Bad (wolf) เคี้ยวขย้ำหัวใจให้จนมุม

10.0

เขียนโดย aemmy

วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.31 น.

  20 ตอน
  2 วิจารณ์
  18.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2559 14.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) Feeling me

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
หลังจากที่ฉันสลบไปพักใหญ่ โสตประสาทฉันก็ไม่รับรู้อ้ะไรอีกเลย ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าวินเทอร์เป็นอะไรมากรึเปล่า ฉันเห็นเขายืนอยู่กับใครสักคน ผู้ชายที่ใส่ชุดสีดำ
ตึกๆ
"ยูทริฟ"
เสียงใครสักคนกำลังเรียกฉันอยู่เเต่ฉันทำได้เเต่ขยับมือได้นิดนึง โอ้ยทำไมร่างกายฉันถึงไร้วิญญาณอย่างนี้นะ ทำไมกัน โอ้ย!
"มันเริ่มต้นเเล้วล่ะ"
นี้มัน................
เสียงDrนี้น่าา Dr.กำลังสื่ออะไรอยู่นะ อย่าบอกนะ วินเทอร์!
เฮือกกก
ฉันฟื้นขึ้นมาในห้องของตัวเอง เอ๊ะ นี้ฉันมาห้องของตัวเองได้ยังไงกัน เมื้อกี้ฉันยังนอนหมดสติอยู่กลางป่านี้น่า เอ๊ะเเล้วนั้น...
เฮือก!! 0-0
มันเป็นภาพหมาป่าที่ถูกวาดตรงกำเเพงห้องเเละที่ทำให้มันน่ากลัวคือ..........มันวาดโดยเลือด...เลือดสีเเดงสด!
....
วันต่อมา
อ๊ากกก ฉันนอนไม่หลับเลยนะเมื่อคืนเอาเเต่ตกใจกับเลือดนั้น เเถมยังต้องล้างมันออกอีก ชิ!กว่าจะล้างออกได้ เหนื่อยน่ะยะ0-o
"ยูทริฟ เกิดอะไรขึ้น"
พวกพี่ๆที่ทำงานวิ่งกรูเข้ามาถามฉันอย่างเอาคำตอบ เอ๊ะนี้มันอะไรกันเนี้ย
"อะไรหรอค่ะ"
"เธอหายตัวไป"
"อ้อๆ"
ตายจริงๆฉันเองก็สงสัยนะเนี้ยยย บอกไปก่อนว่ามีคนมาช่วยไม่งั้นโดนด่าเละเเน่
"ว่าไง"
"เออ มีคนมาช่วยหนูนะค่ะ"
"อุ้ยตายจริง ดีจัง พี่ล่ะอดเป็นห่วงไม่ได้"
พี่เข็มกอดฉันอย่างห่วงใย เฮ้ออ ฉันเองก็ห่วงตัวเองเหมือนกันไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นอีก ไม่รู้ว่าฉันจะทำยังไงต่อดี ตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้นเนี้ย ภาพหมาป่าอะไรนั้นอีก เเล้ววินเทอร์ล่ะ???
@พักกลางวัน
ฉันตัดสินใจไม่กินข้าวกลางวันเเต่ไปหาวินเทอร์ที่ห้องทำงานเขา เผื่อเขาจะอยู่ที่นั้น 
ตึกๆ
ฉันเดินตามทางเดินไปโดยไม่คิดถึงเรื่องหมาป่าอะไรนั้น เฮ้ออออ ทำไมต้องเกิดเรื่องบ้าอะไรนี้ด้วยนะ
"จะมาหาใครครับ"
"อุ้ย"
ยามนี้น่าา ฉันก็ลืมไปทางนี้มันหวงห้ามนี้น่า ห้ามให้บุคคลนอกเข้า เชอะ ทำไงดีนะ
"คุณครับมาหาใคร"
"มาหาคุณวินเทอร์ค่ะ ไม่ทราบว่าเขาอยู่มั้ยค่ะ"
"อ้อ ไม่อยู่ครับ คุณวินเทอร์ไม่เข้ามาทีครับสงสัยจะไม่มาวันนี้"
"อ้อๆค่ะ ขอบคุณมากค่ะ"
ฉันรีบเดินหนีออกมาให้เร็วที่สุด กรี๊ดดด อีตายามบ้านั้นคงสงสัยว่าฉันถามถึงวินเทอร์ทำไมสินะ กรี๊ดดด อายๆ ให้ตายเถอะ  ><
.... รีบกลับไปดีกว่า เชอะ-___-

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา