Bad (wolf) เคี้ยวขย้ำหัวใจให้จนมุม

10.0

เขียนโดย aemmy

วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.31 น.

  20 ตอน
  2 วิจารณ์
  17.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2559 14.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) Your Eyes

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เอิ่มมมมม ทำไงดี ออททอเค (ภาษาเกาหลี เเปลทำไงดี) 
"เธอมาปีนรั้วบ้านคนอื่นทำไม"
"เอ่อออ"
วินเทอร์เดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆเเล้ว ตอนนี้สภาพฉันกำลังปีนรั้วบ้านเเละพยายามที่จะก้าวข้ามมาข้างในสวน เเต่วินเทอร์ก็เข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆเเล้ว ตายจริง อยากเต้นเพลง Partyของ เกิร์ลเจนฯ ให่เขาดูจัง ฉันอุตส่าเเกะ เป็นเดือนนะ (จริงหรอ) ฮือๆ 
"เธอมาปีนรั้วเล่นเป็นงานอดิเรกรึไง"
"เปล่านะ ฉันเเค่...."
"เเค่อะไร"
วินเทอร์ยังคงทำหน้าตาเมินเฉยใส่ฉันอยู่ เเงๆ ใช่สิฉันมันผู้หญิงจืดชืดนี้น่า ไม่มีเสน่ห์อะไรมากมายเท่ากับผู้หญิงคนอื่นใช่มั้ยล่ะนายเลยไม่ใส่ใจอย่าให้ฉันสวยขึ้นมานะ เชอะ!
"ฉันเเค่เป็นห่วงนายเรื่องเมื่อวันนั้น"
วินเทอร์นิ่งสนิทไปเลยล่ะ เขาจ้องหน้าฉันนิ่ง เเละเป็นเวลานานมากที่เราสองคนยังคงมองสบตากันอย่างนี้ ไม่รู้ว่าอะไรดลให้ฉันต้องมองสบตาเขาไปเรื่อยๆ
จนลืมไปเลยว่าฉันยังคงเกาะรั้วบ้านเขาอยู่.....
ฟึ่บ
เอาอีกเเล้ว ไอ้ภาพหมาป่านั้นอีกเเล้ว ตายจริง!มันเข้ามาตอนนี้ทำไมนะ ในจิตฉันนี้มันมีเเต่เรื่องนี้ใช่มั้ยหา!อะไรก็หมาป่านี้เเหละ 
ฟุ่บ
"กรี๊ดดดด"
"นี้ยัยบ้า โอ้ย"
อ๊ายยย ตายเเล้วนี้ฉันหน้ามืดจนไม่มีสติเเละเเน่นอนจ้าฉันกำลังทับร่างของวินเทอร์อยู่ อิๆ ฉลองงงงงงงงงงง
"ขอโทษนะ ฉันขอโทษจริงๆ อ๊ะ โอ้ยยย "
เเละตอนนั้นที่ฉันเห็นหน้าวินเทอร์เป็นหมาป่า เอ๊ะ นี้มันอะไรกัน โอ้ยยย ปวดหัวเหลือเกิน ช่วยด้วย โอ้ยยยยยยย 
"เธอ เธอเป็นอะไร""กรี๊ดดด ช่วยด้วยฉันปวดหัว"
เเละไม่นานจิตฉันก็ดับลงอย่างกระทันหัน นี้มันอะไรกันเนี้ย ฉันกำลังตกอยู่ในอันตรายรึเปล่า ทำไมฉันต้องเป็นอย่างนี้ด้วยล่ะ รู้สึกว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งที่เเรงที่สุดเเล้วนะ
ฉันสัมผัสได้ว่าวินเทอร์กำลังอุ้มร่างของฉันอยู่ กลิ่นกายของเขาโชยมาเตะจมูกฉันพร้อมกับความฟินเเอนด์ฟินที่หาไม่ได้อีกเเล้วในโลกนี้ โอ้ยฟินนนน ฟินาเล่จ้า! 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา