Fairy's love รักข้ามฟากของนางฟ้า

10.0

เขียนโดย Nam_Runtori

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.14 น.

  8 ตอน
  1 วิจารณ์
  8,868 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) สู่เมืองของมนุษย์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ บนฟากฟ้า ตอนนี้เหล่านางฟ้ากำลังบินเล่นอย่างสบายใจ

"เอ๊ะ! ฉันเห็นอะไรแว๊บๆด้วย" นางฟ้าสาวพูด (ยูกิ)

"ไหนๆ อยู่ไหนๆ" เพื่อนของเธอพูด

"ตรงนั้นไง! บินอยู่เหนือประเทศญี่ปุ่น" (อยากรู้อยากเห็นจริงๆ)

"ฉันไปดูก่อนนะ!" นางฟ้าสาวบินพุ่งไปที่สิ่งนั้นอย่างรวดเร็ว

"เอ๊ะ! ใหญ่มากเลย มันคืออะไรกันนะ"

"ร...หรือว่า...นกยักษ์!!!"  (มั่วแล้วจร้า~ =_=)

"อ้าว!หายไปไหนแล้วล่ะ" สิ่งนี้บินหายเข้าไปในก้อนเมฆ

"ว้าย!" สิ่งนี้พุ่งออกมาจากก้อนเมฆ บินผ่านหน้าเธอไปต่อหน้าต่อตา ทำเอาเธอกระพือปีกไม่ทัน(ซุ่มซ่ามเนอะ) ทำให้เธอล่วงตกลงมาอย่างรวดเร็ว...กว่าเธอจะตั้งสติได้ก็ล่วงลงมาเกือบถึงพื้นซะแล้ว

"เกือบไปแล้วสิ เอ๊ะ!ตรงนี้เป็นเมืองนี่ ใหญ่จริงๆเลย"

"จริงสิ! เราไม่เคยลงมาที่เมืองของมนุษย์เลยนี่หน่า ลองไปซักหน่อยคงไม่เป็นไรนะ" (นี่คือตัวอย่างที่ไม่ดี เด็กๆห้ามเรียนแบบนะ) เธอทำการใช้เวทมนต์ของเธอเก็บปีกของตัวเอง และไปที่เมืองของมนุษย์...

 

"ว้าว! ใหญ่จริงๆเลยนะ เมืองของมนุษย์เนี่ย"

"มีตึกเยอะแยะเลย!"เสียงผู้คนเจี้ยวจ้าวไปทั่ว มีตึกเล็กตึกใหญ่มากมาย มีตึกที่มีหน้าจอเคลื่อนไหวได้ พูดได้ แต่ได้แต่ประโยคเดิมๆ มีป้ายเขียนว่า 1,000 เยน 2,000 เยน

"ทุกอย่างดูแปลกไปหมดเลย..เมื่อเทียบกับบนฟ้าแล้ว ยังกับฟ้ากับเหวเลย" 

"แต่โลกมนุษย์ก็ไม่เห็นมีอะไรน่ากลัวนี่ ทุกคนก็ทำตัวดี แล้วทำไมเขาถึงห้ามให้นางฟ้าอย่างเราลงมากันนะ"

คิดแล้วก็ยิ่งสงใส ทำไมกันนะ...

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา