MINI CCD (จอ-ระ-BAE)

-

เขียนโดย คุกกี้คามุอิ

วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.02 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,956 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) Help you.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไอ้โบ้ตัวเงินตัวทองมาขอร้องเพื่อนอย่างไอ้เบ้ ว่า แฟนมันถูกลักพาตัว ขอให้ไอ้เบ้ช่วยนำกลับคืนมาให้เร็วที่สุดไอ้เบ้มันก็เหม่อลอย จ้องหน้าโบ้สักสี่วินาทีส่ายหน้าตอบกลับ"ไม่ปฏิเสธหรอก จะลองทำดู" เบ้กับโบ้เป็นเพื่อนกัน เบ้เขามาที่โพรงต้นไม้เพื่อเยี่ยมเพื่อนจึงไม่ทันนึกว่าเพื่อนจะมีเรื่องให้ช่วย
ไอ้กระรอกเจ้าของโพรงกำลังสูบกัญชาอย่างเมามัน มันหลอนเห็นตัวเ-ยสองตัวเป็นลูกนัด มันก็ลงมาโพรงเข้ามากัดเบ้และโบ้"จ๊าก"เบ้เจ็บที่ปลายหาง"แหวะ"กระรอกมันได้สติมันรู้แล้วว่ามันกัดอะไร"ไส้กรอกเน่า""ไส้กรอกพ่อ"ไอ้เบ้ฉุน มันใช้หางตวัดกระรอก กระรอกกระเด็นทำท่ากางแขน หางชี้ฟ้า มันกระเด็นไปไกลพอสมควรกับแรงกระแทกที่มันได้รับ"ไอ้โบ้ เรื่องกระรอกนี้อย่าใส่ใจ"เบ้หันกลับมาสบตาเพื่อน"ไหนบอกมาสิ ว่าแฟนแกอยู่ไหน"ไอ้โบ้ก็หยิบไวท์บอร์ดขนาดจิ๋วซึ่งเหมาะกับสัตว์ตัวเล็กมาวาดเส้นทาง"จากตึกคาสิโนประจำหมู่บ้าน ตรงต่อไปยังบ้านหลังคาสีเทานะ บ้านหลังนั้นมีสุนัขเฝ้า และ มีคุณหญิงอ้วนท้วม ร่ำรวยด้วยเงินทองจับแฟนฉันไว้""แฟนแกไม่ได้มีชู้เหรอ เพียงแค่ถูกมนุษย์ลักพาตัว?" เบ้ถามอย่างไคร่รู้ เพราะปกติโบ้มีการต่อสู้กับตัวเงินตัวทองอื่นๆ เพื่อแย่งแฟนที่ถูกขโมย"อือ มนุษย์น่ะ ข้าเลยสู้ไม่ได้ไง มันเป็นเจ้าของกุญแจกรงที่ขังแฟนฉัน" โบ้สาธยายออกมา ว่ามันสู้สัตว์ใหญ่อย่างมนุษย์ไม่ไหว "ออ อืมๆ ฉันต้องไปลุยบ้านนั้น แล้วสิ่งตอบแทนคงมีนะ" เบ้กล่าวพลางขออะไรสักอย่าง"มีสิ เดี๋ยวพอแกกลับมาแกมาขอฉันเลย" โบ้ตอบตกลงให้แล้วไอ้เบ้ก็คลานจากไปอย่างเร็ว "เฮ้ย ไอ้เบ้ รีบๆมาล่ะ"โบ้กล่าวลาและทิ้งท้ายเอาไว้ให้เบ้ระวังตัวมากที่สุด ถือว่าเป็นเพื่อนรักกันมาก เขาว่ากันว่า เบ้จะทำทุกอย่างเพื่ออะไรสักอย่างไอ้เบ้คลานผ่านตึกคาสิโน ชายฉกรรจ์หมดตัวห่อหนังสือพิมพ์วิ่งทะลุประตูคาสิโนมาเป็นขบวน สงสัยเจ้ามือคงยิ้มกริ่มกับการได้ประโยชน์ ชายบางคนถึงกับไม่มีหนังสือพิมพ์ วิ่งล่อนจ้อนออกมาอย่างไร้ยางอาย แต่สักพัก แถวนั้นไม่ได้มีแค่ชายหมดตัว มีนักเรียนตีกันหน้าคาสิโน ใช้ไม้บรรทัดเหล็ก ใช้สนับมือ ทุกร่างตะลุมบอนกันสนุกสนาน จนกระทั่งตำรวจถือบาซูก้ามาเท่านั้นแหละ เผ่นหนีอย่างกับเห็นผี มันเป็นเหตุการณ์แปลกพิศดารมากมายสำหรับประเทศที่ไอ้เบ้อาศัยอยู่ มันคิดว่าตัวมันมีความคิดส่วนมนุษย์มนากลับไม่มีความคิด เอารัดเอาเปรียบกัน จนกระทั่งบ้านเมืองจะล่มสลายเพราะคนประเภทนี้ ไอ้เบ้มันรู้สึกว่า อยากจิกหัวใครสักคนที่เป็นสวะขยะเหลือเกิน แล้วพูดว่า "ไอ้เ-ย"ลมพัดไปทางทิศตะวันตก เศษใบไม้ร่วงหล่นมายังหลังไอ้เบ้ มันคันเพราะใบไม้นั้นมีมดคันไฟ ไอ้เบ้แก้สถานการณ์ จับมดคันไฟลงกระเพาะ "อิ่มๆ" มันเรอออกมา มันตดดัง ปุ๊ด และแล้วบ่อนคาสิโนก็เป็นฉากที่หดเล็กลงในสายตามัน มันเดินทางมาถึง บ้านเศรษฐีม่าย ที่เป็นคุณนายอ้วนท้วมเอี่ยมไขมัน ไอ้เบ้มองจากข้างล่างไปเห็นกระจกเปิดชั้นสอง คุณนายคนนั้นมีผมสีเหลืองทองกับชุดหรูสีเลือดหมู คุณนายเปิดมา ควันบุหรี่ที่ต่อกับตัวกรองถูกพ่นออกมายังข้างนอก ไอ้เบ้ได้แต่เพ่งดู มันไม่รู้หรอกว่า คุณนายพูดอะไรออกมาให้ได้ยินประตูรั้วเหล็ก มีแมวตัวหนึ่งอยู่ข้างหน้า สัญญาณเซ็นเซอร์เป็นกลไกหนึ่งที่ทำให้ประตูรั้วเปิดเอง มันตอบสนองกับสิ่งที่เข้าใกล้ประตูรั้ว แมวทำให้มันเปิด แสดงว่าเจ้าของบ้านโง้ไม่ทำการตั้งระบบล็อคให้ประตู ไอ้แมวน่าโง่ขนน้ำตาลและทองมันเจอสุนัขบลูดอคเข้าอย่างจัง สบตา พอได้สติก็ขู่ฟ่อ แฟ่ ถอย ถอย วิ่งล่ะครับ ไอ้สุนัขวิ่งไล่ตามไปยันท้ายซอยโน่น คุณนายขยี้บุหรี่ "ไอ้บลูม เอ็งจะไปไหน" หล่อนเห็นจากชั้นบน วิ่งลงบันไดอย่างหนีแผ่นดินไหว สวนทางกับเบ้ตรงทางเดิน ไอ้เบ้แอบอยู่หลังบ้านสุนัข พื้นเป็นหญ้าเขียวขจี มันรู้สึกว่าเป็นธรรมชาติของที่อยู่สำหรับสัตว์ คุณผู้หญิงก็โง่นัก เปิดประตูทิ้งไว้เพื่อออกตามสุนัข รถยนต์เปอร์เช่สีแดงจอดไว้ไม่ได้ใช้งาน ไอ้เบ้ทำวีรกรรมอะไรสักหน่อย มันกระโดดขึ้นรถเปอร์เช่แล้ว ระบายกระจกที่ฝุ่นเกราะออกมาเป็นข้อความหยาบคาย คงจะมีสักครั้งที่คุณนายจะมาสังเกตตอนนี้ทุกอย่างเงียบสงบ มันลงจากรถยนต์ คลานไปที่หน้าประตู ชั้นแแรก เป็นห้องรับแขกสวยหรู คุณนายเป็นหญิงไร้คู่ มีห้องไว้ประดับประดาด้วยโปสเตอร์ มาโคโตะ โกชินนะกะ อดีตนักร้องแห่งวงลูซิเฟอร์ที่แยกวงกันไป  ไอ้เบ้มันไปมองดู "ไอ้เ-ย หล่อเกิน เหมือนตูเลย ไอ้เ-ย" มันมีน้ำโหได้ไง กะ อีรูปมาโคโตะ แต่แล้วมันก็นึกขึ้นได้ว่า นี่ไม่ใช่เวลามามองโปสเตอร์มาโคโตะ มันต้องไปช่วยแฟนไอ้โบ้เพื่อนมัน ว่าแต่ แฟนเพื่อนอยู่ที่ไหน มันคลานขึ้นบันไดไปยังชั้นที่สอง มีห้องอยู่สามห้อง โชคดี คุณนายไม่ได้ทำการปิดล็อค มันเปิดอ้าหมดทุกบาน มันไปยังห้องใกล้บันได มันคิดคำนึงถึงเพื่อนมันว่า แฟนถูกขังในกรง มันเห็น..."จ๊ากกกกกก จระเข้เบ้อเริ่มเลย " มันตกใจตัวสั่นกับสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ยาว มันจึงตัวสั่น แต่เมื่องมองดูดีดี มันเป็นแค่สัตว์สตัฟ คนมีเงินอย่างคุณนายไปหามาไว้ ไอ้เบ้มันรู้สึกอยากงับกบาลคุณนายขึ้นมาทันที และมันก็เบนความสนใจไปยังห้องที่สอง ห้องนอนของคุณนาย ไม่เป็นระเบียบ รก หนังสือโป๊ชายหญิง วีดีโอโป๊ ตุ๊กตาหมี ตุ๊กตาจระเข้ นี่คือรสนิยมของเขาเหรอ และกระจกบานนั้นที่หัวเตียงก็คือกระจกที่คุณนายสูบบุหรี่นั่นเอง ถ้างั้นห้องที่สามคือห้องที่มีแฟนไอ้โบ้คุณนายกลับมาพร้อมกับสุนัขพอดี "ตายจริง กระจกรถฉัน ใครเขียนไอ้เ-ย"คุณนายลงโทษสุนัขให้งดอาหารเย็นโดยไม่รู้ความจริง "อุ๊ย เราออกมาไม่ได้ปิดประตูอะไรเลย"คุณนายเข้ามาในบ้านแล้ว ไอ้เบ้ต้องหาที่หลบ โดยมันหลบไปข้างๆจระเข้สตัฟ คุณนายขึ้นมาถึงชั้นสอง เข้าไปยังห้องเก็บของ มองตัวเงินตัวทองในกรงขัง "แหม น่ารักเหมือนฉันเลย"แฟนของไอ้โบ้อึดอัด มันคิดว่าคุณนายจะพูดว่า "เ-ยเหมือนฉันเลย"คุณนายไปยังลิ้นชัก ดึงลิ้นชักออกได้ลูกกุญแจ เขาเอามาไขแม่กุญแจที่อยู่บนกรงขังแฟนไอ้โบ้ ตัวเงินตัวทองเลยได้ฤกษ์โอกาส กระโดดกัดคอคุณนาย คุณนายตกใจกรี๊ดดดด สะบัดออก หนีออกจากบ้าน ท่าทางจะไปเรียกTaxi ไปหาหมอ ไอ้เบ้ สบตากับแฟนไอ้โบ้แล้ว มีบางอย่างที่แปรเปลี่ยน นั่นก็คือ แฟนไอ้โบ้กับไอ้เบ้หลงรักกัน ทั้งคู่จึงคลานออกจากบ้านเดินทางไปยังที่อื่น นี่คือสิ่งตอบแทนของเบ้สินะไอ้โบ้มันรู้สึกตะหงิดใจเรื่องแฟน มันจึงไปยังบ้านหลังนั้น คุณนายไม่อยู่ มันไปดูชั้นสองก็ต้องตกใจที่เห็นอะไรแทนเจ้าเบ้ "จ๊ากกกกกก จระเข้"โบ้วิ่งไปยังห้องเก็บของ ไม่พบอะไรในกรง มันจึงกระโดดข้ามหน้าต่างที่เปิดทิ้งไว้ กระแทกหลังไอ้สุนัขบลูดอก เป็นเวรเป็นกรรมของไอ้โบ้ มันถูกกัดตายแล้วส่วนตัวเงินตัวทองอย่างไอ้เบ้ฉกชิงแฟนไอ้โบ้ไป เบ้กับแฟนโบ้สองตัวนี้พูดว่า "ไอ้เ-ย"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา