Bad (wolf) เคี้ยวขย้ำหัวใจให้จนมุม

10.0

เขียนโดย aemmy

วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.31 น.

  20 ตอน
  2 วิจารณ์
  18.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2559 14.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

20) อวสานคำสาปมรณะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ฉันยังคงสบตากับหมาป่าตัวนั้น เเต่หมาป่าตัวนั้นก็เข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ สายตาของมันอบอุ่นเเละดูประกายขึ้นมา ฉันเข้าไปกอดมันเเละร้องไห้ออกมา ...ถ้าเกิดเขาไม่มาช่วยฉันคงต้องตายเเน่ๆ.
"ขอบคุณนะ วินเทอร์"
เจ้าหมาป่าตัวนั้นก็มองฉันด้วยสายตาที่อบอุ่น....ฉันได้เเต่ร้องไห้เเละพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้...
"ฉันจะช่วยนาย....ฉันจะเเก้คำสาปนี้เอง"
ฉันรู้ รู้เสมอว่าการเเก้คำสาปคือ...ต้องเเลกด้วยชีวิตคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตเขาคนนั้น เเละนั้นคือฉัน!
"ขอบคุณทุกๆอย่างที่ผ่านมานะวินเทอร์ ฮือๆ ฉันจะช่วยนายเเก้คำสาปถึงเเม้จะเเลกด้วยชีวิตก็ตาม "
ฉันหยิบคัตเตอร์ที่พกติดตัวออกมา ฉันหลับตาเเละบอกลาทุกคน...... ถ้าเกิดฉันทำได้! ฉันจะมีความสุขมากเลย ฉันเคยสัญญากับวินเทอร์เเล้วว่า...ฉันจะเเก้คำสาปให้เขาเอง
ชึก!
คัตเตอร์เเทงลงตรงหน้าท้องฉัน เจ็บเจียนตายเเต่ฉันจะกลั้นใจ....กลั้นใจตายเพื่ออนาคตของวินเทอร์
วินเทอร์ตกใจเข้ามาเลียเเผลฉันเเต่นั้นเเหละคือทางเเก้คำสาป เขาพยายามจะช่วยฉันเเละพาฉันออกไปจากที่นี้ เเต่มันก็ไม่สำเร็จ 
"อย่าพยายามเลยวินเทอร์...... นายกำลังจะรอดเเละต่อไปอย่าปิดกั้นตัวเองอีกนะ เเละที่สำคัญถ้านายไม่ได้เป็นหมาป่าเเล้ว..อย่าลืมคิดถึงฉันด้วยนะ"
เศร้าาจังงง ใหนๆครอบครัวของฉันมันก็ไม่เหลือใครเเล้ว ขอให้ฉันได้ไปอยู่กับพ่อกับเเม่เถอะนะ 
"ขอบคุณทุกๆอย่างนะ ฉัน...ฉันรักนาย"
เเละนั้นคือคำพูดสุดท้ายที่ฉันพูดออกมา เเละเเล้วฉันก็สิ้นลมหายใจไปในที่สุด........
(วินเทอร์ part)
ผมกลายร่างกลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง ผมวิ่งเข้าไปกอดร่างของยูทริฟเเละโกรธตัวเองที่ทำร้ายเธอตลอดมา ผมจะไม่ยกโทษตัวเองอีกเลย.....ผมรักบูทริฟมาก เธอคอยเชียร์ผมให้เป็นประธานบริษัทมาตลอด....คอยดูเเล เเละผมนี้เเหละที่คอยทำร้ายน้ำใจเธอมาตลอด ฮือๆ ผมจะไม่มีวันยกโทษให้ตัวเองจริงๆ
"ขอร้องล้ะ ฟื้นขึ้นมาได้ใหม ยูทริฟ"
....
"โธ่เว้ยยยย ยูทริฟ ฟื้นสิ"
ผมกอดเธอเเละก้มหน้าซบตรงใบหน้าของเธอ......อย่างน้อยผมก็ทำความฝันเล็กๆของผู้หญิงคนหนึ่งสำเร็จนะ ยูทริฟบอกมาตลอดว่าอยากไปที่สะพานชมวิวกับคนที่รัก....ผมก็ทำให้เเล้ว........ขอให้เธอมีความสุขนะ....
"นาย"
เสียงผู้ชายดังขึ้น 
"ใครน่ะ"
"ฮึๆเจอกันจนได้นะวินเทอร์"
ผู้ชายที่ให้ทายาทหมาป่ากับฉันนี้น่าา 
"นายอีกเเล้ว"
"ตอนนี้...ยูทริฟเขาอยากบอกกับนายว่า.....เขารักเเละคิดถึงนายมาก.....ถ้าเป็นไปได้ ขอให้เราได้เกิดมาคู่กันอีก.."
ผมฟังเเค่นั้นน้ำตาผมก็ไหลรินลงมา ทำไมมันต้องเกิดเรื่องบ้านี้ด้วยนะ ......
เเละเวลาก็ผ่านไป...ผมนำร่างของยูทริฟไปจัดงานศพ.....เเละเวลานั้นมันก็ผ่านไปเร็ว เร็วเหลือเกิน
ผ่านไป1ปี................
ผมเดินผ่านโต๊ะที่ยูทริฟนั่งทำงานบ่อยๆ ผมยังเห็นเธอนั่งมองหน้าต่างบานนั้นอยู่เลย....ความทรงจำเก่าๆเเล่นมาปะทะกับสมองผม ผมได้เเต่ก้มหน้าเเละรับชะตากรรม....ตอนนี้ผมเป็นประธานบริษัทเเล้ว...ผมเป็นเจ้าของที่นี้เเล้ว
"ประธานค่ะ มีเด็กฝึกงานมาเเล้วค่ะ"
"อ๋อ! ไปกันได้เเล้ว"
ผมเดินตามพนักงานต้อนรับไปหาเด็กฝึกงานคนใหม่.....
"นี้ค่ะ ทิพ เด็กฝึกงานใหม่"
ผมหันหน้าไปมองเด็กฝึกงานใหม่....ผู้หญิงคนนั้น...ใบหน้าคล้ายยูทริฟมาก.
.. มันทำให้ผมใจสั่นเเละคิดถึงยูทริฟทันที ผมอยากกอดยูทริฟเเละบอกรักเธอ......... เพราะเธอทำให้ผมมีวันนี้ ผมรักเธอ! 
"สวัสดีค่ะ ท่านประธานดิฉันทิพ จะมาฝึกงานที่นี้"
ผมยิ้มให้เเละเดินออกไป ผมจะเป็นคนใหม่ คนที่ไม่ปิดกั้นตัวเองจากใครๆ ผมจะเป็นเหมือนที่ยูทริฟต้องการ......
พอตกค่ำผมก็ขับรถไปที่สะพานเเขวนที่ยูทริฟชอบยืนชมวิวตอนกลางคืน วิวตึกสีสันสวยงามเหมือนที่ยูทริฟเคยว่าไว้ ผมยืนยิ้มเเละคิดถึงเเต่ยูทริฟถ้าเธอยังอยู่ ฉันจะทำให้เธอมีความสุขให้มากกว่านี้......... สายตาผมยังเห็นยูทริฟยืนอยู่เเละหันมายิ้มให้ผม.....เเต่มันก็เป็นได้เเค่ภาพที่ผมคิดเอง...เเต่ผมจะไม่มีวันลืมมัน! 
(วินเทอร์ รัก ยูทริฟ)
Bad(wolf) เคี้ยวขย้ำหัวใจให้จนมุม (อวสาน)


 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา