เสียงของกระดิ่งทั้ง 5

-

เขียนโดย fairymessenger

วันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.33 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,126 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 19.46 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ผู้ถือกระดิ่งคนที่5กับการฉลอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                                   เช้าวันรุ่งขึ้น
"หวัดดีอายะ""โอ้ หวัดดี"มันมาอยู่ในบ้านชั้นได้ไงว่ะเนี่ย"นี่พวกนายเข้ามาในบ้านคนอื่นได้ไงอ่ะ""เรื่องนั้นหนะง่ายนิดเดียว ปีนเข้ามา""อ้อ จะ"ชั้นเองท่ีโง่ถาม"แล้วมีอะไรหรอ""ก็เธอหนะเป็นนักร้องของเราแล้วเลยจะเอาของบางอย่างมาให้หนะ"ฮิคารุพูด"อะไรหรอ"ชั้นเห็นยูตะหยิบกระดิ่งขึ้นมา"เธอหนะเชื่อว่าเวทย์มนต์มีจริงใช่มั๊ยหละ"แทงใจดำจริงนิ"ใช่ชั้นเชื่อ""งั้นเธอก็เหมาะสมที่จะเป็นนักร้องวงเราแล้วหละทั้งร้องเพลงเก่งและเชื่อในเวทย์มนต์"ยูคิพูด"แล้วมันเกี่ยวอะไรกับการเล่นดนตรีหละ"บทเพลงกับเวทย์มนต์มันจะเข้ากันได้จริงหรอ"พวกเราตั้งวงดนตรีขึ้นเพราะรักในเสียงเพลงและเชื่อในเวทย์มนต์แล้วก็มีผู้หญิงคนนึงมาบอกว่าพวกเราคือผู้ท่ีถูกเลือกแล้วบอกให้เราหาสมาชิกเพิ่มอีกคนพร้อมกับให้กระดิ่งที่ทุกคนในวงจะมีคนละหนึ่งอันแต่ละอันจะมีความสามารถแตกต่างกันไป"แล้วพวกนายคืออะไรกันแน่ทำไมตอนนั้นพวกนายถึง""ไม่หรอกเราก็เป็นแค่คนธรรมดาแต่พวกเราเป็นคนที่เชื่อในเรื่องเวทย์มนต์และรักในเสียงดนตรีจึงทำให้มีบางอย่างทำให้เราใช้เวทย์มนต์""แต่ดูเหมือนพลังเวทย์ของพวกเราจะถูกเก็บไว้ที่กระดิ่งทั้งหมดถ้าไม่ได้เอากระดิ่งไว้กับตัวก็ไม่สามารถปล่อยพลังเวทย์ออกมาได้"พวกเค้าพลัดกันพูดได้อย่างไหลลื่นมากมันมีอยู่จริงๆสินะสิ่งที่เรียกว่าเวทย์มนต์หนะ"งั้นพวกนายก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ใช่มั๊ย"พวกเค้าไม่รู้เรื่องอะไรแต่ก็ยังกล้าใช้มันอีกนะเนี่ย"ใช่พวกเราไม่ค่อยรู้เรื่องนี้เท่าไหร่หรอก"ยูคิพูด ซึบาสะเดินมาพร้อมกับยื่นอะไรบางอย่าง"นี่อายะเก็บไว้นะ"กระดิ่งหรอนี่คงจะเป็นกระดิ่งที่พูดถึงสินะ"นี่แล้วของแต่ละคนมีความสามารถอะไรบ้างหร" "ของผมเป็นความเป็นอิสระ"ยูตะกับความเป็นอิสระ"ของชั้นก็ความสมบูรณ์ของร่างกาย"ยูคิกับร่างกาย"ของผมเป็นความรักครับ"ฮิคารุกับความรัก"ส่วนของชั้นเป็นความคิด"ดูจากการถือกระดิ่งของแต่ละคนน่าจะมาจากความถนัดในแต่ละด้านแล้วของชั้นหละจะเป็นอะไรนะ"สงสัยอยู่ใช่มั๊ยหละว่าของเธอคืออะไร"หนอยทำเป็นรู้ดีไปได้เจ้าซึบาสะ"ของคุณหนะเป็นความเจ้าเล่ห์"ฮิคารุตอบข้อสงสังของชั้น"ซึบาสะบอกว่าเธอแต่งเพลงเก่งนี่จะแต่งให้วงได้มั๊ย""ได้สิ แล้วอยากได้แนวไหนอ่ะ"ชั้นแต่งได้ทุกแนวถ้าอยากแต่งหนะ"มันก็แล้วแต่งานถ้าขึ้นคอนเสิร์ตก็แล้วแต่ว่าผู้จ้างจะกำหนดยังไง"ยูคิพูด"ก็เลยอยากให้เธอแต่งเพลงแบบที่อยากแต่งเลย"ซึบาสะพูด"แต่ต้องเพราะนะ"ฮิคารุที่เป็นนักร้องก็ไม่น่าจะแปลว่าจะเป็นห่วงเรื่องนี้"นี่เธอหนะตอนนั้นเธอร้องเพลงแต่งเองใช่มั๊ย ตอนที่เจอกันครั้งแรกหนะ"ตอนที่เจอกัน ออ"ใช่ชั้นแต่งเอง""งั้นเอาเพลงนั้น"ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน"แล้ววันนี้เธอว่างมั๊ย"ยูตะถาม"อืม วันนี้ว่างนะ""งั้นมาฉลองรับน้องใหม่กันเถอะ""เป็นความคิดที่ดี"ฮิคารุพูดเสริมขึ้นมา"จะแก้งให้หนักเลย"ยูตะพูดพร้อมทำหน้าแบบโครตน่ากลัวชั้นจะโดนอะไรบ้างเนี่ย""งั้นเดี๋ยวไปซื้อของมาเลี้ยงกัน แต่เดี๋ยวก่อนมื้อนี้ใครเลี้ยง"ยูคิถามในห้องเงียบกริบสรุปชั้นก็ต้องเลี้ยงสินะพวกนายเตรียมกันมารึป่าวเนี่ย"พวกนายเตรียมกันมาใช่มั๊ย""โอ้โฮ อายะรู้ทันด้วย"ฮารุพูดทำให้ชั้นรู้ได้เลยว่าชั้นจะต้องเป็นคนเลี้ยง"ชั้นเลี้ยงก็ได้"ไม่งั้นก็คงไม่ต้องกินกันพอดีข้าวเย็น หลังจากนั้นยูตะกับฮิคารุก็ออกไปซื้อของมาฉลองท่ีชั้นเป็นสมาชิกในวงเพิ่ม แต่ทั้งหมดนั้นคือเงินชั้นแต่มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมากถ้าเทียบกับที่พวกเค้าเชื่อใจชั้นและชั้นแน่ใจว่าชั้นสามารถไว้ใจเค้าได้
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา