Bad (wolf) เคี้ยวขย้ำหัวใจให้จนมุม

10.0

เขียนโดย aemmy

วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.31 น.

  20 ตอน
  2 วิจารณ์
  18.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2559 14.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) We Feel Use & Wolf

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
อีตาวินเทอร์นี้อันตรายจริงๆ สงสัยฉันจะต้องระวังตัวเอาไว้สะเเล้ว ถ้าเกิดเขาจะปล้ำฉัน ฉันก็คงจะต้องจำนนกายเเละใจยอมให้เขาทำสินะ ฮือๆ ไม่เอาๆ เขานี้ร้ายเป็นบ้าเลย กรี๊ด อีตาบ้า อีมนุษย์ใจเเคบ! อีเห็บในร่างคน
"นายจะพาฉันไปใหน"
"ทำไมฉันจะต้องบอกเธอด้วย"
อีตานี้น่าจะไปรักษาโรคประสาทนะ คนเขาถามก็น่าจะตอบดีๆ เชอะ อย่าให้ฉันโมโหนะ ฉันจะกระโดดกัดคอนายให้ตายเลย
ฟึ่บ
โอ้ยยย อะไรอีกเนี้ยยย นี้มันอะไรกัน ทำไมในสมองฉันจะต้องเห็นหมาป่านั้นตลอดเลยนะ โอ้ยย  
"นาย นาย หยุดรถก่อน "
"เป็นอะไรของเธอ"
"ฉันปวดหัว"
เเละในขณะเดียวกันที่ฉันหันหน้าไปหาวินเทอร์ เเต่...ตอนนี้ฉันสังเกตเห็นสร้อยคอของเขาที่ส่องเเสงผิดปกติ มันคืออะไร 
"เธอเป็นอะไร"
ฉันไม่ตอบอะไรวินเทอร์อีก ความรู้สึกของฉันถูกสร้อยคอนั้นสะกดจนฉันไม่สามารถสัมผัสถึงอะไรได้อีก เหมือนมันกำลังจะสื่อถึงฉัน 
เเละจู่ๆท้องฟ้าที่มีดาวประกายอยู่บนฟ้าก็จางหายไป เหลือเพียงดวงจันทร์ที่ยังคงส่องเเสงเป็นประกาย รูปร่างของดวงจันทร์ขยายขึ้นเรื่อยๆ เเละตอนนั้นเองที่.... วินเทอร์มีดวงตาสีเงิน เเละเหมือน..เขาไม่ใช่มนุษย์อีกต่อไป เขา...เขาไม่ใช่คน! เเสดงว่าที่ผ่านมาฉันสัมผัสถึงวิญญาณหมาป่าที่อยู่ในร่างของวินเทอร์ เเละในป่าวันนั้นฉันเห็นมีคนกำลังส่งสร้อยคอทายาทหมาป่าให้กับวินเทอร์ ไม่นะ!เเล้วเขาจะทำอะไรฉันรึเปล่า ไม่จริง ทุกอย่างต้องเป็นเเค่ความฝันสิ
"โอ้ยยย โธ่เว้ยย"
วินเทอร์สบถก่อนที่จะมีขนงอกออกตามร่างกาย เขาเบี่ยงรถให้เลี้ยว เเต่ตอนนี้รถกำลังวิ่งอยู่บนสะพานเเขวนขนาดใหญ่ ถ้าตกไปข้างล่างก็เป็นเเม่น้ำขนาดใหญ่เเละลึกมาก! 
เอี๊ยด
วินเทอร์ยังคงตั้งสติเเละจับพวกมาลัยเอาไว้ ส่วนฉันก็ได้เเต่ปิดตาตัวเองไม่กล้าคิดอะไรทั้งนั้น
ไม่นะ ฉันจะต้องเหยียบเบรกสิ เหยียบเบรก ฉันตัดสินใจเเย่งพวงมาลัยมาจากมือของวินเทอร์ เเละพยายามรวบรวมสติเเละขับรถต่อไป เเต่ฉันยังหาเบรกไม่เจอทีน่ะสิ ปัญหา!
เเละเเล้วรถก็เกิดพลิกตัวอย่างกระทันหันเพราะถนนลื่น เราสองคนติดอยู่ในรถ ฉันได้เเต่กอดเบาะที่นั้งเเละร้องไห้ ฮือๆ ฉันยังไม่อยากตายอ่ะ ขอร้องล่ะ ฮืออ วินเทอร์ขยับเขยื่อนร่างกายเเบบสุดพลังเขากำลังจะกลายร่างเหรอ.... รถก็คว่ำเเละหมุนไปตามพื้นถนนบนสะพานเเขวง เเต่ปัญหาคือ รถกำลังจะตกสะพานเเล้วน่ะสิ มันยังเหลืออีกครึ่งนึงของรถก็จะตกเเล้ว รถของวินเทอร์ก็ติดคาอยู่ตรงริมสะพาน ฉันจะต้องออกจากรถนี้ก่อนสิ
พลั่ก
ฉันผลักประตูรถออกอย่างเเรงจนมันหล่นลงเเม่น้ำข้างล่างไป ฉันได้เเต่รีบวิ่งออกมา เเต่..ตอนนั้นที่วินเทอร์ไม่ใช่คนอีกต่อไป ร่างหมาป่าขนาดยักษ์เดินออกมาจากรถอย่างช้าๆ ฉันตาค้างเเละเอามือปิดปาก พูดไม่ออกจริงๆ นี้เขาจะไว้ชีวิตฉันรึเปล่านะ ทำไงดี ตอนนี้ถนนก็ไม่มีคนด้วย ฮือๆ ฉันจะต้องตายจริงๆเหรอเนี้ยย 
หมาป่าที่มีดวงตาสีเงินเดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ ฉันได้เเต่ถอยหลังไปช้าๆ ไม่รู้สิ ฉันยังสัมผัสถึงวินเทอร์อยู่ 
"วิน...วินเทอร์"
"..."
"นายจำฉันได้มั้ย"
"..."
"ตอบสิ"
พลั่ก
วินเทอร์ผลักฉันให้ล้มเเละพยายามจะเข้ามาทำร้าย เขาจำฉันไม่ได้เเน่ๆ ทำไงดีนะ 
ฉันพลิกตัวเเล้วลุกขึ้นอย่างเร็ว เเละก้าวขาวิ่งออกไปจากบริเวณนี้อย่างเร็ว เเต่ก็ไม่ทัน วินเทอร์เข้ามาผลักฉันเเต่ก็ทำให้ฉันเสียหลักตกสะพานไป ฉันพลาดท่าตกสะพานไปในที่สุด ตอนนี้ฉันหยุดคิดทุกเรื่องเเล้ว หยุดเอาชีวิตรอดเเละยอมรับชะตากรรมของตัวเอง ......
ต่อจากนี้อะไรจะเกิดขึ้นนะ!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา