวแรงขึ้นมา
 
"อืออ ไม่นะ แซน"
 
ขณะที่โดนกระทำอยู่นั้น ภาพที่ถูกซีโอจูบก็แวบเข้ามาในหัว แม้ว่าจะพยายามสลัดมันออกไปเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล ความรู้สึกผิดต่อซีโอก่อตัวขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ ถึงจะบอกตัวเองซ้ำๆว่าซีโอเป็นแค่เพื่อนไม่ใช่คนรักแต่ในใจก็ยังรู้สึกผิดอยู่ดี แต่กลับกันร่างกายกลับตอบสนองต่อแซน
 
"แซน อย่า ..ผมขอร้อง ได้โปรด หยุดที"แต่ถึงอย่างไรก็ไม่อยากให้ความเป็นเพื่อนต้องบิดเบือน ไม่อยากให้เข้าหน้ากันไม่ติด
 
แซนบดจูบลงมาเพื่อปิดริมฝีปากที่วิงวอนร้องขอต่อเขา แม้จะไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ทั้งๆที่โอลิเป็นผู้ชาย
 
แม้ว่าใจอยากจะอยู่ตรงนี้กับคนๆนี้ให้นานมากกว่านี้อีกสักหน่อย แต่ก็จำต้องผละออกมา
 
"โอลิ .."
 
"กลับกันเถอะครับ มันดึกมากแล้ว ถ้าไม่รีบตึกจะปิด"
 
แซนพูดได้แค่นั้น โอลิก็พูดตัดบทแล้วเดินผ่านเขาไปด้วยสีหน้าเรียบเฉย แซนคิดว่าโอลิต้องโกรธเขามากแน่ๆ ถึงอยากจะบอกขอโทษมันก็เท่านั้น คงไม่ทำให้ความรู้สึกของโอลิดีขึ้นมาหรอก นี่คือสิ่งที่แซนคิด จากนั้นเขาก็เดินตามโอลิไป
 
ตึก ตัก ตึก ตัก
 
เสียงหัวใจที่เต้นรัวเร็วของโอลิยังคงเต้นดังกระหน่ำไม่หยุด
 
จูบเร่าร้อนนั่นมันอะไรกัน?
 
 
 
เดี๋ยวมาต่อจ้ะ มาลงไว้ให้นิดนึงก่อนนะ ติด the sims อ่ะแกร 5555+ ไม่นอยด์ชิป่ะ มาอัพให้อีกนิดนึง ไม่ได้หายไปไหนเน้อ ขอบคุณทุกเม้นเลยจ้า ตอนนี้กำลังแต่ง ถ้าจบตอนนี้ทันเดี๋ยวดึกๆมาอัพให้นะ จุ้ฟๆอ๊ากก จบแล้วตอนที่ 7 นึกว่าจะมาอัพไม่ทันซะแย้ว เอ้วๆ โอลิหลายใจบ่? ตอบบบ? 55+ ไปละ บ้าบอพอละ รอตอนต่อไปจ้าาาาาา 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา