Lovely love รักนี้ขอให้เลยสุดหล่อ

-

เขียนโดย Jen_neeeee

วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 05.54 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,929 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 18.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) มาสายย?!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง...
"อ้าาาาา....~"น้ำฟ้านั่งถอนหายใจอย่างสบาย"เราจะทำอะไรดีล่ะ"น้ำฟ้าถามปังกิผู้ที่เรียนเก่งกว่าน้ำฟ้าพางเด็ดหญ้าที่อยู่ข้างๆ(ถือว่าทำลายป่านะเนี่ย!)"อืมมมมม...ไม่รู้สิ"ปังกิตอบแบบเรียบๆ"งั้น...เราก็มานั่งเฉยๆกัน"น้ำฟ้าเอนตัวลงไปพร้อมกับเอากระเป๋านักเรียนนุ๋นไว้แล้วก็เผลอหลับไปเวลาผ่านไป~
"ห้าวววว><ตื่นแล้วจ้า"น้ำฟ้าตื่นมาพร้อมยกข้อมือมาดูเวลา"ว้ายยย! ปังกิจื่นเร็ว! เลยเวลามา 15 นาทีแล้ววว!"น้ำฟ้าเขย่าให้ปังกิตื่น"อะร๊ายนะ..."ปังกิหลับตาข้างหนึ่ง (เชื่อว่าทุกคนอาจเป็นอย่างนี้ในตอนเช้า)"ตื่นเร็วสายแล้วววววว!!!!!!!!!"ทีนี้น้ำฟ้าไม่สนใจปังกิแล้วรีบวิ่งไปห้องเรียน"อื๊ม..."ปังกิเห็นน้ำฟ้าวิ่งไปจึงรีบวิ่งตามไปณ ห้องเรียน..."อะ..อ..เอิ่ม...สวัดดีค่ะ"น้ำฟ้าและปังกิพูดพร้อมกัน
ตุบ!เสียงคุณครูตีโต๊ะ "ทำไมพวกเธอสองคนมาสาย!" คุณครูโมโหมากเพราะทุกคนในวันนี้มาเวลาตามนัดกันหมด
"ทำไมบอกครูมา...ทำไมมาไม่ตรงเวลาตามนัด!""นัดอะไรคะ?"น้ำฟ้าถามงงๆ"ก็งานประชุมไง!...แล้วตอบครูมาได้รึยังว่าทำไม!"คราวนี้คุณครูยิ่งโมโหเข้าไปอีก"เอ่ออ...เพราะว่าา..."น้ำฟ้าตอบอย่างติดขัด
"พอ!หมดเวลาแล้วไปยืนหน้าห้องแล้วยืนจนถึงเย็นไม่ต้องลงไปหอประชุม!" ปังกิและนำ้ฟ้าเดินออกไปนอกห้องเรียนอย่าวมึยงง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา