ยัยตัวร้าย กับนายกะล่อน

-

เขียนโดย FamMie

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.46 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,873 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 15.10 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เพื่อน....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "น้ำค้าง อย่าวิ่งเร็วสิ ต้นข้าวตามไม่ทัน"
     "ต้นข้าวจับน้ำค้างให้ได้ก่อนสิ"
     เสียงหัวเราะของเด็กสาวทั้งสองคนดังทั่วทั้งสนาม ภายในรั้วของ โรงเรียนเตรียมอนุบาลแห่งหนึ่ง โดยที่เด็กหญิงผมเปียทั้งสองคนกำลังวิ่งไล่จับกันอย่างสนุกสนาน
     "น้องต้นข้าว คุณแม่มารับกลับบ้านแล้วค่ะ" เสียงพี่เลี้ยงเด็กตะโกนเรียก เด็กทั้งสองหยุดวิ่งแล้วหันมามองหน้ากันก่อนที่จะทำหน้าเศร้า เพราะกำลังสนุกกันอยู่เลย
     "อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิคะ พรุ่งนี้ค่อยมาเล่นด้วยกันใหม่นะคะ"พี่เลี้ยงพูด ก่อนจะจูงมือต้นข้าวไปน้ำค้างจึงไปนั่งเล่นที่ชิงช้าอยู่คนเดียว เพราะนอกจากต้นข้าวแล้วน้ำค้างไม่เล่นกับใครเลย
     "นี่ เรามาเล่นด้วยกันมั้ย" เด็กหญิงผมสีดำยาวปะบ่าเดินเข้ามาชวนน้ำค้าง
     "ไม่ล่ะ เราอยากนั่งชิงช้ามากกว่า" น้ำค้างพูดไปตามความจริง
     "งั้นเรานั่งด้วย แล้วเธอชื่ออะไรล่ะ" พอเด็กน้อยนั่งลงปุ๊บเธอก็หันหน้าไปถามอีกฝ่ายทันที
     "เราชื่อน้ำค้าง แล้วเธอล่ะ" น้ำค้างถามกลับ
     "เราชื่อจิน เรามาเป็นเพื่อนกันนะ"
     "ได้สิ เราเป็นเพื่อนกัน" พูดจบเด็กหญิงทั้งสองก็ยิ้มให้กันจนตายี

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา