ลาฟลอร่า-HIGH SCHOOL ANIME

8.5

เขียนโดย คาริ

วันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.27 น.

  20 ตอน
  5 วิจารณ์
  29.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2558 19.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) หน่วยเเพทย์องค์กรโลก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ซากุระ:ต่อจากนี้คนที่จะมาเป็นหัวหน้าคือฉัน อุจิวะ ซากุระ ฝากตัวด้วยคะ
เลวี่:สวัสดีจ๊ะฉันมาจากแฟรี่เทลชื่อเลวี่ แมคกาเดล นะ
ซากุระ:เช่นกันคะ
เรนโอนี่:เอาละๆตอนนี้เลิกคุยกันแล้วไปเตรียมยาได้เเล้ว ลืมไป ฉันเรนโอนี่ ฟาน เบโทเฟนหัวกน้าใหญ่ของที่นี่
ทุกคน:คา~~~~
หน่วยปรุ่งยา
ซากุระ:เอ๋~หญ้าโอบะ หญาโอบะ หญ้าโอบะ เจอแล้ว...
มิร่าเจน:อืม~ยาแก้พิษEA1หมดหรอเนี่ยต้องรีบทำแล้ว
ยูริ:อยู่ไหนนะ รากมันคงเท็ตสึ......ต้องขุดเพิ่มหรอเนี่ยแย่จริงเจ้าคะ(สมุนไพรและยาทั้งหมดคาริมั่วเอาคะT^T)
หน่วยทำเข็มชีดยาพกพา(แบบเน็บไว้กับต้นขาอะตะ)
เลวี่:10,000อันเหนื่อยเเน่เลย
ซาลูน่า:ทำๆไปเถอะคะนี่คืองานขององค์กรโลกน.รลาฟลอร่าทำงานที่นี่เยอะ
ลูซี่:งั้นหรอ~
หว่ายบรรจุ
เรนโอนี่:ยาแก้เชื้อFT3ไม่พอสั่งทำด่วนเลยนะ
มินเนียร่า:เมียวยานี่มีหลายเเบบจังนะคะมาให้แกนี่ต้องเหนื่อยเเนเลย
มิ้นต์:เรโอนี่ยาแก้ H U L A ONE หมดคะ
เวนดี้:ยาแก้พิษSA7 บรรจุครบ20,000หลอดแล้วคะ^^
พักเที่ยง....
เวนดี้:อาหารอร่อยจังคะ
ยูริ:คุณเวนดี้ลองซูชิสิเจ้าคะ
เวนดี้:คะ.ง่ำ...อร่อยจังคะ
เลวี่:ยากิโซบะก็อร่อยคะ
ซาลูน่า:อืม~ชาสมุนไพรนีทำให้สดชื่นดีจัง
?:พี่ซาลูน่า
ซาลูน่า:ใครอะ?
?:อลาไกไงคะจำไม่ได้หรอเดี๋ยวนี้หนูทำงานขายอาหารมงโเลียอยู่พี่ซาลูน่าลองไหมคะ^^
ซาลูน่า:เอาสิอลาไก
ลาไก:รอสักครู่นะคะ
ทิวา:ไงทุกคนอาหารอร่อยไหมเจ้าซิงซิงมันปรุ่งเองเลยนะ
พวกลาฟลอร่า:ซิงซิงเนี่ยนนะ
เลวี่:ใครหรอคะซิงซิงเนี่ย?
ทิวา:จริงด้วยพวกเธอยังไม่รู้จักสินะเจ้านั้นอยู่แผนกอาหารชื่อ หย่ง ไท ซางชื่อเล่น ซิงซิง หัวหน้าพ่อครัว นิสัยร่าเริงร่าเริงหนะ
อลาไก:อาวพี่ทิวา
ทิวา:สวัสดีจ๊ะอลาไก จริงสิมีใครรู้จักตัว10หางบ้างไหมคะ
พวกนินจา:10หางหรอ!!!
ทิวา:มันคือตัวอะไรหรอ?
ซากุระ:10หางก็คือเทพผู้สร้างโลกนินจา ดื่มกินท้องทะเล แหวกแผ่นดิน สร้างทวีป นับว่าเป็นสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวมากเลยคะว่าแต่ทำไมหรอคะ?
ทิวา:ยันมารีเนียมันบอกง่าจะคืนชีพ10หางหนะสิ
เทมาริ:ใครจะไปยอมง่ายๆละกว่าเราจะกำจัดมันได้เราเสียกำลังรบแต่ละหมู่บ้านไปเท่าไรก็ไม่รู้นะ
ทิวา:เราต้องเรียกร่วมกำลังทั้งหมดที่มีเพื่อสงครามนี้เเล้วท่าจะไม่ธรรมดาแล้วสิ
เท็นเท็น:แถมเจ้านั้นก็ฆ่าเนจิด้วยแต่ก็ยังฟื้นได้ฉันไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยหรอกอาจมีนต้องสูญเสียอีกเยอะ
เหมยฮัว:อาเท็นเท็นอั๊วเข้าใจลื้อน่อเราจะไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยแน่น่อ
เนจิ:สงครามครั้งนี้ฉันจะร่วมด้วย
นารูโตะ:ฉันด้วยกาอาระก็ด้วยใช่ไหม
กาอาระ:อืม
กียุล:ยัยลิงฉันก็จะร่วมด้วยเพราะเจ้าแก๊งฟักทองนั้น
ฮอรัส:สู้ด้วยกันนะขอรับทุกคน
นัทสึ:เครื่องชักร้อนเเล้วเฟร้ย
เกร์ย:สนุกแน่งานนี้
อเล็กเซ/โรซารี่:ปกป้องเพชญแกนโลก
ทิวา:พวกนายกียุลจะสู้หรอพวกนายไม่มีประสบการนะกียุลพงกนายแค่..
กียุล:ไม่ได้หรอกพวกเราจะช่วย
ทิวา:แล้วแต่ แต่พวกฉัน(เจ้าหญิงทุกคนที่อยู่ในเรื่อง)มีความลับที่ปิดมานานต้องบอกก่อน
นาซิสซ่า:ใช่....
ฉับ จบตอนจ้า 
คาริ//ความลับของพวกทิวาคืออะไรเตรียมลุ้นตอนต่อไปจ้า....
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา