heart lock ปลดล็อคหัวใจเธอ

-

เขียนโดย nasa_smile

วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.26 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,806 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 15.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) อัศจรรย์แห่งรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"คุณหนูแอนนี่!!!ตื่นได้แล้วค้าาา สายแล้วววว"
แม่นมสา แม่เลี้ยงของแอนนี่ปลุกแอนนี่ที่นอนขี้เซาอยู่ในห้อง
"รีบปลุกทำไมค้ะแม่ นี่เพิ่งเช้าเองนะค้ะ???"แอนนี่บอกและนอนคลุมโปงต่อ
"วันนี้คุณหนูมีประชุมตอน9โมงครึ่งนะค้ะ???"เพียงแค่บอกว่าประชุมแอนนี่ก็รีบลุกจากที่นอนและวิ่งตรงไปที่ห้องน้ำด้วยความเร็วสูง-..-
หลังจากที่แอนนี่แต่งตัวเพื่อเตรียมออกไปทำงานเรียบร้อยแล้วจึงตรงมาที่ห้องอาหารต่อ เพื่อรับประทานอาหารกับ
คุณศิริวัฒผู้เป็นบิดา และ คุณการะเกดผู้เป็นมารดา
"ไปรีบอะไรมาห้ะลูก???"คนเป็นแม่ถามและรับประทานอาหารที่อยู่บนโต๊ะ
"พอดีวันนี้แอนมีงานประชุมตอน9โมงครึ่งอ่ะค้ะ แต่พอดีเมื่อคืนเลี้ยงวันเกิดเพื่อนหนักไปหน่อยเลยแฮ้งค์อ่ะค้ะ เดียวแอนไปก่อนนะค้ะเดียวไม่ทัน 
คุณพ่อสวัสดีค้ะคุณแม่สวัสดีค้ะ"แอนนี่บอกและตรงไปที่โรงรถทันที
"วันนี้ลุงสงค์ไม่ต้องไปส่งแอนนะค้ะ เดียวแอนไปเอง^^"แอนนี่บอกกับคนขับรถและขับรถออกไปด้วยความเร็ว
"คุณว่าลูกจะทำได้หรอค้ะ??? แอนนี่ยังต้องพบเจออะไรอีกมากมาย เธอยังต้องการเพื่อน ต้องการปาร์ตี้ ถ้าคุณให้เธอบริหารบริษัทตอนนี้เกดกลัวว่าลูกจะรับไม่ไหวนะค้ะ??"ภรรยาปรึษากับสามีเรื่องอนาคตของคนเป็นลูก 
"จะทำได้หรือไม่ได้ก็ต้องทำ เพราะเรามีลูกสาวคนเดียวนะคุณเกด และคุณก็เป็นคนเลี้ยงเธอให้โตขึ้นมา คุณเชื่อผมสิว่าลูเราทำได้ :)"สามีตอบภรรยาเชิงให้ปลอบโยน แต่คนเป็นแม่ก็อดห่วงลูกไม่ได้....

แอนนี่จอดรถเรียบร้อยก็รีบวิ่งไปที่ลิฟด้วยความเร็วเพราะเวลานี้เป็นเวลา9โมงครึ่งแล้วแต่แล้วววว
"โอ้ยยยยยย!!!!เดินไม่ดูคนเลยหรือไงห้ะ!!!!"แอนนี่สถบออกมาอย่างโมโหแต่เมื่อเธอมองใบหน้าของชายตรงหน้าก็ถึงกับต้องนิ่งเหมือนถูกมนต์สะกดไว้ 
สายตาของคนสองคนมองหน้ากันด้วยความพิเศษอย่างบอกไม่ถูก
"เอ่ออออ...ผะ...ผะ...ผมขอโทษครับ^^' "ชายปริษนาบอกและช่วยเธอเก็บของที่ล่วงอยู่ที่พื้น...
"มะ...มะ...ไม่เป็นไรค้ะ ฉันก็ซุ่มซ่ามเหมือนกัน ขอโทษด้วยนะค้ะ"แอนนี่บอกและยิ้มด้วยท่าทางไมตรี"ถ้าอย่างงั้นผมต้องขอตัวก่อนนะครับ พอดีมีธุระต่อ ต้องขอโทษอีกทีนะครับ หวังว่าเราจะได้เจอกันใหม่นะครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ"
ชายคนนั้นบอกและเดินห่างเธอออกไป...ยินดีที่รู้จักนะค้ะ...

แอนนี่เดินตรงไปที่ห้องส่วนตัวของเธอและดูเอกสารที่เลขาของเธอจัดไว้ให้ 
และเดินตรงไปที่ห้องประชุมพร้อมกับว่างกระดาษเอกสารลงอย่างแรกจนพนักงานทุกคนตกใจ"นี่มันอะไรกัน!!!!พวกเธอทำแบบนี้กันได้ยังไงห้ะ???พวกเธอไม่รู้หรือไงว่าสินค้าตัวใหม่ก่อนที่จะทำพรีเซ้นต์ต้องผ่านฉันก่อนอ่ะ!!!ห้ะ!!!!"แอนนี่สถบออกมาด้วยความโมโห สินค้าตัวใหม่ที่บริษัทรับมานั้นเป็นสินค้าที่ต้องผ่านการตรวจสอบจากแอนนี่ก่อน แต่เมื่อถึงวันที่ต้องพรีเซ้นต์ให้ลูค้าดูกลับไม่มีใครให้เธอตรวจสอบเลย
"พอดีพวกเราแค่อยากทำเซอร์ไพร์สให้คุณแอนนี่นะค้ะ ไม่คิดว่าการพรีเว้นต์สินค้าครั้งนี้จะแย่แบบนี้ พวกเราขอโทษค้ะคุณแอนนี่"สายฟ้า พนักงานที่สนิทกับแอนนี่ออกรับแทนผู้ร่วมงานทุกคน"สายฟ้า!!!ฉันไม่อยากได้คำตอบจากเธอ!!!แต่ฉันอยากได้คำตอบจากคนอื่น!!!"แอนนี่บอกและยิงตรงสายตาไปที่เจมี่"เจมี่!!!งานชิ้นนี้ฉันจำได้ว่าฉันให้เธอเป็นคนดูแล???"
"เอ่อคุณแอนนี่ค้ะ...." "หยุดสายฟ้า ฉันอยากได้คำตอบจากปากของเจมี่เอง!!!" "ตอบสิเจมี่!!!!"แอนนี่ทุบโต๊ะและสถบใส่เจมี่
"ใช่ค้ะ งานนี้มี่เป็นคนดูแล แล้วไงค้ะ??? คุณแอนนี่เป็นผู้จัดการทำไหมถึงไม่ดูแลสินค้าตัวใหม่ด้วยตัวเองล้ะค้ะ???"
"เพราะชั้นต้องดูแลอีกหลายเครือข่ายของบริษัทสิริวะภานะสิ"
"แต่คุณควรจะออกคำสั่งงานให้มากกว่านี้ คุณแค่โยนงานมาให้ฉันแล้วก็ไปดูแลส่วนอื่นต่อ??? อย่างนี้หรอค้ะที่เรียกว่าผู้บริหาร???"
"ฉันจำได้ว่าตอนสั่งงานฉันบอเธอว่าก่อนพรีเซ้นต์ให้เอางานมาให้ฉันดูก่อนไม่ใช่หรอ??? หรือคำที่ฉันพูดมันไม่มีความหมายกับลูกอย่างเธอ???"
แอนนี่กัดเจมี่ด้วยความโมโหที่เจมี่ไม่เคยนับถือความเป็นเจ้านายและความเป็นพี่ของเธอ....
"ถึงมี่จะเป็นลูกน้องพี่แอนแต่พี่แอนไม่มีสิทธิ์ใช้ให้มี่ทำนุ่นทำนี่ทุกเรื่อง!!!!"
เจมี่บอกและยื่นขึ้นด้วยความโมโห 
เจมี่เป็นลุกของคุณลุงพานิช น้องชายของคุณศิริวัฒ 
คุณลุงพานิชพยายามทำตัวเองให้เด่นกว่าคุณศิริวัฒในทุกเรื่อง เพราะท่านอยากจะหุบสมบัติของคุณย่า หลังจากที่คุณย่าเสีย คุณย่าจึงมอบสมบัติทั้งหมดให้คุณศิริวัฒ เหลือเพียงแต่บ้านและคอนโดที่คุณลุงอย่เท่านั้นที่คุณย่าให้ เมื่อคุณลุงพานิชทำไม่สำเร็จจึงใช้เจมี่ผู้เป็นลูกมาเป็นลูกน้องของแอนนี่และจะให้เจมี่โกงบริษัท และคุณลุงพานิชจะเป็นผู็ดูและต่อ....
เจมี่เดินออกจากห้องประชุมไป ทำให้แอนนี่ถึงกับต้องกุมขมับเมื่อนึกถึงทุกเรื่องที่ผ่านมา.....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา