Fairy's love รักข้ามฟากของนางฟ้า

10.0

เขียนโดย Nam_Runtori

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.14 น.

  8 ตอน
  1 วิจารณ์
  9,055 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ไปเที่ยวสวนสนุก!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

1 อาทิตย์ผ่านมา....

เฮ้ออออออออออออออออออออออออออ......(ถอนหายใจยาวไปไหม) ฉันอาศัยอยู่ในเมืองนี้มาได้ 1 อาทิตย์กว่าๆแล้ว ชั่งลำบากจริงๆเลย! แต่ก็มีเรื่องดีอยู่อย่างนึง..คือ ฉันได้อยู่กับฮารุทุกวันเลย! เห็นเขาบอกว่า2เดือนนี้อยู่ในช่วง "ปิดเทอมหน้าร้อน" เขาคอยช่วยฉันตลอด ถ้าเขาไม่ช่วย ฉันคงจะลำบากกว่านี้อีก ก็มีความสุขอยู่อ่ะนะ ตอนนี้ฉันเริ่มลืมเรื่องที่เคยโดนเนรเทศซะแล้วสิ อิอิ (happyเกินไปป่ะ?)

วันนี้ฉันก็จะไปหาเขาด้วยเหมือนกัน วันนี้เขาชวนฉันไปเที่ยวด้วยล่ะ เห็นเขาบอกว่าจะไปสวนสนุก เขาบอกว่ามันเป็นที่ๆมีเครื่องเล่นสนุกๆเยอะแยะเลย! ตื่นเต้นจัง! ฉันเริ่มมีความรู้สึกว่าจะต้องใส่ชุดสวยๆซะแล้วสิ มันก็แปลกนะ เพราะตอนที่ฉันเป็นนางฟ้าก็ใส่แต่ชุดเดิมๆ

วันเวลาผ่านไป....ถึงเวลานัดแล้ว! ทุกอย่างพร้อม! ไปหาฮารุที่สวนสนุก เขาให้แผนที่ฉันมาด้วย เดี๊ยวน้า...เลี้ยวซ้าย...เลี้ยวขวา...ถึงแล้ว! เครื่องเล่นเยอะจริงๆเลย! นั่นไงฮารุ

"ฮารุ!"

"อยู่นี่เอง ยูกิ"

"เล่นอะไรกันดีอ่ะ"

"นั่นสิ..แล้วแต่เธอเลย"

"เอ๊ะ! เอาอันนั้น! อันที่เป็นรถไฟแล้วก็มีตีลังกาด้วยอ่ะ"

"ร..รถไฟเหาะเหรอ? ม..ไม่เอา!"

"อ่าว ทำไมอ่ะ ก็ฉันอยากเล่นนี่! มานี่เลย!"

ฉันลากเขาขึ้นรถไฟเหาะ.. หน้าเขาตลกมากเลย แบบว่า...หน้าเหมือนตูดลิง! 5555

"รถไฟจะวิ่งแล้ว! เย้!"

"ม่าย~!!!!" ตอนนี้หน้าเขายิ่งกว่าตูดลิงอีก 5555

"เย้!!!!!!" สนุกสุดๆเลย!!!!!!

พอเล่นเสร็จ ฉันรู้สึกสนุกสุดๆเลย! 555 แต่ฮารุดูตลกกว่าเดิมอีก หน้าเบี้ยวหน้าบูดเหมือนตูดลิง555

"ไปเล่นอันอื่นกันเถอะ!"

"คร้าบ~~~" ดูหน้าสงสารแหะ =_=

"ต่อไปเล่นอะไรดีล่ะ"

"เอาอันไม่หวาดเสียวนะ..."

"ก็ได้ๆ งั้นเอา...อันนู้น! อันทีเป็นเรือลำใหญ่แกว่งไปแกว่งมา!"

"เฮ้ย! ว..ไวกิ้ง! อันนั้นมันเสียวนะ!"

"แหม ไม่เป็นไรหลอก ดูสิ!มันเขียนไว้ว่า 'คนที่มีปัญหาเกียวกับเรื่องหวาดเสียว ให้ไปนั่งตรงกลาง' นายก็ไปนั่งตรงกลางสิ! ฉันจะนั่งหน้า! หรือนายไม่เล่นก็ได้นะ....ไม่เป็นไร...."

"ฉ...ฉันเล่นก็ได้!"   หือ? กลัวไม่ใช่เหรอ? แล้วทำไม..

"จริงเหรอ!? แล้วนายจะนั่งตรงไหนล่ะ"

"ข..ข้างหน้า!"

"แน่ใจเหรอ? มันเสียวนะ"

"ก..ก็แน่สิ!"

"เหรอ! ไปเล่นกัน! ;)"

"ม่าย~~~~!!"

5555 สุดมากๆ แต่หน้าของเขาดูบูดกว่าเดิมอีกแหะ =_= ไปเล่นกันต่อ!

แล้วฉันก็เล่นจนเย็นเลย....

วันนี้ฉันเล่นกับเครื่องเล่นทุกอันเลยในสวนสนุก! สนุกทุกอันเลย! อันที่ฉันชอบที่สุดคือ รถไฟเหาะ มันสนุกตรงที่หน้าของฮารุนี่แหละ อิอิ แต่พอคิดอีกที...แบบนี้มันเรียกว่า "เดท" รึป่าวนะ? ฉันคิดว่ามันน่าจะใช่... -//-  ตอนนี้ฉันเริ่มคิดว่า ฉัน..รัก..รักฮารุ... แต่ฉันก็ไม่บอกเขา... และฉันมีความรู้สึกว่าต้องบอก... เขาจะรักฉันด้วยไหมนะ???

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา