Fairy's love รักข้ามฟากของนางฟ้า

10.0

เขียนโดย Nam_Runtori

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.14 น.

  8 ตอน
  1 วิจารณ์
  9,037 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ไม่ไหวจร้า~

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

2 วันต่อมา........

แหม~ เวลามันผ่านไปเร็วจริงๆเลยนะ วันนี้ฉันก็จะไปหาฮารุเหมือนเดิม(เหมือนเดิมทุกวัน) แต่ฉันไม่เบื่อหรอกนะ... อยู่กับเขาแล้วฉันมีความสุข...

ฉันไปหาเขาตั้งแต่เช้า..ระหว่างทางฉันซื้อไอศกรีมมาด้วย 2 แท่ง เพื่อไว้น่ะ พอฉันมาหาเขาที่ลำธารก็เห็นเขายืนรอฉันอยู่

"ฮารุ!"

"ไง! ยูกิ"

"วันนี้อากาศร้อนจังเลยนะ"

"ใช่ ร้อนมากเลย"

"วันนี้นายจะทำอะไร?"

"วันนี้ฉันจะทำการบ้านปิดเทอมหน้าร้อนน่ะ เยอะท่วมหัวเลย"

"เหรอ...งั้นฉันจะกินไอศกรีมรอนายแล้วกัน อิอิ" ฉันหยิบไอศกรีมขึ้นมาแล้วก็แกะถุงกิน อร่อยจังเลย! เขามองไอศกรีมด้วยความอยากกิน (เยาะเย้ย อิอิ)

แล้วเขาก็ทำการบ้านอย่างตั้งใจ คงจะยากน่าดูนะเนี่ย แต่เขาก็มองมาทางไอศกรีมตลอดเลย เห็นแล้วเขาคงอยากกินจริงๆ....

"นี่!"

"ฮือ? อะไร?"

"ฉันให้!" แล้วฉันก็หยิบไอศกรีมอีกแท่งนึงออกมาจากกระเป๋า

"ก็นายร้อนไม่ใช่เหรอ! เอาไปสิ!"

"ขอบใจนะ :)" แล้วเขาก็หยิบไอศกรีมไป.....

จากนั้นเขาก็เริ่มหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็มองมาทางฉัน

"อะไรเหรอ?"

เขาไม่ตอบ... แต่เขาค่อยๆยื่นหน้ามาหาฉัน... ปากของเขากระทบกับแก้มของฉัน... รู้สึกมีความสุข... รัก...เริ่มเข้าใจขึ้นมาหน่อยแล้วล่ะ...รักน่ะ

หน้าเริ่มแดงแล้ว! โอย เก็บอาการไม่อยู่แล้วจร้า~

"ป..ไปนะ!"

ม..ไม่ไหวแล้ว! ก..กลับบ้านก่อนดีกว่า! ควันพุ่งเลย! OMG! ตกใจสุดๆ อากาศมันร้อนจนจะระเบิดอยู่แล้ว! โอย! ไม่ไหวๆ! สลบแป๊ป แอ๊ก! ขอไปทำใจในฝันก่อนนะ

O My God!!!

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา