s.o.sรักอันตรายของยัยมาเฟีย

8.4

เขียนโดย deesai

วันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.18 น.

  27 ตอน
  1 วิจารณ์
  22.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558 14.11 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) รักอันตราย 12

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ขอบคุณนะพี่มาร์คที่เดินมาส่ง"
"ครับ มันเป็นหน้าที่พี่อยู่แล้ว เออใช่!! วันนี้มีกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ของคณะข้าวนี่หน่า" กิจกรรมอะไรว่ะไม่เห็นรู้เรื่องเลย แต่ก็ช่างแม่งเหอะ
"งั้นข้าวไปเรียนก่อนนะ" ฉันโบกมือลาพี่มาร์คก่อนจะเดินไปเข้าห้องเรียน การคบกันของฉันกับพี่มาร์คถูกเปิดเผยไปนานแล้วนี่ก็เกือบเดือนที่ฉันคบกะพี่มาร์คมัน พี่มันดูแลฉันดีทุกอย่าง ทั้งเรื่องกิน เรื่องเรียน เรื่องมามหาลัยจนพี่ต้าแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลยซักอย่าง ฉันเดินเข้ามานั่งที่ประจำของฉันทันที
"หวัดดีคร้าบบบบบบ พี่สะใภ้"เสียงที่แสนจะคุ้นเคยดังขึ้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากไอ้เปเปอร์
"อืมๆ หัดมีสัมมาคารวะกะเค้าด้วยหรอมึงอ่ะ"
"เกินไปล่ะเล่นด้วยนิดเดียวเนียนเลยนะมึง" ไอ้เปเปอร์แล้วเดินมานั่งข้างๆฉัน
"แล้วแฟนมึงไปไหนว่ะ" ฉันถาม
"แฟนกู?"
"ก็ยัยไอติมไงกูเห็นติดมึงแจเลยนิ"
" -_-!!" ไอเปเปอร์ทำหน้าเซ็งๆก่อนเอาหัวฟุบกับโต๊ะ ตอนนี้เพื่อนฉันมันเสน่แรงเลยตอนนี้สาวๆนี้ติดตรึมแต่ก็โดนยัยไอติมวีนแตกใส่ทุกราย
"เปเปอร์~~~~~~"เสียงโหนหวนร้องหาไอ้เปเปอร์ราวกับว่าไอ้เปเปอร์เป็นอากาศที่ขาดไม่ได้ดังขึ้น ไม่ต้องถามหรอกว่าใคร..-_- เจ้าตัวเห็นฉันกับไอ้เปเปอร์นั่งอยู่ข้างกันถึงกับวีนแตกทันที
"กรี๊ดดดดดด นิเธอ เธอมานั่งใกล้เปเปอร์ทำไมถอยไปเดี๋ยวนี้นะ"
"อะไรของเธอยัยบ้านี่มันที่นั่งฉันนะ"
"ไม่สน ออกไปจากเปอร์นะ" ยัยไอติมพูดแล้วมากระชากแขนฉันลงจากเก้าอี้ทันที
โครมม 
เสียงเก้าอี้ล้มดังลั่น ยัยบ้า ยัยหน้าปลวก ยัยนมซิลิโคน อีฟายยยย!! กระชากมาได้แม่งต่อยซักหมัดดีไหม ฉันนั่งคำก้นป้อยๆเจ็บเหมือนกระดูกก้นกบหักเลยอ่ะ อ่อยยย T.T
"นี่!! เธอทำอะไรของเธอ" เสียงนุ่มน่าฟังดังมาจากหน้าห้องตามติดมาด้วยหนุ่มผมสีแดงส่องประกาย ริมสีปากแดงเหมือนลูกเชอรี่สดลูกเคลือบด้วยลิปกลอสเงาวับและที่วำคัญหน้าเคะๆนี่สวยสะไม่มี
"ฉันถามว่าเธอทำอะไร!!" ร่างสูงตะคอกลั่น
"ก็แค่สั่งสอน มันมายุ่งกะเปอร์"
"ไอ้เปอร์มันเป็นผัวเธอหรือไง"
"ใช่ เปอร์เป็นผัวฉัน"ฉันหันไปมองหน้าไอ้เปอร์ที่ทำหน้าเหวอๆเหมือนโดยช้างตดยัดหน้า มันรีบโบกมือหยอยๆเป็นเชิงว่า กูป่าว!!
"นี่ยัยปากส้วมเธอพูดอะไรเกรงใจไอ้เปอร์มันบ้างป่ะ"
"เกรงใจทำไมเปอร์เขาก็ยอมรับไม่เห็นปฏิเสธสักคำ"ที่มันไม่เถียงเพราะมันขี้เกียจเถียงคนหน้าคอนกรีตอย่างเธอต่างหาก
"มีแต่ยัยข้าวเน่าเท่านั้นแหละที่ยั่วไม่เลิก ตัวเองมีผัวอยู่แล้วยังจะมายุ่งกับผัวชาวบ้านอีก"
เพี๊ยะ!!
ฉันตบหน้าหนาเท่าถนนคอยกรีตของยัยไอติมรสตดช้างนั่นทันที ฉันว่าจะไม่ใส่ใจแล้วนะ มาพูดแบบนี้มันใช้ได้ที่ไหน
"กะ แกกล้าตบฉันงั้นหรอ รู้ไหมฉันเป็นลูกใคร"พ่อแม่ตัวเองยังไม่รู้จักฉันจะไปรู้ได้ไงฟ๊ะ
"ได้ข่าวว่าฉันไม่อยากรูัจัก"
"ยัยปากหมาแกคอยดูนะฉันจะสั่งคนมาฆ่าแก คอยดู!" พูดจบยัยไอติมก็กระทืบเท้าปึงปังออกจากห้องไปทันที
"เธอพูดอะไรออกไปรู้บ้างไหม" ร่างสูงของฟินหันมาตะคอกฉัน
"อะไรของนาย มาตะคอกใส่ฉันทำไม"
"เธอรูัไหมพ่อของไอติมเป็นใคร?"
"ไม่รู้ แล้วก็ไม่อยากรู้ด้วย"
"งั้นก็รู้ไว้ซะว่าพ่อของยัยไอติมเป็นเจ้าของกิจการเถื่อนๆผิดกฎหมายมีลูกน้องเป็นพันๆคน"
"แล้วไง?"
"นี่เธอไม่กลัวบ้างหรือไง"
"คำว่ากลัวไม่มีอยู่ในพจนานุกรมณ์ของมาเฟียอย่างฉัน"
"เธอไม่ห่วงตัวเองเธอก็ห่วงความรักของเธอกะแฟนเธอบ้างฉันได้ข่าวว่าพ่อของแฟนเธอเป็นเครือข่ายของพ่อยัยไอติม" เครือข่ายงั้นหรอ ฉันหันหน้าควับไปทางไอ้เปอร์ทันที มันถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะเล่าให้ฉันฟัง
"พ่อกูเป็นเครือข่ายของพ่อไอติมจริงๆ กูก็ไม่รูัว่าพ่อกูไปทำเรื่องแบบนี้ตอนไหนที่กูยอมให้ไอติมเกาะแกะก็เพราะพ่อกูสั่ง ส่วนพีีมาร์คพ่อเห็นว่าคบกะมึงอยู่พ่อเลยดันให้ออกห่าง แต่เรื่องวันนี้กูก็ไม่แน่ใจว่าไอติมจะเอาไปฟ้องพ่อมันหรือป่าว" เรื่องแบบนี้ทำไมมึงไม่บอกกูไอ้เปอร์มึงยังเห็นกูเป็นเพื่อนมึงอยู่ไหม
 
 
วันนี้พอหมดคาบเรียนพี่มาร์คก็มารับฉันตามปกติ วันนี้พี่มันชวนฉันไปเดทด้วยแหละ เดทแรกในชีวิตเลยนะเนี่ยฉันจะทำตัวยังไงดี พี่มันพาฉันไปกินไอติม ดูหนัง กินข้าว และสุดท้ายก็พาฉันมาน้่งเล่นที่สวนหลังบ้านของพี่มัน บ้านพี่มันหลังใหญ่มากและกว้างมากเมื่อก่อนฉันก็เคยมีบ้านแบบนี้แต่พอพ่อกะพี่ต้นตายบ้านเราก็ถูกยึดโดยพวกอำนาจมืดทันทีฉันพยายามสืบมาตลอดว่าใครเป็นคนยึดบ้านหลังนั้นไปไม่แน่มันอาจจะเป็นคนที่ฆ่าพ่อฉันก็ได้
"ขนมมาแล้วครับ รอนานไหม"พี่มาร์คเดินมาหาฉันพร้อมกับจานคุกกี้และน้ำส้ม
"ไม่นานหรอก แค่เกือบหลับ"
"ประชดเก่งนะเราเนี่ยะ"พี่มาร์คพูดแล้วล้มต้วนอนบนตักฉัน
"ข้าว"
"หือ?"
"พี่รักข้าวนะ"
"อืม"
"ข้าวรักพี่ป่ะ?" อย่าถามแบบนี้ได้ไหม มันเขินนะ ^////^
"ว่าไง"
"เอ่อ ก็....รัก ข้าวรักพี่มาร์ค ^//////^ " ว๊ากกกกก เขินเฟ้ยยยย
"งั้นเรียนจบเราแต่งงานกันนะ"
"อืม พี่มาร์คต้องมาขอข้าวนะ ต้องแต่งกับข้าวคนเดียวด้วย"
"คร้าบบบบ ที่รััก" เจอะคนเนี่ยะฟินเลย บอกตรงจุงเบย อะไรมันจะหวานขนาดนี้^^
"ข้าวๆ พี่มีอะไรจะบอก"
"อะไร"
"พี่รักข้าวนะ ^^"
"บอกรักบ่อยๆแบบนี้เขาว่าม้นจะได้เลิกกันนะพี่มาร์ค"
เพี๋ยะ!! 
"พี่มาร์คตบปากข้าวทำไมอ่ะ"
"ใครเขาบอกให้พูดแบบนี้มันไม่ดีรู้ไหม" โหดง่ะ >°<
"ข้าวขอโทษ อย่าโกรธนะ"
"ไม่โกรธก็ได้ แต่อย่าพูดแบบนี้อีกรู้ป่าว"
"อืมมม สัญญา" ฉันกับพี่มาร์คยิ้มให้กันอย่างมีความสุขเชื่อเถอะต่อให้ปัญหาใหญ่แค่ไหนพี่มาร์คก็จะไม่ทิ้งฉัน ฉันมั่นใจ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา