หนุ่มสุดป๊อปกับสาวสุดซ่าส์

6.1

เขียนโดย อายากะ

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.25 น.

  10 ตอน
  5 วิจารณ์
  11.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558 15.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) มุขขำๆของโซระ(?)กับอาการป่วยของยูมะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     .......เช้าวันต่อมา...........
ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก(เสียงเท้าวิ่ง)
อายากะ:ฉันจะไม่มีวันแพ้หมอนั่น!!!!!!!!!........
ยูมะ:หมอนั่นที่ว่าน่ะ ใครหรอ??? "ยัยผู้หญิงบ้าพลัง"
อายากะ:ว่าใครบ้าพลังย่ะ!!! ตาบ้านี่!!!!.....ตาผู้ชายปากเสีย เห่าหอนแต่เช้าเลยนะ!
ยูมะ:เธอเองก็บ้าพลังแต่เช้าเลยนะ
อายากะ:ตาปากมาก!!!!!!
ยูมะ:ยัยผู้หญิงแก่น!
อายากะ:ตาปากจัด
ยูมะ:ปากจัด ปากมาก ขอให้สะเทือนเข้าตัวเธอให้หมดเลยนะ เพราะถ้าเธอไม่ปากจัด ปากมาก คงไม่มายืนด่าฉัน ฉอด ฉอด ฉอด อยู่อย่างงี้หรอก!
อายากะ:ฉันไม่มีเวลามายุ่งกับนาย! จะไปไหนก็ไปเลยไป๊!!!
ยูมะ:ไปได้ไงล่ะ! ฉันนั่งอยู่ตรงนี้ตั้งนานแล้วเธอต่างหากที่ต้องไป
อายากะ:ตรงนี้ที่ว่า..."บนต้นไม้"เนี่ยน่ะ นายจะบ้ารึไง...เอ่อ.. ว่าแต่นายากี่โมงเนี่ย
ยูมะ:ฮ..ฮัดชิ่ว!!+_+ ช..ช่างฉันเถอะน่า..///...ฉันจะมากี่โมงมันก็เรื่องของฉัน
อายากะ:น..นายดูแปลกๆนะ..ว่าแต่มากี่โมง
ยูมะ:เป็นห่วงด้วยหรอ/// จะบอกให้ก็ได้ฉันออกจากบ้านมาตอนตี5 พอมาถึงที่รี่ก็ตี5ครึ่ง
อายากะ:น..นี่!ฉันไม่ได้เป็นห่วงนายซักหน่อย/// ไปดีกว่า ชิส์!
        ตุ้บ!!
อายากะ:หืมม..(หันหลังไปดู) เฮ้ย!!ยูมะ!!!!!!!!!!!!
อายากะ:นายเป็นอะไรน่ะ!
อายากะลองเอามือไปแตะหน้าผากดู
อายากะ:อ๊ากกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!! ร้อนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำไมมันร้อนอย่างเง้!!
อายากะ:นายไปอบซาวด์น่ามารึไงเนี่ย ร้อนไปมั้ยย่ะ ดูสิเนี่ยมือฉันแทบพองเชียวน่ะย่ะ!!
อายากะชี้ไปทางยูมะ
กา......กา............กา.......(เงียบค่ะเงียบ)
อายากะ:เอ่อ...ลืมไปเลยว่าหมอนี่ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้ นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย มอร์เจอไรเซ่อไม่ปกติ
โซระ:ว่าแต่เธอจะหยุดพูดคนเดียวได้รึยังจ๊ะอายากะ
อายากะ:เอ่อ...นั่นดิ...เอ้ย! ว่าแต่เธอมาได้ไงเนี่ยโซระ
โซระ:ก็ตั้งแต่ ปวดหัว ตัวร้อน ปวดท้อง อาเจียน นอนไม่หลับ....
อายากะ:หยุดๆๆๆ สตอปท์ๆ ฉันไม่ได้พูดขนาดนั้นถ้าจะเยอะขนาดนั้นซะตายตั้งแต่โรคเเรกแล้ว(แต่ไรต์ว่าที่อายากะพูดมันน่าจะตายมากกว่านะ)
โซระ:ไม่!!
อายากะ:แว้ก อะไรน่่ะ เสียงดังเชียว
โซระ:ถ้าเธอปวดหัวเธอก็จะตาย...ไม่นะ...ไม่....ไม่ ฉันยังไม่อยากให้เธอตาย! ไม่!!!
 "เพี๊ยะ"ฝ่ามืออรหันต์ต่ะท่านผู้ชม --*
โซระ:เจ็บนะ อายากะ
อายากะ:เธอนั่นเเหละ จะอีกนานมั้ยฮ๊ะ ไม่ไช่เวลามาเล่นมุขนะย่ะ
โซระ:โทษที มันเพลินนะ แฮะๆๆ
อายากะ:รีบพายั่ยนี่ไปห้องพยาบาลก่อน!
โซระ:อายากะ...อย่าจับยูมะคุงเปลี่ยนเป็นเพศที่5 กับ 6 อย่างงั้นสิ
อายากะ:มันมีแค่ประเภท2 กับ3 ย๊าาาาา!!!
ตอนนี้ร่างของอายากะเริ่มกลายเป็นกิ้งก่าพ่นไปแล้วล่ะค่ะ ท่านผู้ช๊มมมมมมม
"ป้าบ" โดนอีกรอบค่ะ
อายากะ:บอกแล้วไงไม่ไช่เวลามาเล่นน่ะยะ เดี๋ยวปัด "ผั๊วะ"อีกรอบเลยนิ่!!
โซระ:ไม่เอาอ้ะ เค้าไม่อยากเหมือนชินจังที่มีอะไรกลมๆแดงๆตอนที่บิซาเอะตีไม่ก็ทุบหัวง่ะ
......ณ ห้องพยาบาล........
ครู:ตัวร้อนมากเลยนะ นี่จิฮิโระเธอพอจะรู้มั้ยว่าทำไมคาซาชิถึงเป็นแบบนี้
อายากะ:หนูไม่รู้หรอกค่ะ หนูเจอเค้าตอนวิ่งจ๊อกกิ๊งอยู่ค่ะ หนู้เจอเค้าตอน 6 โมงคะ
ครู:แล้วตอนที่เธอเจอเค้าคาซาชินั่งตรงไหนหรอ
อายากะ:บนต้นไม้คะ
 "โครม!!" คุณครูถึงกับตกเก้าอี้
ครู:บ..บนต้นไม้
อายกะ:คะ
ครู:คาซาชิป่วยตอนกี่โมง
อายากะ:6โมงครึ่งคะ
ครู:6โมงครึ่ง!!!!!!!!!!!!!!!!
ครู:แล้วเธอพาคาซาชิมาฉันตอน7โมงเนี่ยนะ มัวทำอะไรกันอยู่ย๊าา!?!!!!!!!!!!!
โซระ:เล่นมุขกันอยู่คะ พอดีหนูเล่นมุขจน7โมงตรงพอดีเลยคะ
อายากะ:จะไปบอกครูทำไมโซระ
ครู:ว่าไงน๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ครู:หึ๋ยยย!!!พวกเธอนี่มัน...................
โซระ:ช่างได้กี่กิโลค่ะ แบ่งให้หนูหน่อยก็ดีนะค่ะ
อายากะ:เธอมาเล่นมุขอะไรตอนนี้เนี่ย(ปิดปากโซระ)
โซระ:อ๋ายไอไอ้ออก
ครู:เหอะ พวกเธอ.....
"ตุ้บๆ!!"
อายากะ&โซระ:อะจ๊ากกกกกกกกกก!!! (โดนทุบหัวเบย)
อายากะ:ฮือๆๆ เป็นเพราะนายคนเดียว ตาบ้ายูมะ!!!!!!
ครู:เงียบ!!!!!!!!
อายากะ&โซระ:ค...ค่า T^T
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา