รักที่ไม่อาจเป็นได้

-

เขียนโดย นานาโก๊ะ

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.59 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,746 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 20.57 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) school new

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แม่ค่ะเมืองไทยเปลี่ยนไปเถอะมากเลยค่ะ หนูแถบจำไม่ได้. 
ก็หนูไปอยู่ญี่ปุ่นตอนเด็กนี้
แม่ค่ะแล้วโรงเรียนนานาชาติเบอร์รี่นี้ดีมั้ยค่ะ
ดีที่สุดแม่เลือกให้แต่เรียนยากหน่อยนะเพราะแม่วงสายวิทย์ คณิต. อินเตอร์ให้
แม่ค่ะแม่ก็รู้หนูเกลียดวิทยาศาสตร์
พอดีโรงเรียนนี้มีแค่สายวิทย์เด็กไม่เยอะจะได้หาเพื่อนง่าย.  ตอนนี้ห้องลูกมีนักเรียนอยู่20คน 
ก็ค่ะก็ดีแล้วแฟรรี่ไม่ชอบคนเยอะ. 
หลังจากกลับมานอนิยู่ทั่บ้านเออลืมบอกว่าฉันอยู่กับแม่สองคนนะเพราะพ่อเป็นลูกครึ่งจีนทำงานอยู่ประเทศจีน พ่อขยันทำงานมากเลยไม่ค่อยบ้างคนคิดว่าแม่ฉันอยู่คนเดี่ยวเปล่าเพราะญาติเยอะบ้านติดกันหมดแม่ลูกอาทั่แม่ชอบเอามานอนด้วยเหมือนลูกคนที่สองอ่ะนะ
แฟรี่แม่จะบอกว่าโรงเรียนลูกเปิดพรุ่งนี้
ห๊ะโอเคค่ะ. แฟรี่โอเค
แม่เตรียมของที่ไปโรงเรียนพร้อมแล้วจ๊ะ
โอเคค่ะ. love mummy ที่สุด
เปิดเทอมวันแรกที่นี้เป็นโรงเรียนแปลกดีนะที่คนน้อยแต่โรงเรียนก็มีชื่อนะความสะดวกสะบายดีหมดทุกอยากแต่ทำไมเด็กน้อยแม่บอกว่าเดี่ยวนี้เขาเน้นรัฐบาลเพราะว่ามีชื่อเด็กเก่งอยู่เยอะโรงเรียนที่นี้ง่ายที่สุดแต่ก็เรียรยากนะหมายถึงเข้ามาเรียนง่ายแต่ก็จบอยากประมาณนี้
ฉันเขามาห้องเรียนแบบชิวๆๆๆฉันเจอเพื่อน1คนชื่อ กิ๊ฟ.  ฉันว่าก็โอนะ. ออกแนวเลสเบี้ยน
พูดมากคุยก็เก่งดีสวยน่ารักมีคนชอบเยอะอยู่โรงเรียนนี้มาแต่เด็กเหล่าประวัติความเป็นมาให้
คุณครูมาแล้ว
สวัสดีนักเรียนทุกคนวันนี้ครูให้พวกเธอแนะนำตัวกันนะ
คนแรก. สวัสดีค่ะชื่อผม  บาร์. แมค.  โปเต้.    มอบ.    อาช.  
สวัสดีฉันชื่อ แฟรี่.  (สโนว์.  โรงเรียนเอกชนชื่อดัง)(ชูการ์   กิ๊ฟ. ) ศิลป์เก่าที่นี่ (  เวนดี้.  จอย.   ไอรีณ. )ย้ายมาจากโรงเรียนเดี่ยวกัน. เยริ. ย้ายมาจากโรงเรียนรัฐบาลชื่อดัง
ฉันเริ่มออกห่างกิ๊ฟตั้งแต่แรกเพราะรู้สึกว่ากิ๊ฟพูดมากพูดโกหกพูดอวดเวอร์ไปหน่อย
ฉันย้านมาอยู่กัย. ชูการ์. ออกแนวบ้าผู้ชาย. ชอบล่อว่าคนอื่นแต่แต่น่าจะจิงใจ. เราคิดว่าอยู่ใกล้สิ่งที่กลัวจะปลอดภัยที่สุด. มีเพื่อนคนเดี่ยวและเพื่อนผู้ชายหมดเลยทั้งห้องเพราะเราเบื่อผู้หญิง
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา